Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dự án nằm ngay ′điểm vàng′ Kiến An, Hải Phòng - Ảnh 1

Golden Point nằm tại vị trí chiến lược, đón đầu quy hoạch thành phố Hải Phòng nói chung, quận Kiến An nói riêng và tiếp giáp các trục đường lớn.

Dự án nằm ngay ′điểm vàng′ Kiến An, Hải Phòng - Ảnh 2

Golden Point nằm tiếp giáp các trục đường lớn, giàu tiềm năng tăng trưởng

Dự án nằm ngay ′điểm vàng′ Kiến An, Hải Phòng - Ảnh 3

Không phải ngẫu nhiên khi giới đầu tư đánh giá, có ba yếu tố làm nên giá trị của một dự án bất động sản, đó là vị trí, vị trí và vị trí. Điều này càng đặc biệt đúng với bất động sản thương mại như shophouse.

Là loại hình thiên về kinh doanh, tạo dòng tiền cho chủ sở hữu, shophouse chỉ có thể thành công khi tọa lạc ở những địa bàn có nền kinh tế mạnh, dân cư đông, trên các trục đường lớn, gần kề các nút giao thông quan trọng.

Thực tế cho thấy, những tuyến phố mua sắm sầm uất nhất đều đáp ứng tối đa các yếu tố này.

Có thể nói, vị trí chính là yếu tố mang tính quyết định để ‘kích hoạt’ đặc thù của shophouse, vừa thúc đẩy khả năng kinh doanh, vừa gia tăng giá trị trên thị trường.

Dự án nằm ngay ′điểm vàng′ Kiến An, Hải Phòng - Ảnh 4

Shophouse đã thực sự trở thành dòng sản phẩm chủ lực, được ưu tiên hàng đầu trong giỏ hàng của giới đầu tư bất động sản suốt những năm qua. Ghi nhận cho thấy, không chỉ ở Hà Nội, giới đầu tư cũng đặc biệt ưa chuộng shophouse tại các thành phố lớn khác như Hải Phòng.

Thành phố hoa phượng đỏ không chỉ là địa phương có quy mô GRDP hàng đầu cả nước mà còn sở hữu liên kết vùng mạnh mẽ nhờ là 1 trong 3 đỉnh của tam giác kinh tế Bắc Bộ (cùng với Hà Nội và Quảng Ninh). Bên cạnh đó, hạ tầng của thành phố cực kỳ phát triển với các tuyến cao tốc: Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái.

Ngoài ra, Hải Phòng cũng rất mạnh về du lịch khi thu hút lượng lớn du khách trong năm 2023. Tất cả những yếu tố đó đã tạo ra sức hút và sự thành công của loại hình shophouse tại Hải Phòng.

Tọa lạc tại quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, Golden Point được giới đầu tư đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí đắc địa hiếm có. Dự án nằm tiếp giáp bốn mặt tiền, trong đó là đại lộ Bùi Viện rộng 65m và đường đại lộ Thời Đại rộng 40m. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để kết nối thẳng đến khu trung tâm, thông qua cầu Bùi Viện về phía đông và đường Trường Chinh về phía bắc.

Vị trí này không những giúp cư dân dự án thuận tiện trong giao thông mà còn dễ dàng kết nối tới các trung tâm hành chính và kinh tế quan trọng của thành phố, nhờ đó nâng cao khả năng phát triển kinh doanh của các sản phẩm shophouse thuộc dự án.

Đáng chú ý, thành phố Hải Phòng đang định hình phát triển theo hướng ‘đa cực, đa trung tâm’. Golden Point nằm ngay cửa ngõ phía nam, được nhìn nhận sẽ hưởng trọn lợi ích từ sự dịch chuyển lớn của dòng hàng hóa và dân cư từ khu trung tâm sang. 

Điều này càng được củng cố khi quận Kiến An được quy hoạch thành trung tâm thị trường hàng hóa bán buôn và bán lẻ; cùng với các quận lân cận định hướng trở thành đô thị hàng hải quốc tế trong tương lai.

Nằm trên mặt đường Bùi Viện, gần kề nút giao của đường vành đai 2 với đường Bùi Viện, dự án sẽ hưởng lợi rất lớn từ dòng hàng hóa, hành khách khổng lồ luân chuyển giữa hai vùng đông - tây của thành phố Hải Phòng, theo hướng từ Hà Nội xuống và từ Quảng Ninh sang cùng cụm cảng Hải Phòng và sân bay Cát Bi lên.

Từ đó, chủ sở hữu vừa đa dạng hóa được ngành nghề kinh doanh, từ khai thác cho thuê văn phòng đại diện kinh doanh, các ngành F&B (nhà hàng, quán ăn, quán cà phê), thời trang (shop quần áo, hàng hiệu, tiệm nail), bách hóa tổng hợp, đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe (spa, thẩm mỹ viện, trị liệu) hay kinh doanh lưu trú (nhà nghỉ cao cấp, khách sạn mini)…

Dự án nằm ngay ′điểm vàng′ Kiến An, Hải Phòng - Ảnh 5

Golden Point mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh doanh – thương mại

Theo đánh giá của giới đầu tư, đây vừa là dự án hiếm có về vị trí, lại vừa thuận tiện về hạ tầng, không chỉ tọa lạc ở nơi đón đầu quy hoạch của thành phố, mà còn án ngữ nơi ngã tư kinh tế, giữa trung tâm cũ và đô thị mới, giữa hai phía đông - tây của Hải Phòng, đón trọn dòng hành khách từ các nơi, hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế của địa bàn.

Theo chủ đầu tư, giai đoạn nửa đầu năm 2024, Golden Point đã trở thành tâm điểm, mục tiêu theo đuổi của các nhà đầu tư nhanh nhạy, kỳ vọng làm nên hiện tượng của thị trường bất động sản miền Bắc.