MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 1

Bên cạnh vẻ đẹp của những căn hộ hướng sông - biển, The Filmore Da Nang còn đầu tư tỉ mỉ vào những căn hộ hướng núi - vịnh dành cho cư dân yêu hoàng hôn.

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 2

Hướng Tây của The Filmore Da Nang nhìn về núi Chúa, đèo Hải Vân và vịnh Đà Nẵng.

Thói quen sinh hoạt và nhu cầu công việc khác nhau tạo nên phong cách sống khác nhau giữa các nhóm cư dân. Do vậy, trong cùng một khu căn hộ, nhu cầu lựa chọn và sắp xếp không gian sống cũng rất đa dạng. Cộng đồng cư dân tại đây cũng đang phát triển theo sự sinh động này.

The Filmore Da Nang là một trong những dự án khu căn hộ hạng sang được kỳ vọng nhất tại Đà Nẵng từ khi vừa được khởi công.

Với chiến lược phát triển sản phẩm bất động sản mới mẻ, quyết tâm đầu tư để đạt đến tiêu chuẩn quốc tế và nỗ lực triển khai bất chấp mọi thách thức khắc nghiệt suốt giai đoạn khủng hoảng của toàn ngành, dự án được đánh giá đã góp phần quan trọng cho sự thay đổi tích cực của phân khúc bất động sản hạng sang của Đà Nẵng, đặc biệt là thị hiếu của khách hàng và chuẩn mực của sản phẩm căn hộ.

Với ưu thế đó, từ cuối tháng 4 vừa qua, khi hoàn thiện và chính thức đi vào vận hành, dự án (thông tin chi tiết tại: https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/) càng gia tăng sức hút. Đây là thời điểm thị trường bắt đầu đà phục hồi, nhu cầu định cư, du lịch và đầu tư vào Đà Nẵng dần nhộn nhịp trở lại.

Do đó, dự án này trở thành điểm hội tụ mới của tầng lớp khách hàng thành đạt - cả người Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt, dự án còn thu hút đáng kể lượng khách hàng thượng lưu người địa phương đang có nhu cầu thay đổi sang không gian sống chất lượng hơn.

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 3

Phòng ngủ view hướng núi có năng lượng hài hòa

The Filmore Da Nang là một dự án mang tính boutique với số lượng căn hộ khá giới hạn, có thiết kế kiến trúc giàu bản sắc, không gian sống đảm bảo sự riêng tư, phục vụ cho phong cách sống văn minh, hướng tới chiều sâu về tinh thần và cảm xúc.

Để trở thành một không gian sống có khả năng đáp ứng tối ưu nhịp sinh hoạt mang tính cá nhân hóa cao cho từng cư dân, dự án đầu tư chất lượng đồng nhất cho nhiều loại hình căn hộ. Theo hướng của tầm nhìn (view) chính, dự án có hai nhóm sản phẩm là căn hộ mountain bay view về hướng núi Chúa - vịnh Đà Nẵng ở phía Tây và căn hộ river & sea view về hướng sông Hàn - biển Mỹ Khê ở phía Đông.

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 4

Chọn căn hộ phù hợp với cảm xúc và nhịp sống riêng chính là tối ưu nguồn năng lượng.

Thị trường thường nói đến ưu điểm nổi bật của những căn hộ view hướng Đông. Song, đối với một bộ phận khách hàng khác, view chính hướng Tây cũng có giá trị tối ưu không kém. Đây là loại căn hộ phù hợp với những người tìm kiếm nguồn năng lượng dương, luôn được phủ ánh sáng mạnh mẽ và mức đối lưu không khí cao. Nhờ đó, nguồn sinh khí trong các căn hộ này được thanh lọc và tươi mới thường trực.

Với các lợi thế trên, nhóm căn hộ view núi - vịnh của The Filmore Da Nang được yêu chuộng bởi những cư dân có nhịp sinh hoạt muộn trong ngày. Vào buổi sáng, họ không bị đánh thức quá sớm bởi ánh nắng và âm thanh từ hướng Đông.

Từ 8 giờ sáng trở đi, căn hộ hướng Tây vẫn được tận hưởng trọn vẹn không khí, ánh sáng và hơi thở của thiên nhiên từ ban-công hoặc qua tường kính và cửa sổ mà không cần phải buông rèm.

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 5

View toàn cảnh từ phòng ngủ có thể dễ dàng ngắm nhìn mặt trời xuống núi mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Một lợi thế nổi bật của nhóm căn hộ này là không gian ngắm hoàng hôn. Đối với nhiều người, hoàng hôn mới là thời điểm họ đủ thời gian, sự tĩnh tại và cảm hứng để thưởng lãm. Bữa ăn chiều hoặc thưởng trà, cà phê, rượu vang trước bức tranh hoàng hôn lãng mạn, nhìn mặt trời rực rỡ trước khi lặn dần là một loại ‘quà tặng cuộc sống’ mà gia chủ được nhận mỗi ngày.

Bên cạnh đó, dự án có kiến trúc tường kính kịch trần từ sàn, tỉ lệ phủ kính lên đến 80%, nên tầm nhìn của tất cả căn hộ đều phóng khoáng. Từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng ăn đều cho view rộng mở, mang lại cảm giác tự do, giao hòa với thiên nhiên ngay giữa trung tâm thành thị.

Những căn hộ cho người thích ngắm hoàng hôn ở The Filmore Da Nang - Ảnh 6

Kính Low-E phủ lớp Low Emission mặt ngoài giúp tản nhiệt và chống tia UV tại The Filmore Da Nang

Công tác thiết kế kiến trúc và hoàn thiện được chủ đầu tư của The Filmore Da Nang tính toán rất kỹ nên những e ngại như ánh sáng mạnh hoặc hơi nóng đều đã được khắc phục bằng kính Low-E 2 lớp phủ Low Emission mặt ngoài giúp tản nhiệt tối ưu.

Theo ghi nhận từ chủ đầu tư Filmore Development, nhóm khách hàng yêu chuộng căn hộ hướng Tây thường làm trong lĩnh vực sáng tạo hoặc những người yêu chuộng không gian sống luôn tràn ngập nguồn năng lượng mạnh mẽ.