MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giải mã sức hấp dẫn từ chiếc bàn ủi đứng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/08/2016
Ngày cập nhật bài

Chỉ sau vài ngày được tung ra trên mạng xã hội, video clip giới thiệu những tính năng độc đáo của bàn ủi đứng Philips đã "gây sốt” trong cộng đồng chị em phụ nữ với gần một trăm ngàn lượt xem. Cùng giải mã điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn ở chiếc bàn ủi này nhé.

Thiết kế trang nhã khiến phụ nữ phải “yêu từ cái nhìn đầu tiên”

Đừng tưởng phụ nữ chỉ tập trung chăm sóc vẻ bề ngoài của bản thân, sự tinh tế của họ còn thể hiện trong việc mua sắm các vật dụng trong gia đình. Chọn lựa chiếc bàn ủi, đối với phụ nữ cũng cầu kỳ giống như việc lựa chọn một món đồ thời trang, luôn có sự tỉ mỉ và cân nhắc kỹ lưỡng từ phong cách, thiết kế đến phối màu, bên cạnh tính năng sản phẩm.

Dễ hiểu khi bàn ủi đứng Philips chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là thương hiệu bàn ủi đã đi sâu vào tâm trí người dùng bởi sự tinh tế, sang trọng, bàn ủi đứng Philips tiếp tục gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế, phối màu lịch lãm.

Dù có nhiều công năng, sản phẩm vẫn thật nhỏ gọn thanh thoát, góp phần mang lại vẻ đẹp cho không gian sống hiện đại. Việc phối màu tối giản chỉ với hai tông chủ đạo mang đến sự sang trọng. Với bàn ủi Philips, chị em phụ nữ sẽ thêm yêu việc ủi đồ như yêu thích trang phục làm đẹp cho mình.

Giải mã sức hấp dẫn từ chiếc bàn ủi đứng

Hai tông màu tối giản với thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp nhiều tính năng vượt trội tạo nên sức hấp dẫn đối với phái đẹp

Công nghệ mới giúp bạn thêm nâng niu quần áo, thêm tận hưởng thảnh thơi

Ai chẳng thích cảm giác ủi đồ nhẹ nhàng, thư thái, không phải loay hoay ủi chỗ này lại lo nhăn chỗ kia. Vì thế, sự xuất hiện bàn ủi đứng Philips với những tính năng đột phá, giúp ủi phăng phăng mọi nếp nhăn trong tích tắc ngay cả với những chất liệu khó tính hay trang phục rườm rà, đã khiến chị em phụ nữ thích mê.

Thiết kế đứng với giá treo đồ có tính năng giữ chắc quần áo khi ủi, giúp việc ủi đồ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn hẳn. Bàn ủi có các mức độ phun hơi nước khác nhau để bạn có thể chủ động canh chỉnh theo từng loại vải. Mặt đế kim loại của bàn ủi được phủ một lớp men gốm cao cấp bảo vệ những chất liệu “khó tính” như ren, lụa, len dạ... Đi kèm với sản phẩm còn có hai phụ kiện là kẹp tạo ly và găng tay chống nóng, hỗ trợ đắc lực trong suốt quá trình ủi.

Đặc biệt, với thế hệ bàn ủi đứng mới GC568, Philips vừa cập nhật thêm hai tính năng độc đáo. Đó là công nghệ đầu hút giữ bề mặt vải luôn tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, giúp việc xử lý các trang phục cầu kỳ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, đệm cầu vai với chất liệu cao cấp chống ẩm hiệu quả, hỗ trợ ủi phần vai và cổ áo dễ dàng trên mọi loại trang phục, từ áo sơ mi, váy lụa công sở hay chiếc áo dạ hội cầu kỳ mà bạn yêu thích chỉ sau vài lượt ủi nhẹ nhàng.

Giải mã sức hấp dẫn từ chiếc bàn ủi đứng

Mặt đế kim loại được phủ một lớp men gốm cao cấp bảo vệ những chất liệu “khó tính” như ren, lụa, len dạ…

Người bạn hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc trang phục cưng

Dù có nhiều tính năng độc đáo, thế nhưng điều phụ nữ yêu nhất ở bàn ủi đứng Philips chính là khả năng kỳ diệu trong việc giúp họ chăm sóc các trang phục “cưng”. Chiếc váy đi tiệc đính đá, váy công sở nhiều đường bèo, áo sơ mi xếp ly hay chiếc quần lụa điệu đà… sẽ không còn khiến chị em phụ nữ mất nhiều thời gian nữa, vì với bàn ủi đứng Philips, mọi loại trang phục, mọi chất liệu đều xử lý nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Có Philips, phụ nữ có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, đừng chần chờ mà hãy sắm thêm chiếc bàn ủi đứng về nhà để thêm nâng niu quần áo, thêm tận hưởng thảnh thơi.

Giải mã sức hấp dẫn từ chiếc bàn ủi đứng

Khả năng ủi phẳng tích tắc những chi tiết cầu kỳ khiến chị em thích mê bàn ủi đứng Philips

Cùng Philips khám phá những công nghệ tiên phong trên bàn ủi đứng nhé!

Thông tin thú vị dành cho bạn, từ ngày 01-8 đến 31-10-2016, Philips tổ chức chương trình trải nghiệm bàn ủi Philips GC568. Ngoài cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này, bạn có cơ hội tham gia cuộc thi ảnh với nhiều phần quà hấp dẫn. Liên lạc 1800 5999 88 hoặc tham khảo fanpage https://www.facebook.com/nangniuquanao để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Philips Việt Nam

Khu TM Amata, P. Long Bình, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

BÌNH LUẬN