MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thêm thảnh thơi tận hưởng cùng bàn ủi đứng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/08/2016
Ngày cập nhật bài

Chăm sóc trang phục cho gia đình luôn là công việc mất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy chị em nên sắm cho mình một chiếc bàn ủi đứng hơi nước bên cạnh chiếc bàn ủi nằm thông thường hỗ trợ xử lý nhanh gọn những chiếc đầm có chi tiết cầu kỳ, những chiếc váy đính đá phức tạp hay cái áo  xếp ly, bèo nhún… Để chị em có thêm nhiều thời gian thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.

Bàn ủi đứng đang là xu thế mua sắm của phái đẹp bởi thiết kế tinh tế với nhiều tính năng độc đáo giúp chị em ủi những bộ cánh cầu kỳ hay chiếc áo xếp ly bèo nhún… chỉ trong tích tắc.

Luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới tiên tiến để giúp cuộc sống ngày càng tiện lợi, Philips cho ra đời bàn ủi đứng hơi nước Philips GC568 với công nghệ đột phá giúp phụ nữ dù có bận rộn đến đâu cũng có thể vừa nâng niu quần áo, vừa tận hưởng thảnh thơi. Với thiết kế dạng đứng đi kèm giá treo đồ có tác dụng giữ quần áo thật chắc chắn trên giá ủi, vì vậy những chiếc áo sơ mi hay chiếc đầm dạ hội mỏng manh cũng được chăm sóc dễ dàng chỉ vài thao tác đơn giản. Đặc biệt Philips GC568 có công nghệ đầu hút giúp bề mặt vải luôn được tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, xử lý các trang phục cầu kỳ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Thêm thảnh thơi tận hưởng cùng bàn ủi đứng

Bàn ủi đứng Philips GC568 - có thiết kế trang nhã, với công nghệ đầu hút. Giúp việc ủi đồ tiện lợi hơn

Một trong những điều khiến nhiều chị em thích mê bàn ủi đứng Philips GC568 là kiểu dáng thiết kế thanh lịch, màu sắc sang trọng thể hiện sự tinh tế về tính thẩm mỹ cao. Góp phần tạo nên nét duyên dáng cho không gian nhà bạn. Mặt đế kim loại được phủ men gốm vừa có tác dụng giúp độ nóng tỏa đều góp phần bảo vệ những chất liệu mỏng nhẹ, cần chăm sóc đặc biệt cũng là điểm thu hút sự quan tâm của chị em. Và một điều không thể bỏ qua là bàn ủi có nhiều mức độ phun hơi nước khác nhau để bạn dễ chọn lựa sao cho phù hợp với loại vải cần ủi. Với Philips GC568 việc đối phó với những bộ trang phục cầu kỳ, khó tính không còn là nỗi khổ, ủi đồ vì thế cũng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Thêm thảnh thơi tận hưởng cùng bàn ủi đứng

Mặt đế kim loại phủ men gốm, nhiệt tỏa đều, giúp vừa ủi nhanh vừa bảo vệ những chất liệu cần sự chăm sóc đặc biệt

Xử lý phần vai và cổ áo trên tất cả các loại trang phục từ áo sơ mi đi làm đến những chiếc váy công sở hay đầm dạ hội đều trở nên dễ dàng, nhờ Philips GC568 có đệm cầu vai được làm từ chất liệu cao cấp chống ẩm hiệu quả hỗ trợ ủi phần vai và cổ áo chỉ sau vài lượt ủi nhẹ nhàng. Đi kèm với sản phẩm còn có hai phụ kiện là kẹp tạo ly hỗ trợ người ủi dễ dàng tạo những đường ly chuyên nghiệp và găng tay chống nóng tăng cường bảo vệ đôi bàn tay trong suốt quá trình ủi.

Thêm thảnh thơi tận hưởng cùng bàn ủi đứng

Nhờ có đệm cầu vai, việc ủi phần vai và cổ áo thật dễ dàng và nhanh chóng

Với những tính năng vượt trội, bàn ủi đứng Philips GC568 là người bạn hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc giải quyết những bộ trang phục khó tính. Sản phẩm chính là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ hiện đại để nâng niu chăm sóc trang phục “cưng” cho gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu thêm chiếc bàn ủi đứng bên cạnh chiếc bàn ủi nằm trong nhà để thêm nâng niu chăm sóc, thêm tận hưởng thảnh thơi.

Thông tin thú vị dành cho bạn, từ ngày 01-8 đến 31-10-2016, Philips tổ chức hoạt động trải nghiệm bàn ủi Philips GC568 tại hệ thống các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Liên lạc số điện thoại 1800 5999 88 để biết thêm chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Philips Việt Nam

Khu TM Amata, P. Long Bình, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Giá bao nhiêu vậy bạn???

Quan|2016-09-15 02:00:49Trả lời

  • Trang:

  • 1