MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hưng Thịnh ưu đãi 1.000 gói bảo trì camera miễn phí

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/08/2016
Ngày cập nhật bài

Qua thời gian sử dụng, hệ thống camera quan sát sẽ xuống cấp, gây ảnh hưởng đến khả năng quan sát. Với chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera từ 150.000đ - 500.000đ, nhiều cơ quan, trường học còn khá e dè sử dụng dịch vụ này, vừa qua Công ty Thiết bị Hưng Thịnh đã tung ra 1.000 gói ưu đãi bảo trì camera miễn phí dành cơ quan, trường học, khu phố trên địa bàn TP.HCM đã nhận được nhiều sự quan tâm. 

Hưng Thịnh ưu đãi 1.000 gói bảo trì camera miễn phí

Hiện nay việc lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường học đặc biệt là các trường mầm non không còn quá xa lạ và đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhà trường cũng như phụ huynh học sinh. Chia sẻ những băn khoăn của phụ huynh cũng như của nhà trường vào năm học mới, Công ty CP TMDV Thiết bị Hưng Thịnh đã tung ra gói ưu đãi bảo trì camera miễn phí dành cơ quan trường học, khu phố trên địa bàn.

Hệ thống Camera nhà bạn lắp đặt đã lâu nhưng chưa được bảo trì? Chất lượng camera quan sát không như ý lúc ban đầu? Băn khoăn về giá cả bảo trì, lắp đặt camera? Giờ đây khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí từ Hưng Thịnh.

•Bảo trì hệ thống camera của tất cả các hãng.
•Không giới hạn số lượng, hoàn toàn miễn phí.
•Bảo dưỡng hệ thống định kỳ, xử lý sự cố.
•Tối đa hóa thời gian hoạt động ổn định.
•Đảm bảo chức năng hoạt động và vận hành liên tục của thiết bị.

Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng nhanh chóng, dịch vụ bảo trì giúp khách hàng tránh được các sự cố ngưng trệ hoạt động của hệ thống.

Hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn, chăm sóc bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Hưng Thịnh. Liên hệ 0906767939 để được tư vấn, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí.

Việc lắp đặt camera tại các trường học mang lại lợi ích thiết thực cho gia đình và nhà trường nhằm giúp quản lý học sinh tốt hơn từ giờ giấc, hành vi, từ đó có biện pháp ngăn chặn kịp thời các hiện tượng vi phạm kỷ luật… Đặc biệt với các trường mầm non, việc lắp đặt camera quan sát giúp phụ huynh yên tâm hơn khi gửi con đến trường, phụ huynh có thể theo dõi hoạt động của con mình trong giờ học thông qua điện thoại hoặc máy tính một cách dễ dàng.

Hưng Thịnh ưu đãi 1.000 gói bảo trì camera miễn phí

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera quan sát tại trường học

•Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường học: Giúp gia đình và nhà trường quản lý con em mình một cách chặt chẽ hơn.
•Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường học:Giúp giảm thiểu tình trạng gian lận trong thi cử.
•Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường học:Giúp học sinh có ý thức hơn về vấn đề kỷ luật, có trách nhiệm với hành động của mình.
•Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường học:Giúp ngăn chặn kịp thời các hiện tượng vi phạm như đánh nhau, phá hoại…

Hưng Thịnh ưu đãi 1.000 gói bảo trì camera miễn phí

Hưng Thịnh ưu đãi 1.000 gói bảo trì camera miễn phí

Nguồn: Camera an ninh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN