MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kính xem phim 3D cho điện thoại smartphone

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/04/2016
Ngày cập nhật bài
250.000đ
Giá gốc: 450.000đ

Nhằm tạo sự sống động, hấp dẫn và chân thực, sử dụng kính 3D xem phim trên điện thoại như đang được xem phim ở rạp sẽ giúp mang đến nhiều thú vị lại tiện lợi cùng chi phí rẻ.

Kính xem phim 3D trên điện thoại cho bạn trải nghiệm như đang xem phim tại rạp với chi phí cực rẻ.

Mua ngay: Kính xem phim 3D
Hoặc gọi Hotline: (08) 66 829 585 – 0916 835 069

Chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone và kính xem phim 3D là bạn có thể thưởng thức phim 3D như đang xem ở rạp.

Kính xem phim 3D cho điện thoại smartphone

Kính xem phim 3D cho điện thoại được thiết kế như một chiếc hộp bằng nhựa có khay chứa smartphone và lỗ cắm tai nghe để bạn có thể chơi game 3D, xem phim 3D chân thực.

Điểm đặc biệt là khi xem phim, chiếc kính có vai trò phóng to hình ảnh và tạo cảm giác 3D chân thực như bạn đang xem phim 3D ở rạp. Khi xem phim 3D dành cho điện thoại, bạn sẽ có cảm giác như mình tham gia với nhân vật trong bộ phim. Ví dụ khi có một cuộc rượt đuổi trốn chạy trong phim, bạn cũng như đang cùng trốn chạy với các nhân vật, nghe tiếng vó ngựa dồn dập đang tiến đến sát gần bạn, nhìn thấy mảnh vở của vụ nổ bom hay núi lở bay thẳng từ màn hình ra. Theo phản xạ, bạn sẽ né sang một bên vì những con khủng long như đâm trực diện vào bạn khi đang tháo chạy, hoặc khi có cảnh bị rơi xuống vực thẳm sâu hun hút, bạn cũng như đang bị rơi xuống theo…

Kính xem phim 3D cho điện thoại smartphone

Kính xem phim 3D cho smartphone phù hợp với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường chạy hệ điều hành Android hoặc ios có kích thước màn hình từ 3.5 đến 5.5 inch.

Kính xem phim 3D cho điện thoại smartphone

Để sử dụng kính xem phim 3D, bạn cần có phim 3D Side by Side. Bạn có thể tìm trên youtube với từ khóa có từ "3D sbs” hoặc "3D side by side”. Hoặc tải phần mềm Vr paleyer hoặc Vr cinema trên Chplay hoặc Apple ap để xem phim 2D bình thường thành định dạng 3D sbs.

Thương hiệu: Onex
Bộ bán hàng gồm: Hộp kính, thân kính
Bảo hành: 12 tháng
Xem thêm: Kính nhìn xuyên đêm - Night view glasses
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

2TEKVN

28 Nguyễn Bá Tòng, P.11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 66 829 585 - 0916 835 069
alophonevn@gmail.com

BÌNH LUẬN