MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện thoại Land Rover Power B98

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2015
Ngày cập nhật bài
495.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Thiết kế bàn phím nổi, màn hình rộng, khả năng chống thấm tốt, dung lượng pin cao có khả năng đàm thoại từ 7 đến 10 ngày, điện thoại Land Rover Power B98 còn mang đến chất lượng âm thanh 3D ấm áp.

Kế thừa từ dòng điện thoại pin khủng Land Rover B36, Land Rover Power B98 mang đến cho các bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới mẻ. Với chất lượng âm thanh 3D không quá lớn nhưng ấm áp. Ngoài ra, điện thoại Land Rover B98 còn được trang bị khả năng sạc pin cho điện thoại khác giúp bớt đi phần nào lo lắng khi chiếc smartphone của bạn bất ngờ hết pin.

Điện thoại Land Rover Power B98

Được thiết kế phá cách với kiểu dáng hơi "bè", cầm vừa tay và bàn phím nổi 3D giúp bạn dễ dàng thao tác; màn hình rộng với kích thước 2 inch và độ phân giải 320 x 240 px giúp bạn dễ dàng quan sát.

Điện thoại Land Rover Power B98

Với độ dày 2 cm khá khiêm tốn so với những dòng điện thoại Land Rover khác, Land Rover Power B98 tạo cảm giác thoải mái hơn khi bỏ túi. Cùng với viền chung quanh được thiết kế các gân nổi, tạo cảm giác chắc tay hơn khi cầm nắm và tránh trơn trượt khi sử dụng trong điều kiện ẩm ướt.

Điện thoại Land Rover Power B98

Được trang bị bóng đèn LED siêu sáng, Land Rover Power B98 rất tiện lợi khi bị cúp điện đột ngột, hoặc cần tìm kiếm đồ vật trong những góc tối hay khi bạn cần một chiếc đèn pin sạc, Land Rover Power B98 sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu đó của bạn.

Điện thoại Land Rover Power B98

Hơn thế nữa với jack tai nghe 3,5 mm, điện thoại Land Rover Power B98 sẽ dễ dàng biến thành một chiếc máy phát nhạc tiện dụng với hàng ngàn bản nhạc được chép sẵn trên thẻ nhớ lên đến 16 GB. Sạc và chép dữ liệu nhanh chóng qua cổng kết nối MicroSD thông dụng. Và tính năng tuyệt vời nhất mà Land Rover Power B98 mang lại đó chính là khả năng sạc pin cho điện thoại khác như iPhone, BlackBerry, HTC, Lumia, Samsung...

Điện thoại Land Rover Power B98

Mặt sau được thiết kế với các vân nổi chống trơn trượt cùng với khả năng chống thấm khá tốt, Land Rover B98 giúp bạn dễ dàng thao tác trong điều kiện ẩm ướt hoặc khi gặp những cơn mưa bất chợt của TP.HCM. (Lưu ý: Điện thoại Land Rover Power B98 chỉ có khả năng chống thấm chứ không có khả năng ngâm nước nên khuyến cáo các bạn không ngâm thử khi sử dụng nhé).

Điện thoại Land Rover Power B98

Được trang bị pin dung lượng cao lên đến 6.800 mAh, điện thoại Land Rover Power B98 sẽ giúp bạn đàm thoại thoải mái từ 7 đến 10 ngày mà không cần phải lo lắng về vấn đề sạc pin (có khả năng dùng chung loại pin với điện thoại Land Rover B36).

Điện thoại Land Rover Power B98

Một tính năng không thể không nhắc đến đó chính là khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi, giúp các bạn dễ dàng thoát khỏi tình trạng "2 tay 2 súng”. Tính năng tự động ghi âm cuộc gọi thông minh giúp bạn có thể nghe lại tất cả cuộc gọi quan trọng khi cần thiết (vào Cài đặt > Cài đặt cuộc gọi > Mục khác > Tích chọn "Tự động ghi âm cuộc gọi thoại" để kích hoạt tính năng ghi âm cuộc gọi).

Khả năng chụp hình trên Land Rover Power B98 cũng tạm chấp nhận được với camera độ phân giải 1.3 MPx và khả năng quay phim chữa cháy với độ phân giải 320 x 240 px.

Ngoài ra, với các chức năng phụ khác như: duyệt web, FM radio, quản lý file, lịch, bluetooth, máy tính, báo thức, sách điện tử, STK... cùng nhiều tính năng khác đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại Land Rover Power B98 này nhé.

Tính năng chính

Thông tin chung

Ngôn ngữ

Tiếng Việt, Tiếng Anh

Màn hình

Loại màn hình

LCD

Độ phân giải

320 x 240 px

Màn hình rộng

2"

Chụp hình & Quay phim

Camera sau

1.3 MP

Quay phim

AVI, 3GP

Bộ nhớ & Lưu trữ

Danh bạ

300

Thẻ nhớ ngoài

MicroSD (T-Flash)

Hỗ trợ thẻ tối đa

16 GB

Thiết kế & Trọng lượng

Kiểu dáng

Thanh

Kích thước

120 x 65 x 20 mm

Trọng lượng

150 g

Thông tin pin

Loại pin

Pin chuẩn Li-Ion

Dung lượng pin

6.800 mAh

Pin có thể tháo rời

Kết nối & Cổng giao tiếp

Loại sim

Sim thường

Khe gắn sim

2 sim

Bluetooth

GPRS/EDGE

Jack tai nghe

3,5 mm

Kết nối USB

Micro USB

Kết nối khác

Không

Cổng sạc

Micro USB

Giải trí & Ứng dụng

Xem phim

MP4, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), Xvid, DivX

Nghe nhạc

MP3, WAV

Ghi âm cuộc gọi

FM radio

Chức năng khác

Mạng xã hội ảo

Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa

Xuất xứ & Bảo hành

- Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành 3 tháng bao test 3 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN