MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ-500

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2015
Ngày cập nhật bài
2.400.000đ
Giá gốc: 3.868.000đ

Để nhanh chóng và chính xác trong việc chấm công cũng như tính tiền lương cho nhân viên thì máy chấm công sử dụng dấu vân tay, thẻ cảm ứng RJ-500 là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn đang đau đầu với việc chấm công, tính toán tiền lương cho nhân viên, rất phức tạp lại hay nhầm lẫn, sai sót; bạn đang cần một sản phẩm thông minh để giúp giải quyết những vấn đề trên. Kingshop.vn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ-500 sẽ hỗ trợ và giúp bạn thực hiện những công việc đó một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.


Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ-500

Máy chấm công Ronald Jack RJ-500 có ưu điểm: bảo mật cao, không thể chấm công giùm được. Máy sử dụng phần mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye: chấm công theo ca và giờ hành chính, phù hợp với nhu cầu của các công ty, xí nghiệp và xưởng sản xuất; xuất dữ liệu chấm công theo ca, phần mềm chạy trên nền Access2000 nên rất ổn định không bị mất dữ liệu khi cài lại máy.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ-500 hỗ trợ tiết kiệm chi phí mua thẻ cho nhân viên, khắc phục trường hợp chấm công thay thế, mang tính chính xác và bảo mật cao; với tốc độ xử lý nhanh, pin dự phòng khi mất điện và dữ liệu trong máy không bị mất khi cúp điện. Bộ nhớ lưu được 30.000 lần chấm công, thời gian quét vân tay chỉ trong vòng 1 giây, thông báo kết quả đúng - sai bằng thiết bị âm thanh. Đặc biệt sản phẩm có thể kết nối với máy tính qua ngõ USB và cho phép lấy dữ liệu trực tiếp.

Thông số chi tiết

Tính năng

Tiết kiệm chi phí mua thẻ cho nhân viên
Khắc phục trường hợp chấm công thay thế
Mang tính chính xác và bảo mật cao
Một nhân viên có thể đăng ký được 10 dấu vân tay
Tốc độ xử lý nhanh, có pin dự phòng khi mất điện
Dữ liệu sẽ không bị mất khi cúp điện
Bộ nhớ lưu trữ 30.000 lần chấm công
Thời gian quét vân tay: 1 giây

Bộ sản phẩm bao gồm

01 x Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ-500
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Xuất xứ

Sản xuất tại Malaysia

Bảo hành

12 Tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN