MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy chấm công vân tay Granding Q2

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/11/2015
Ngày cập nhật bài
4.295.000đ
Giá gốc: 5.800.000đ

Để thuận tiện trong việc quản lý nhân viên và chấm công một cách chính xác thì máy chấm công bằng vân tay Granding Q2 với nhiều tính năng hiện đại được đa số công ty, doanh nghiệp sử dụng.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tiến bộ với nhiều phát minh hiện đại, nhu cầu quản lý nhân viên của các công ty, xí nghiệp ngày càng cao, vì thế máy chấm công đang là xu hướng phát triển. Hiểu được điều đó Kingshop.vn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn máy chấm công vân tay Granding Q2 là loại máy chấm công tiện lợi, đa chức năng đáp ứng được nhu cầu chấm công của nhiều công ty, xí nghiệp.


Máy chấm công vân tay Granding Q2

Máy chấm công Granding Q2 được tích hợp theo luận lý Finger 9.0, có thể đăng ký 10 dấu vân tay với một mã sử dụng và được kết hợp trực tiếp đến máy tính. Là máy chấm công đa chức năng được các công ty, xí nghiệp, nhà máy sử dụng nhờ dễ dàng chấm công lại không mất nhiều thời gian.

Máy chấm công vân tay Granding Q2 có tuổi thọ thiết bị cao; không mất dữ liệu khi bị mất nguồn; phần mềm ổn định; có nhiều dạng báo cáo. Có phần mềm thiết lập ca làm việc theo dạng tham số rất linh hoạt, có thể tách được giờ làm ca đêm, tăng ca trước giờ làm việc, sau giờ làm việc và tăng ca theo tổng giờ.

Thông số chi tiết

Tính năng

Tuổi thọ thiết bị cao
Phần mềm ổn định, có nhiều dạng báo cáo
Báo biểu xuất ra file Excel hoặc dạng khác
Dữ liệu phần mềm là Access hoặc SQL Sever 2000
Có màn hình hiển thị
Màn hình LCD 4 dòng, 16 ký tự/dòng
Được tích hợp theo luận lý Finger 9.0

Bộ sản phẩm bao gồm

01 x Máy chấm công vân tay Granding Q2
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Xuất xứ

Sản xuất tại Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN