MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ ấm chén vai vuông khắc hoa mai - đủ phụ kiện

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
17/10/2015
Ngày cập nhật bài
1.390.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Sản phẩm với đầy đủ phụ kiện được làm từ loại gốm sứ cao cấp của Bát Tràng thích hợp làm quà tặng.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: 23470
(Giá trên chưa bao gồm VAT, phí vận chuyển)
Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 ấm
- 6 chén
- 7 đĩa kê
- Hộp trà
- Gạt tàn
- Ống tăm
- Ống đựng đóm
- Khay đựng ấm chén

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Màu men đen hết hợp với họa tiết hoa mai trắng được khắc chìm tạo nét riêng độc đáo của sản phẩm. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy hết ưu điểm của dòng sản phẩm cao cấp này: dễ dàng chùi rửa, không bám nước chè, họa tiết đồng điệu từ ấm, chén đến phụ kiện.

Bộ ấm chén hoa mai được nung ở nhiệt độ cao bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cũng rất phù hợp để làm quà tặng, quà biếu bạn bè hay những dịp tân gia, tết đến xuân về...

Mai trắng tuy mảnh dẻ nhưng cứng cáp, hoa nhỏ nhưng đẹp thuần khiết, mùi thơm nhẹ nhàng, kín đáo. Người xưa lấy cái khí phách của mai ví như người quân tử. Các nhà nho gặp thời loạn lạc thường ví mình như cành mai nở trong gió đông để giữ mình thanh sạch. Người cao tuổi chuộng cái già nua của lão mai, mong muốn tuổi già khỏe mạnh, trường thọ. Vóc dáng của mai còn được ví như người con gái quyền quý, khuê các. Bắt nguồn từ ý tưởng đó mà nghệ nhân làng gốm Bát Tràng đã khắc họa tinh tế tạo nên sản phẩm độc đáo.

Mỗi sản phẩm của gốm sứ Battrangonline.vn trước khi đến tay người tiêu dùng đều được tuyển chọn qua nhiều công đoạn, bảo đảm hàng chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.







Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ, đặt in logo làm quà biếu, tặng hội nghị, hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi... liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Bộ ấm chén vai vuông khắc hoa mai - đủ phụ kiện - BATTRANGONLINE.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Số 280 thôn 4 Giang Cao, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
0904 868 545 - 0983 041 712
sales@battrangonline.vn

BÌNH LUẬN