MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ ấm tử sa phù dung đắp nổi số 2

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
15/10/2015
Ngày cập nhật bài
450.000đ
Giá gốc: 590.000đ

Bộ ấm tử sa phù dung là một tác phẩm nghệ thuật với nhiều hoa văn trang trí nổi trên thân ấm trà.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: 23767
(Giá trên chưa bao gồm VAT, phí vận chuyển)
Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 01 ấm pha trà
- 01 đĩa kê ấm
- 06 chén
- 06 đĩa kê chén

Bộ ấm chén được làm từ chất liệu gốm đất đỏ - một loại đất đặc trưng của Bát Tràng. Trong lòng chén được tráng một lớp men đặc trưng tạo nên vẻ đẹp tinh tế của bộ ấm trà, đồng thời cũng giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Khi rót trà vào chén, ta sẽ thấy được sự kết hợp ăn ý giữa màu men của gốm và màu xanh của trà, chính sự hòa quyện này đã tạo nên phong cách trà đạo truyền thống Việt Nam.

Phù dung trong tiếng Hán đồng âm với "phú vinh” nghĩa là giàu có, vinh hiển. Trong các mẫu hoa văn thường vẽ kết hợp Phù dung với Mẫu đơn tạo thành "vinh hoa phú quý”, nhằm chỉ nghĩa cát tường.

Hoa Phù dung sớm nở tối tàn, ném hết ưu tư phiền muộn vào nắng và gió. Bỏ mặc nhân gian sầu thế, vui nở bằng tất cả niềm tin, sự vui sống được tạo nên bởi đôi tay tài hoa khéo léo của nghệ nhân làng gốm. Màu ấm và màu chén đồng bộ riêng biệt vô cùng độc đáo.

Với thiết kế tinh tế, sản phẩm phù hợp với việc trưng bày trong phòng khách (trên bàn gỗ, bàn kính) hoặc dùng ở sân vườn, thích hợp với cả những ngôi nhà cổ cùng sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại trong những căn nhà mới…



Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ, đặt in logo làm quà biếu, tặng hội nghị, hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi... liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Bộ ấm tử sa phù dung đắp nổi số 2 - BATTRANGONLINE.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Số 280 thôn 4 Giang Cao, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
0904 868 545 - 0983 041 712
sales@battrangonline.vn

BÌNH LUẬN