MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Android TV Box - xem bóng đá Ngoại hạng Anh miễn phí

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/08/2015
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.490.000đ

Smart Box - sản phẩm thương hiệu Việt, giá rẻ, là đầu phát thông minh sử dụng hệ điều hành Android, có thể thay thế đầu thu truyền hình, đầu phát HD, 3D, karaoke…

Mr Tony - Thế Giới Android TV giới thiệu về Android TV Box và tư vấn cách lựa chọn những mẫu TV Box phù hợp cho gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu bài đánh giá sản phẩm Smart Box, thiết bị đến từ một công ty công nghệ Việt Nam: VNPT Technology và www.ThegioiAndroidTV.com nghiên cứu, phát triển.

VNPT Smart Box là đầu phát thông minh sử dụng hệ điều hành Android, bên cạnh chức năng xem phim đơn thuần còn hỗ trợ xem TV trực tuyến, cùng khả năng chạy các ứng dụng Android từ Google như SmartPhone. Sản phẩm hiện có giá niêm yết 1,990 triệu đồng. Tặng kèm chuột không dây Rapoo 350 nghìn + Bảo hành Vàng trị giá 1 triệu đồng.



Điểm đáng chú ý ở Smart Box không phải nằm ở tính năng, mà là kho nội dung do VNPT Technology cung cấp. Công ty này đang cung cấp các nội dung của hơn 100 chương trình truyền hình HD trực tuyến, bóng đá Ngoại hạng Anh, xem lại chương trình TV trong 7 ngày, clip ca nhạc, phim HD online hoàn toàn miễn phí, cùng các ứng dụng hướng tới đối tượng người già và trẻ nhỏ do chính công ty phát triển. Phần lớn các nội dung giải trí này được lưu trữ trên máy chủ của VNPT đặt tại Việt Nam kết hợp đường truyền internet chỉ 3Mp, có thể đảm bảo được tín hiệu khi xem.

Có thể nói hướng tiếp cận của Smart Box VNPT (Made in Vietnam) khá đặc biệt khi so với nhiều sản phẩm như Mygica, Himedia, Minix trên thị trường. Nhưng liệu các ưu điểm trên có đủ để thuyết phục được người tiêu dùng bỏ tiền ra mua hay không?

Thiết kế: Đơn giản và nhỏ gọn là cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay sản phẩm này. Kích thước nhỏ gọn của máy giúp người dùng dễ bố trí nơi đặt Smart Box. Smart Box là sản phẩm giá rẻ với thiết kế đơn giản, màu trắng trẻ trung.

Các kết nối được đặt ở mặt sau gồm cổng xuất âm thanh SPDIF, cổng mạng Ethernet, cổng HDMI và cổng xuất âm thanh, bên cạnh là chân cắm nguồn.

Phụ kiện của máy bao gồm hộp điều khiển và một bộ chuột không dây của Rapoo, một dây cáp HDMI và một dây cáp cho kết nối Analog. Sách hướng dẫn của máy nhỏ gọn, có đầy đủ hướng dẫn bằng tiếng Việt cho các thao tác sử dụng cơ bản.

Kho nội dung số VOD cực hấp dẫn



Các mục của kho nội dung giải trí xem TV, bóng đá, phim HD online, karaoke 5.1



Ngoài ra, Smart Box có thể tận dụng hơn 1 triệu ứng dụng miễn phí Android từ Google Play. Các ứng dụng này được phân chia sẵn thành các nhóm như: Giải trí, Trò chơi Fifa, Góc của bé, Người cao tuổi, Gia đình, Giáo dục, lướt Web, Word, Excel, thay thế PC, laptop.

Trải nghiệm sử dụng

VNPT Smart Box thay thế đầu phát HD trong phòng khách tại nhà, bao gồm TV LCD, A/V Receiver hỗ trợ âm thanh đa kênh, hệ thống loa 5.1.

Sử dụng một nền tảng mở, Smart Box được tích hợp khá nhiều tính năng, trong đó có nhiều tính năng thú vị; ví dụ như Smart Box có chức năng "Wifi Hostpot", khi cắm cáp Ethernet vào bạn có thể biến thiết bị thành một trạm phát wifi trong nhà. Smart Box thay thế đầu thu truyền hình, đầu phát HD, 3D, karaoke.

Smart Box hiện cũng được tích hợp tính năng Air Play và DLNA, cho phép chia sẻ ảnh và video từ thiết bị di động Smart Phone (dùng iOS hoặc Android) lên TV khá tốt.

Trong một "rừng" thiết bị Android TV Box hiện nay, VNPT Smart Box là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam tạo được dấu ấn cao nhờ kho nội dung do chính VNPT Technology và www.ThegioiAndroidTV.com cung cấp. Kho nội dung này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình: người lớn với nhu cầu xem phim, truyền hình trực tuyến, trẻ em với các nội dung giải trí, giáo dục hay người cao tuổi với các trò chơi đơn giản… Những nội dung số này là điểm khác biệt lớn nhất của Smart Box và những thiết bị đang bán trên thị trường.

Ngoài ra, chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1 của công ty trong nước cũng có thể khiến người dùng yên tâm hơn, so với nhiều sản phẩm giá rẻ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Thế Giới Android TV

7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Q.5, Tp.HCM
0909 100098 - 0902 100098

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Kho ứng dụng rất tuyệt vời nhưng nhận tín hiệu tivi bằng đường truyền analog thì không hay. Bây giờ ưu tiên sử dụng đường truyền tivi kỷ thuật số mặt đất. Nếu được như vậy mình sẽ mua 1 cái

Nguyễn Hồng Châu|2015-08-11 14:20:28Trả lời

  • Trang:

  • 1