MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện thoại chống nước Land Rover XP6

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/04/2015
Ngày cập nhật bài
575.000đ
Giá gốc: 775.000đ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điện thoại chống thấm nước nhưng không phải sản phẩm nào cũng đúng như quảng cáo về chất lượng sản phẩm; không những vậy hầu hết các điện thoại chống vô nước thường có giá thành khá cao khiến nhiều người sử dụng dù muốn sở hữu nhưng lại e ngại về giá cả. Chính vì vậy, hôm nay KingShop.vn xin giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc điện thoại chống nước Land Rover XP6 đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người sử dụng về một chiếc điện thoại siêu bền, chống vô nước mà giá cả lại phải chăng.



Điện thoại chống thấm nước Land Rover XP6 là chiếc điện thoại có thiết kế rất chắc chắn đến từng chi tiết nhưng không thô kệch. Với thiết kế dạng thanh tạo cảm giác thoải mái vừa vặn khi cầm nắm.


Land Rover XP6 có thiết kế gioăng cao su để bảo vệ pin rất kín kẽ chống thấm nước.


Màn hình hiển thị của XP6 rõ ràng, sắc nét, dễ nhìn.


Điện thoại chống vô nước Land Rover XP6 có bàn phím lớn - thưa giúp dễ bấm nhắn tin nhanh, rất tiện lợi phù hợp cho cả những người lớn tuổi, người có thị lực kém.

Land Rover XP6 hỗ trợ 2 sim 2 sóng rất tiện lợi, sóng mạnh, loa nghe lớn rõ ràng, thích hợp để nghe nhạc. Pin có dung lượng 2.000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vòng 5 - 7 ngày.

Máy có thiết kế khe cắm sạc và tai nghe chung có nắp cao su đậy kín. Lưu ý khi sử dụng tai nghe hoặc khi sạc xong, nên bịt kín lại để tăng khả năng chống thấm nước cho điện thoại.

Thông số chi tiết
Mã sản phẩmXP6
Dung lượng pin2.000mAh
Màu sắcNhiều màu
Chất liệuVỏ nhựa cao cấp
Thiết kếSang trọng hiện đại màu sắc trang nhã, bền bỉ.
Tính năng nổi bậtSiêu bền chống nước trong vòng từ 3 - 10 phút
Thông tin bảo hànhBảo hành 3 tháng bao đổi máy cùng loại 3 ngày (nếu có vấn đề kĩ thuật)


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức hàng gia dụng như: bếp gas hồng ngoại, bếp gas sinh viên, máy đánh trứng, máy xay sinh tố… chính hãng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN