MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua smartphone Vega Iron 2 chính hãng - nhận quà khủng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/12/2014
Ngày cập nhật bài
10.200.000đ

Vega Iron 2 là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 10 triệu đồng với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng công nghệ độc đáo đi kèm.

Ưu đãi đặc biệt:
Vega Iron 2 đang được bán với giá niêm yết: 10.200.000đ, tặng kèm ốp lưng bảo mật vân tay trị giá 1.500.000đ. Phụ kiện chính hãng gồm 2 pin & 1 dock sạc đi kèm. Sản phẩm được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam.
Địa điểm mua hàng:http://vegafone.vn/dia-diem

Bạn có thể gõ nhẹ 2 lần lên màn hình để tắt điện thoại, nhấc nhẹ máy để bật điện thoại, vẫy tay đổi hình đổi nhạc, chụp ảnh từ xa, cảm biến vân tay, chuột thông minh, chế độ bí mật… và nhiều tính năng khác hội tụ trên siêu phẩm smartphone đến từ Hàn Quốc - Vega Iron 2 Sky A910

1) Bảo mật vân tay



Quét vân tay là tính năng đã được trang bị trên điện thoại từ lâu, tuy nhiên nó chỉ thực sự được chú ý lại vào năm ngoái, khi được Apple tích hợp khá tốt vào chiếc iPhone 5s. Ngay sau đó, các nhà sản xuất lớn cũng đưa ra những điện thoại có tính năng này như HTC One Max hay Samsung Galaxy S5.

Pantech đã sớm trang bị cảm biến vân tay cho các sản phẩm của mình, và đến Vega Iron 2 Sky A910 tính năng cảm biến vân tay đã hoạt động ổn định. Muốn sử dụng tính năng này khách hàng cần lắp ốp lưng bảo mật vân tay vào máy. So với cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy S5 thì cảm biến vân tay trên Vega Iron 2 có vị trí dễ sử dụng hơn, vuốt thuận tay hơn, chính xác và nhiều tính năng hơn. Bên cạnh tính năng mở khóa bằng vân tay truyền thống thì cảm biến vân tay trên Vega Iron 2 còn có tính năng chuột thông minh giúp di chuyển và chọn các đối tượng trên màn hình. So với cảm ứng lưng trên
Oppo thì cảm biến vân tay của Vega Iron 2 nhỏ gọn và dễ điều khiển hơn. Ngoài ra có thể dùng nút trên cảm biến để nhận cuộc gọi, tắt mở màn hình.

Khi đã lắp ốp bảo mật vân tay thì Vega Iron 2 sẽ cung cấp thêm tùy chọn Hộp bí mật cho phép ẩn các phần mềm, danh bạ, các thông tin cá nhân. Các thông tin bị ẩn chỉ hiển thị và thông báo khi điện thoại được mở khóa bằng vân tay đã đăng ký.

Ốp lưng cảm biến vân tay Secret Case trị giá 1.500.000đ, hiện đang được nhà phân phối tặng miễn phí khi mua sản phẩm Vega Iron 2 với giá niêm yết: 10.200.000đ

2) Màn hình Super AMOLED


Công nghệ màn hình Super AMOLED được dự đoán là công nghệ màn hình của tương lại bởi sự kết hợp giữa tiết kiệm năng lượng và chất lượng hiển thị hình ảnh. Hiện nay chỉ có 1 số dòng cao cấp của Samsung mới trang bị công nghệ này bởi chi phí sản xuất cao.

Không thua kém đối thủ, Pantech đã trang bị cho mẫu Flagship Vega Iron 2 A910 của mình màn hình Super Amoled độ phân giải Full HD. Tính năng nổi bật mà công nghệ này mang lại là khả năng thể hiện độ sâu màu tốt, độ tương phản cao và khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời ưu việt.

3) Ổn định hình ảnh quang học OIS



Vega Iron 2 không phải là chiếc smartphone chuyên chụp ảnh nhưng lại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có thể kể đến chức năng chống rung quang học.
Với camera 13 MP CMOS cùng công nghệ chống rung quang học OIS, Vega Iron 2 sẵn sàng cho những bức ảnh chất lượng cao cũng như những đoạn video chân thực hơn bao giờ hết.

4) Cảm biến Live Up, Nhận diện cử chỉ & Chụp ảnh từ xa

Vega Iron 2 cho phép người dùng chỉ cần nhấc máy lên là màn hình đã được bật và sẵn sàng cho mọi thông báo, không cần làm thêm bất kỳ thao tác nào như chạm vào màn hình hay nút nguồn. Một tính năng độc quyền khá thú vị trên Iron 2 là tính năng nhận dạng cử chỉ. Tính năng này cho phép bạn đổi hình, nhạc và nhận cuộc gọi chỉ bằng cách vẫy tay trước điện thoại mà không cần phải chạm vào máy. Tính năng tiện lợi khác mà ít người biết đến là tính năng chụp ảnh từ xa. Tính năng này cho phép dùng một chiếc điện thoại khác điều khiển Vega Iron 2 chụp ảnh thông qua kết nối NFC và Wifi.

Với ưu thế sáng tạo và tích hợp công nghệ đi trước các hãng khác, Vega Iron 2 đã làm những tính năng độc đáo có mặt trên LG, Samsung, Oppo… trở nên hiện đại và tiện dụng hơn các đối thử như G3, S5, Find 7a trong khi giá lại cạnh tranh hơn khá nhiều. Có thể nói đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất ở trong tầm giá với cấu hình và tính năng đi kèm.

Vega Iron 2 đang được bán với giá niêm yết: 10.200.000đ, tặng kèm ốp lưng bảo mật vân tay trị giá 1.500.000đ. Phụ kiện chính hãng gồm 2 pin & 1 dock sạc đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN