MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ổ cứng di động Silicon Power A30 1TB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.590.000đ
Giá gốc: 2.500.000đ

Ổ cứng di động Silicon Power A30 1TB - Giá chỉ còn 1.590.000đ duy nhất trong ngày 11.11 tại Lazada.vn (giá trước đây 2.500.000đ)

Silicon Power A30 - Ổ cứng di động / 1TB (Đen)

Nếu như trước đây khi nghe đến ổ cứng, người ta thường nghĩ ngay đến một thiết bị lưu trữ khô cứng. Tuy nhiên, Silicon Power đã thay đổi quan niệm của người dùng bằng việc cho ra đời dòng ổ cứng Armor A30 ấn tượng với kiểu dáng phá cách và thời trang, lớp vỏ chống sốc đạt tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ổ cứng di động Silicon Power Armor A30 còn được trang bị kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.
Tính năng nổi bật
- Chống sốc theo tiêu chuẩn quân đội
Armor là dòng ổ cứng di động 2.5" có chức năng chống sốc mới nhất của Silicon Power (Đài Loan). A30 được thiết kế theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ, đạt chứng nhận MIL-STD-810G, tức có thể chịu được những cú rơi ở độ cao tối đa là 122cm (1,2 mét), kèm theo đó, với kiểu dáng bằng nhựa đặc, không có điểm nối nên A30 cũng có thể chống nước nếu vô tình bị rớt trúng. Về giao tiếp, Armor A30 sử dụng chuẩn USB 3.0 tốc độ cao, tương thích với cả 3 hệ điều hành như Linux, Mac OS và Windows.
Như chúng ta đã biết, các linh kiện vi tính chuyển động cơ bên trong, đặc biệt là ổ cứng rất không thích bị sốc, bị rung lắc, vì những tác động này sẽ làm lệch đầu từ đọc dữ liệu, gây ra hư hỏng ổ cứng không mong muốn. Điều này càng đặc biệt quan trọng với những ổ cứng di động, vì đặc điểm của chúng khi sử dụng là tháo lắp nóng, thường đem đi theo bên người, trong ba-lô chứ không phải gắn cố định trong máy tính, vì vậy chức năng chống sốc là ưu tiên hàng đầu của những ổ cứng di động hiện nay. Chính vì vậy mà những sản phẩm như Armor A30 của Silicon Power đã ra đời.
Về thiết kế, A30 được làm bằng hợp chất silica, là một loại nhựa cứng, ít bị biến dạng khi bóp hoặc rơi rớt, khả năng chống trầy cũng tốt hơn loại nhựa bóng. Ngoài rìa 4 cạnh của ổ là lớp cao su mềm khắc lõm để cố định dây cáp USB 3.0 của sản phẩm. Kèm theo đó, SP cũng cho biết họ đã thêm một lớp đệm bảo vệ giữa ổ cứng 2.5" bên trong và hdd box bên ngoài, giúp hấp thụ rung lắc sinh ra khi ổ cứng quay, cũng như giảm chấn động do những cú lắc, cú rớt khi xảy ra. Chính vì vậy ổ cứng Armor A30 có thể chịu được những cú rơi ở độ cao tối đa 122cm. Tuy nhiên, cần lưu ý đây là rớt khi ổ cứng không hoạt động, nếu ổ đang cắm điện chạy mà rớt như vậy thì không ai dám đảm bảo rằng nó không hư, dữ liệu còn an toàn.
- Kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh chóng
Thông qua giao diện kết nối USB 3.0 SuperSpeed, ổ cứng Silicon Power Armor A30 có thể đạt tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 5Gb/s nhanh hơn gấp 10 lần chuẩn USB 2.0 và hoàn toàn có thể tương thích ngược với kết nối USB 2.0. Nhờ đó, rút ngắn thời gian truyền tải dữ liệu dung lượng lớn, giúp việc sao lưu dữ liệu thuận tiện và nhanh chóng hơn.
- Phong cách thời trang siêu di động
Không chỉ được bảo vệ chắc chắn, ổ cứng Silicon Power Armor A30 còn cuốn hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, phong cách thể thao và tính linh hoạt cao. Với kích thước 87.5 x 134 x 18.6mm và trọng lượng nhẹ chỉ 181g, người dùng dễ dàng cho vào balo hoặc túi sách để mang những dữ liệu quan trọng theo bên người. Tính năng Plug & Play và tương thích tốt với cả hệ điều hành Windows, Linux và Mac mang lại khả năng sử dụng đơn giản nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lazada Việt Nam

Tầng 2, Tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4, Tp.HCM
HCM: (08) 3942 1188
HN: (04) 7300 1188

BÌNH LUẬN