MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mật ong nguyên chất Nông Lâm - Đại học Nông Lâm Tp.HCM

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/01/2014
Ngày cập nhật bài
200.000đ

Mật Ong từ lâu là dược thảo từ thiên nhiên được sử dụng rộng rãi làm thức uống bổ dưỡng bồi bổ cơ thể rất tốt. Đối với các loại dược liệu quý, một số đơn vị lợi dụng lòng tin khách hàng và mua bán Mật Ong giả để trục lợi. Nhiều địa chỉ mua bán Mật Ong đã làm giả Mật Ong hoặc Mật Ong đã pha loãng không còn nguyên chất như quảng cáo vì thế sử dụng loại Mật Ong được quảng cáo là nguyên chất này không có chất lượng sẽ làm giảm đi tính hiệu quả khi sử dụng Mật Ong. Như vậy để mua được Mật Ong nguyên chất thật là vấn đề khách hàng quan tâm nhất. Để tìm được địa chỉ bán Mật Ong nguyên chất thật uy tín chất lượng đảm bảo, khách hàng chỉ nên mua Mật Ong nguyên chất ở những cơ sở úy tín của xuất xứ nguồn gốc rõ ràng để tránh mua nhầm Mật Ong giả hoặc Mật Ong kém chất lượng. Linh Chi Nông Lâm là nơi phân phối bán Mật Ong nguyên chất Nông Lâm là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng an tâm khi sử dụng Mật Ong nguyên chất với chất lượng được đảm bảo.

Nguồn gốc của Mật Ong nguyên chất Nông Lâm?

Mật Ong nguyên chất Nông Lâm thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm – Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM là loại Mật Ong nuôi tự nhiên cho ong hút mật trên các loại hoa rừng (không cho ăn đường vì rất tốn kém mà hiệu quả dinh dưỡng có trong Mật Ong giảm đáng kể, không còn chất lượng) và đúng quy trình kỹ thuật vì thế chất lượng Mật Ong nuôi tự nhiên Nông lâm có kết quả thành phần dinh dưỡng giống như Mật Ong rừng nguyên chất vì ong hút mật từ hoa rừng.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc – Call: (08) 6685 6669 – 09388.777.43



Thành phần dinh dưỡng của Mật Ong Nông lâm nguyên chất?

Mật Ong nguyên chất là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, Mật Ong nguyên chất chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và đường glucose (khoảng 31%). Các carbohydrat khác trong Mật Ong nguyên chất gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Trong Mật Ong nguyên chất, các vitamin và chất khoáng xuất hiện ở dạng vết. Mật Ong nguyên chất cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin vì thế việc sử dụng Mật Ong nguyên chất rất tốt cho sức khỏe vì trong Mật Ong nguyên chất có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Thành phần cụ thể của Mật Ong nguyên chất phụ thuộc loại hoa mà ong hút mật. Tuy nhiên hầu hết các loại hoa mà ong hút mật sẽ có nhiều dưỡng chất và dinh dưỡng . Việc cấu tạo mật của nhiều loài hoa cũng khác nhau cho nên phương pháp thử Mật Ong nguyên chất theo dân gian truyền miệng chưa hoàn toàn chính xác mà phải phân tích giá trị dinh dưỡng và thành phần có trong Mật Ong là phương pháp chính xác nhất.

Thành phần dinh dưỡng của Mật Ong thông dụng bao gồm:

• Fructose: 38,2%
• Glucose: 31,3%
• Sucrose: 1,3%
• Maltose: 7,1%
• Water: 17,2%
• Các loại đường có khối lượng phân tử cao hơn: 1.5%
• Tro: 0,2%
• Các chất khác: 3,2%
• Chỉ số glycemic của Mật Ong là từ 31 đến 78.

Với những cấu tạo đặc biệt về mặt dinh dưỡng trên mà Mật Ong nguyên chất còn được dùng để điều chỉnh trọng lượng cơ thể khá an toàn. Tuỳ theo cách sử dụng mà Mật Ong nguyên chất có thể khiến ta béo lên hay gầy đi. Cụ thể, nếu sử dụng Mật Ong nguyên chất pha với nước ấm (nếu pha với nước nóng thì sẽ làm mất các hoạt chất của Mật Ong) dùng để uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hay thay thế luôn bữa ăn tối thì bạn có thể giảm cân mà không thấy mệt mỏi bởi vì năng lượng được cung cấp bởi Mật Ong nguyên chất là rất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể. Theo các nghiên cứu khoa học được công bố thì trong Mật Ong nguyên chất có chứa những chất giúp đánh tan mỡ và làm giảm tiết dịch vị của dạ dày, khiến bạn không chỉ cảm thấy no lâu mà các mô mỡ cũng bị tiêu diệt một cách âm thầm. Với người muốn tăng cân thì chỉ cần ăn hoặc uống Mật Ong nguyên chất sau bữa ăn, thì Mật Ong giúp ăn ngon miệng hơn và do năng lượng lớn nên sẽ làm tăng cân. Tuy nhiên Mật Ong nguyên chất làm giãn mạch nên trước khi sử dụng Mật Ong như một thực phẩm lâu dài hay khoái khẩu thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Bạn có thể sử dụng lượng ít Mật Ong nguyên chất thì không ảnh hưởng xấu mà sẽ tốt cho sức khỏe



Công dụng của Mật Ong nguyên chất, Mật Ong có tác dụng gì cho sức khỏe?

Mật Ong nguyên chất do con o¬ng làm ra từ việc hút mật từ nhụy hoa. Mỗi con o¬ng đều có túi mật để chứa mật hoa. Mật hoa trong túi mật được phân hóa thành hai loại đường: fructose và glucose. Trong Mật hoa còn có rất nhiều nước nhưng lượng nước này sẽ bốc hơi đi làm mật hoa đặc lại thành Mật Ong nguyên chất. Các nhà sinh vật học đã thống kê ra rất nhiều loại o¬ng khác nhau. Ðặc biệt có một loài o¬ng sản xuất ra nhiều Mật Ong mà chúng ta quen gọi là Ong Mật. Ong Mật có thể bay xa đến 6 dặm để lấy mật hoa, thông thường thì Ong Mật bay tìm hoa từ 1 đến 2 dậm. O¬ng thường lấy phấn hoa và mật hoa vào mùa Xuân lúc cây đang nở hoa.

Mật Ong nguyên chất được sử dụng lâu đời để trị bệnh. Mật Ong nguyên chất có tính diệt trùng và được dùng trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu. Sau đây là vài cách dùng Mật Ong nguyên chất để trị bệnh trong bài viết của Bác sĩ Trần Ðình Hoàng trong bài viết của ông cho báo Y Tế Nguyệt san tháng 6 năm 2001. Linh Chi Nông Lâm xin giới thiệu với hy vọng là quí đọc giả có thể áp dụng khi hữu sự:

1.Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với Mật Ong nguyên chất và nữa trái chanh rồi uống.

2. Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, thì thử uống một muỗng Mật Ong nguyên chất để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

3. Mật Ong nguyên chất hỗ trợ sức khỏe tổng quát và làm khỏe người. Hàng ngày có thể dùng Mật Ong nguyên chất bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không.

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha Mật Ong và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm.

5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng Mật Ong nguyên chất để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

6. Ho và cảm: Mật Ong nguyên chất được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Về đau cổ họng, dùng Mật Ong hay súc miệng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng Mật Ong, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và Mật Ong sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

7. Ðứt da và trầy da: Mật Ong nguyên chất có tính sát trùng có thể giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

8. Một loại Mật Ong nguyên chất có tính chất sát trùng Ngoài việc được dùng để trị bệnh nhiễm trùng ngoài da, loét, bỏng, Mật Ong này còn đang được nghiên cứu cho trị liệu loét bao tử.

9. Trị bệnh tiêu hóa: Người La Mã là người đầu tiên sử dụng Mật Ong nguyên chất làm thuốc nhuận trường. Ðiều ngạc nhiên là còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng Mật Ong nguyên chất giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.

Một số các phân biệt Mật Ong nguyên chất thật giả theo dân gian
• Cách 1: Bạn chỉ cần lấy một ly nước sau đó nhỏ 1 giọt Mật Ong vào ly nước nếu như Mật Ong ko tan ra, mà thành hình sợi thì đó là Mật Ong nguyên chất
• Cách 2: Dùng 1 miếng giấy cứng, sau đó nhỏ Mật Ong xuống miếng giấy nếu như Mật Ong không thấm hoặc thấm lâu thì đó là Mật Ong nguyên chất.

Các sản phẩm khác của thương hiệu Linh Chi Nông Lâm

Nấm Linh Chi Nông Lâm

Linh Chi Nông Lâm được ươm tạo tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục đích ứng dụng các kết quả nghiên cứu, công nghệ vào thực tiễn sản xuất đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt. Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm Nấm Linh Chi chất lượng và các cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu nuôi trồng Nấm Linh Chi cũng như các loại Nấm thương phẩm khác.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc – Call: (08) 6685 6669 – 09388.777.43



Với hiệu quả đã được khẳng định hàng nghìn năm của Nấm Linh Chi, Linh Chi Nông Lâm mang nhiều dưỡng chất hỗ trợ đa chức năng trị bệnh, ung cường sức khỏe. Linh Chi Nông Lâm là giống Linh Chi Đỏ chất lượng thượng hạng được nghiên cứu phù hợp điều kiện sinh trưởng tại Việt Nam, theo kết quả phân tích bởi nhiều tổ chức uy tín thì đây là loại Linh Chi có nhiều dưỡng chất hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất hiện nay. Ở Việt Nam, Linh Chi Nông Lâm là thương hiệu được người tiêu ung tin tưởng bình chọn thương hiệu vì sức khỏe Việt.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm

Đã có nhiều công trình nghiên cứu về các loại nấm dược liệu này và tất cả các công ty dược liệu của Việt Nam và thế giới ung Nấm đông trùng hạ thảo và Nấm linh chi để bào chế thuốc vì thế nói nấm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi không có tác dụng trị bệnh là không có khoa học, Tuy nhiên bài viết chỉ nói lên được tính tích cực của vấn đề là giá bán nấm đông trùng hạ thảo quá cao so với giá trị chữa bệnh của đông trùng hạ thảo, ngày nay đông trùng hạ thảo đã được nuôi cấy thành công với giá bán đông trùng hạ thảo phù hợp hơn.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc – Call: (08) 6685 6669 – 09388.777.43



Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm sấy khô nhìn thấy ấu trùng (sâu non),
quả thế nấm mọc lên từ ấu trùng khi sấy khô sẽ thành dạng bột trắng đục.


Với hệ thống miễn dịch, Nấm Đông Trùng hạ Thảo Nông Lâm làm ung cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus, giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư.

Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, ung tuần hoàn não và tim. Ngoài ra, thảo dược còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch.

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm cho tác dụng hiệu quả rõ và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau ung, tê nhức các chi, khớp; có công dụng nhanh, mạnh với các vấn đề của đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm, hen phế quản, lao phổi…

Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm – Được mệnh danh là vua trị ung thư

Nấm Linh Chi Thượng Hoàng Nông Lâm (hay còn gọi là Nấm Hoàng Chi) hay còn có tên gọi là nấm Hoàng Sơn (Sang Hwang), có giống xuất xứ từ Hàn Quốc và ngay nay được tìm thấy ở các khu rừng của Việt Nam, Nấm Thượng Hoàng Nông lâm là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen). Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm là loại nấm có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại Nấm Linh Chi.



Nấm Lim Xanh Cao Cấp Nông Lâm

Nấm Lim Xanh cũng là Nấm Linh Chi được mọc trên cơ chất là cây lim xanh, sản phẩm được mọc tự nhiên là dược thảo quý hiếm có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư, viêm gan, bệnh tiểu đường, tăng cường miễn dịch, viêm khớp, chống cao huyết áp, chống lão hóa…



Nấm Linh Chi Hàn Quốc Nhập Khẩu

Sản phẩm nhập khẩu Nấm Linh Chi Hàn Quốc còn nguyên bào tử được nuôi trồng tại Hàn Quốc trong điều kiện tốt nhất, thời gian dài và mang dưỡng chất nhiều nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho quý khách hàng (trọng lượng 1 tai Nấm Linh Chi Hàn Quốc đạt từ 0,7kg-1kg, thời gian nuôi trồng 18 tháng)

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43



Tổ yến sào cao cấp – Sản phẩm của Linh Chi Nông Lâm

Yến là một món ăn sang trọng và đem lại những giá trị vô giá cho sức khỏe, nên không cần nhiều phụ kiện hay gia vị thì bản thân món ăn cũng đã được tôn vinh lên hàng cao lương mỹ vị. Các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới và các chuyên gia dinh dưỡng trong nước một lần nữa khẳng định Tổ Yến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao.



Linh Chi Nông Lâm – An tâm sức khỏe

Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, là nơi bán Mật Ong nguyên chất, Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi uy tín, chất lượng nhất, khách hàng chưa biết mua Mật Ong nguyên chất ở đâu được đảm bảo uy tín nhất thì Linh Chi Nông Lâm là nơi bán Mật Ong nguyên chất, Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo thật chất lượng, uy tín, có nguồn góc xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý: Để tránh mua nhầm Mật Ong nguyên chất, Nấm Lim Xanh,Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo kém chất lượng, hàng giả quý khách chỉ mua sản phẩm Nấm Lim Xanh, Nấm linh Chi Nông Lâm tại các đại lý chính thức được niêm yết thông tin trên danh sách đại lý của Linh Chi Nông Lâm tại website www.linhchinonglam.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm

Số 2 A5 Đường N1 Đại học Nông Lâm - KP6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
(08) 6685 6669 – 0938 877 743
linhchinonglam@gmail.com

BÌNH LUẬN

Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

1.323.000đ2.450.000đ
Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

1.680.000đ2.400.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

3.450.000đ4.500.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

700.000đ1.000.000đ
Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

138.000.000đ150.000.000đ
Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO