MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm - Đại học Nông Lâm TP.HCM

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/12/2013
Ngày cập nhật bài
2.900.000đ

Nguồn gốc của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm?

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm được ươm tạo tại Trung tâm Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công nghệ - Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm được nghiên cứu tại Đại học Nông Lâm Tp.HCM Việt Nam, cũng giống như các loại Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng, Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là loài Nấm ký sinh, quả thể của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo mọc lên từ ấu trùng vào mùa đông và sang mùa hạ cho quả thể trưởng thành của nấm Đông Trùng Hạ Thảo, chất lượng Đông trùng hạ thảo Nông lâm có dược tính và thành phần dinh dưỡng không thua bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Khách hàng chưa tìm được địa chỉ cung cấp Nấm đông trùng hạ thảo thật chất lượng uy tín thì Đông trùng Hạ Thảo Nông Lâm trực thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ tin cậy bán và phân phối nấm đông trùng hạ thảo chất lượng đảm bảo uy tín và cũng là nơi cung cấp các sản phẩm Nấm đông trùng hạ thảo và Nấm dược liệu như Nấm Linh Chi, Nấm Thượng Hoàng, Nấm Lim Xanh, Mật Ong, Thương hiệu Linh Chi Nông Lâm đã được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.

http://linhchinonglam.com/danh-muc/san-pham/thong-tin-san-pham/36/dong-trung-ha-thao-nong-lam.html



Công dụng của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Có những bài viết Nấm đông trùng hạ thảo và nấm Linh chi không có tác dụng chữa bệnh là bài viết không đưa ra được luận cứ và chứng cứ xác thực, đã có nhiều công trình nghiên cứu về các loại nấm dược liệu này và tất cả các công ty dược liệu của Việt Nam và thế giới dùng Nấm đông trùng hạ thảo và Nấm linh chi để bào chế thuốc vì thế nói nấm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi không có tác dụng trị bệnh là không có khoa học. Tuy nhiên bài viết chỉ nói lên được tính tích cực của vấn đề là giá bán nấm đông trùng hạ thảo quá cao so với giá trị chữa bệnh của đông trùng hạ thảo, ngày nay đông trùng hạ thảo đã được nuôi cấy thành công với giá bán đông trùng hạ thảo phù hợp hơn thì việc sử dụng nấm đông trùng hạ thảo để chữa bệnh và bồi bổ cơ thể là rất cần thiết vì liều dùng nấm đông trùng hạ thảo không cao nên giá bán đông trùng hạ thảo cũng không đắt như mọi người nghĩ.

Tác dụng hiệu quả nhất của Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh ung thư, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, việc tăng cường chức năng sinh lý nam và nữ và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Với hệ thống miễn dịch, Nấm Đông Trùng hạ Thảo Nông Lâm làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus, giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư. Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim. Ngoài ra, thảo dược còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch.

Ngoài ra Nấm Đông trùng hạ thảo Nông Lâm còn có tác dụng giúp điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai). Thảo dược đông trùng hạ thảo Nông Lâm còn có công dụng làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm cho tác dụng hiệu quả rõ và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn tính, suy thận, liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi, khớp; có công dụng nhanh, mạnh với các vấn đề của đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm, hen phế quản, lao phổi...

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43




Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô nhìn thấy ấu trùng (sâu non),
quả thế nấm mọc lên từ ấu trùng khi sấy khô sẽ thành dạng bột trắng đục.


Nấm Đông Hạ Thảo có tốt cho sức khỏe và bệnh ung thư ?

Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được xem là chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư. Nhờ vào các hợp chất tự nhiên đặc biệt, đông trùng hạ thảo mang lại các tác động sinh học quan trọng.

Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100g đông trùng hạ thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)

Đặc biệt công dụng nổi trội của Đông trùng hạ thảo là thảo dược thiên nhiên bồi dưỡng sức khỏe rất mạnh là dược liệu kỳ diệu nhất về bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe bảo vệ hệ chức năng miễn dịch.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43




Hướng dẫn sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm:

Liều dùng: Dùng 1 lần khoảng 2-4g , dùng 1 lần /ngày sau khi dùng bữa sáng.

1. Nhai sống trực tiếp:
Nấm Đông trùng hạ thảo rất giàu dinh dưỡng và acid amin nên khi qua nhiệt độ nếu quá cao sẽ bị phân hủy 1 số ít chất dinh dưỡng nên nhai sống rất tốt.

Dùng nước ấm khoảng 30oC sau đó lấy một cốc nước nóng 60oC -70oC ngâm cả bột D9ongt6 Trùng Hạ Thảo và nhộng Đông trùng hạ thảo ( từ 2-4g) vào khoảng 2-3 phút cho mềm rồi ăn hết cả xác và nước.

2. Hãm nước trà uống

Đông Trùng Hạ Thảo từ 2-4 g, đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 30 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày (hãm khoảng 4 lần, sau ăn cả xác và nước).

3. Dùng để ngâm rượu

- Rượu Đông Trùng Hạ Thảo: Dùng nước ấm rửa sạch 10g Đông trùng hạ thảo, cho vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 45oC ngâm trong 01 tháng
Mỗi ngày uống 01 chén nhỏ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

4. Nấu cháo:
Dùng 4g-8g Đông trùng hạ thảo hầm với lượng gạo vừa đủ để được 1 bát cháo hoặc tán con Đông trùng hạ thảo thành bột, nấu cháo rồi rắc lên ăn.
Phương thuốc này rất tốt cho bệnh hen suyễn, suy dinh dưỡng và người sau khi bệnh cần hồi phục sức khỏe..

Cách bảo quản Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất

Đông trùng hạ thảo cho vào túi được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sau khi dùng thì cột chặt; khi nào cần thì lấy ra sử dụng.

Các sản phẩm của thương hiệu Linh Chi Nông Lâm

Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm – Vua trị ung thư
Nấm Linh Chi Thượng Hoàng Vàng (Nấm Hoàng Chi) hay còn có tên gọi là nấm Hoàng Sơn (Sang Hwang), có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nấm Thượng Hoàng là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen). Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công ở quy mô công nghiệp mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Nấm Thượng Hoàng (Hoàng Chi) là loại nấm có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại Nấm Linh Chi.




Công dụng Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm:
- Giúp loại bỏ những khối u ác tính mà không làm tổ hại đến các tế bào khác.
- Chống khối u được 96,7 phần trăm (tỉ lệ ức chế khối u cao nhất trong các loại nấm so với các chủng loại Linh Chi khác là 63 -70, nấm vân Chi là 75-77, ..)
- Giúp sản sinh những phản ứng sinh học sửa đổi có lợi trong điều trị ung thư.
- Làm giảm bớt những tác hại của hóa trị, xạ trị.
- Tăng cường khả năng miễn dịch và làm giảm nhiễm trùng thứ.
- Làm tăng đáng kể chất lượng sống của bệnh nhân ung thư.
- Xóa đói, giảm đau trong điều trị ung thư.
- Cải thiện sự ngon miệng ở những bệnh nhân ung thư.
- Giảm nguy cơ ung thư, hữu dụng trong việc phòng ngừa ung thư (đối với những người chưa bệnh).
- Nấm Thượng Hoàng cũng rất tốt với những người bị bệnh tim, tiểu đường , cao huyết áp.

Nấm Linh Chi Hàn Quốc nhập khẩu
Sản phẩm nhập khẩu Nấm Linh Chi Hàn Quốc còn nguyên bào tử được nuôi trồng tại Hàn Quốc trong điều kiện tốt nhất, thời gian dài và mang dưỡng chất nhiều nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho quý khách hàng (trọng lượng 1 tai Nấm Linh Chi Hàn Quốc đạt từ 0,7kg-1kg, thời gian nuôi trồng 18 tháng)
Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43




Nấm Linh Chi Nhật thượng hạng Nông Lâm
Nấm Linh Chi Nhật Nông Lâm là giổng thuần chủng mới nhất của Nhật được cấy ghép nuôi trồng thành công tai Việt Nam, sản phẩm có chất lượng dước tính cao và vị thơm, đắng, thích hợp cho người có điều kiện kinh tế và đang trong quá trình điều trị bệnh.

Nấm Lim Xanh Nông Lâm
Nấm Lim Xanh cũng là Nấm Linh Chi được mọc trên cơ chất là cây lim xanh, sản phẩm được mọc tự nhiên là dược thảo quý hiếm có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư, viêm gan, bệnh tiểu đường, tăng cường miễn dịch, viêm khớp, chống cao huyết áp, chống lão hóa…



Sản phẩm của Linh Chi Nông Lâm
http://linhchinonglam.com/product-catalog.html
- Nấm Linh Chi Nông Lâm
- Nấm Linh Chi Nông Lâm Thượng Hạng
- Bào tử Nấm Linh Chi Nông Lâm
- Bột Nấm Linh Chi Nông Lâm
- Trà túi lọc Nấm Linh Chi Nông Lâm
- Nấm Lim Xanh Nông Lâm
- Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm
- Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm
- Mật Ong Nông Lâm

Linh Chi Nông Lâm – An tâm sức khỏe
Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, là nơi mua bán Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Linh Chi uy tín, chất lượng nhất, khách hàng chưa biết mua nấm Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi ở đâu chất lượng được đảm bảo uy tín nhất thì Linh Chi Nông Lâm là nơi sản xuất, nuôi trồng Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo thật chất lượng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Hiện nay Linh Chi Nông Lâm đang tuyển Đại lý phân phối Đông trùng hạ thảo, Nấm Linh Chi, Nấm Lim Xanh trên toàn quốc, các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm nhà phân phối Nấm Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi Nông Lâm vui lòng liên hệ 08.668.56669 - 09388.777.43, đại lý bán và phân phối Nấm đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi Nông lâm sẽ được đào tạo kiến thức bài bản về nấm Linh Chi và đông trùng hạ thảo tốt nhất giúp tư vấn cho khách hàng hiệu quả về kiến thức khoa học của tác dụng đông trùng hạ thảo và nấm linh chi cũng như các sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả nhất. Để biết tác dụng của đông trùng hạ thảo và cách sử dụng đông trùng hạ thảo Nông Lâm tốt nhất vui lòng xem trên www.linhchinonglam.com

Lưu ý: Để tránh mua nhầm Đông trùng hạ thảo kém chất lượng, hàng giả quý khách chỉ mua sản phẩm Đông trung hạ thảo và Nấm linh Chi Nông Lâm tại các đại lý chính thức được niêm yết thông tin trên danh sách đại lý của Linh Chi Nông Lâm tại www.linhchinonglam.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm

Số 2 A5 Đường N1 Đại học Nông Lâm - KP6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
(08) 6685 6669 – 0938 877 743
linhchinonglam@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Sao không thấy địa chỉ của phòng trưng bày hay đại lý chính hãng nhỉ. Chỉ có số dt giao hàng thì tin làm sao dc

Bui duy hai|2015-09-21 02:58:19Trả lời

Tôi được biết nấm lim xanh có thể hỗ trợ điều trị ung thư phải không? tôi bị gan đang trong quá trình xạ trị vậy có dùng được không? Xin cho biết. cảm ơn.Nếu tôi mua thì nhận hàng như thế nào, tôi ở Thái Nguyên.

Ngân|2013-12-25 14:11:48Trả lời

Mình đã mua 100g đông trùng hạ thảo Nông Lâm cho ba sau phẫu thuật sử dụng và thấy sức khỏe của ba tốt và hồi phục nhanh chóng, không biết loại đông trùng hạ thảo này này có thể sử dụng lâu dài hay chỉ trong giai đoạn hồi phụ sức khỏe là tốt nhất, cách sử dụng đông trùng hạ thảo theo hướng dẫn của Trường Nông lâm cũng rất đơn giản và mình nấu cháo cho ba ăn thôi. Lúc trước mua 1 loại của Tây Tạng tính ra tới 25tr cho 100g thấy cũng hiệu quả, lấn sau mình mua của 1 công ty nhập khẩu nhưng bán 100g có 6 triệu thôi nhưng lại thấy không tốt bằng. Lần này mua đông trùng hạ thảo của Nông Lâm thì giá là 5,7triệu, rẻ hơn chút nhưng uống thấy có tác dụng tốt nhưng nhìn nó không giống con đông trùng hạ thảo của công ty bán nói là đông trùng nguyên con chính hãng gì đó. Chắc là có nhiều loại, quan trọng là loại nào có kết quả chứ đông trùng hạ thảo làm giả mua giá cao mà không có tác dụng thì tiếc lắm.Linh Chi Nông Lâm vui lòng tư vấn việc sử dụng dài hạn và nên mua thường xem có chính sách giá tốt cho tôi không?Cảm ơn đông trùng hạ thảo Nông Lâm.Đỗ Bảo

Do bao|2013-12-18 10:23:32Trả lời

  • Trang:

  • 1
Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

1.323.000đ2.450.000đ
Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

1.680.000đ2.400.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

3.450.000đ4.500.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

700.000đ1.000.000đ
Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

138.000.000đ150.000.000đ
Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO