MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm - Đại học Nông Lâm Tp.HCM

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/12/2013
Ngày cập nhật bài
2.600.000đ

Nấm thượng hoàng hay còn gọi là nấm hoàng sơn là các loài gần nhau trong chi Phellinus, họ Hymenochaetaceae bao gồm các loài Phellinus linteus, P. igniarius, P. baumi, P.robustus, P. pinii. Nhật Bản gọi là Meshimakobu, Hàn Quốc gọi là Sanghwang. Đây là các loài nấm mọc nhiều năm, lớp thụ tầng năm sau chồng lên lớp thụ tầng năm trước. Nấm thường mọc ở những vùng rừng sâu, núi cao hiểm trở, tuổi nấm có khi đến vài chục năm. Nấm thượng hoàng khi cho quả thể sẽ mọc lên từng khối u nhỏ lớn có thịt màu vàng chứ không có hình tai Nấm như các dòng Nấm Linh Chi khác. Nấm Thượng Hoàng hay còn được gọi là Hoàng Linh Chi.



Nấm Thượng hoàng Nông Lâm thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm là giống Nấm thuộc họ Linh Chi, cũng tương tự như Nấm Linh Chi, Nấm Thượng Hoàng cũng là loại Nấm sống trên cơ chất loại cây gỗ không có tinh dầu, sản phẩm có hai dòng là Nấm Thượng hoàng mọc tự nhiên trong rừng và Nấm thượng hoàng đã được nhân giống nuôi trồng, cho dù là loại nấm thượng hoàng tự nhiên hay nuôi trồng thì đều có dược tính như nhau vì nấm thượng hoàng nuôi trồng cũng lấy giống từ tự nhiên sau khi đã xác định giá trị dược tính của nấm Thượng hoàng là có giá trị y học giúp điểu trị bệnh hiệu quả. Sản phẩm Nấm Thượng Hoàng có thể dùng kết hợp với Nấm Linh Chi Nông Lâm để có hiệu quả sử dụng tốt nhất nhờ tính hỗ trợ tương hỗ và giúp tiết kiệm giá tiền khi sử dụng đơn lẻ Nấm Thượng Hoàng.
Đối với các loại nấm dược quý hiếm dễ dàng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, chính vì thế người dùng thường quan tâm tới nguồn gốc xuất sứ. Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm chính là nơi cung cấp sản xuất trực tiếp bán sản phẩm Nấm Thượng Hoàng chất lượng được bảo đảm uy tín nhất giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất với giá bán rẻ nhất, hợp lý nhất và chất lượng được đảm bảo uy tín nhất. Khách hàng chưa biết mua Nấm Thượng Hoàng ở đâu tốt nhất thì Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ uy tín để khách hàng an tâm gửi trọn lòng tin.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43



Nguồn gốc của Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm?
Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm được ươm tạo tại Trung tâm Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công nghệ - Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục đích ứng dụng các kết quả nghiên cứu, công nghệ vào thực tiễn sản xuất đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt. Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng muốn mua và sử dụng sản phẩm Nấm Thượng Hoàng thật chất lượng, sử dung Nấm Thượng Hoàng chất lượng và đúng cách sẽ giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh của Nấm Thượng Hoàng có công dụng hiệu quả tốt nhất.
Với hiệu quả đã được khẳng định hàng nghìn năm về công dụng của Nấm Linh Chi Thượng Hoàng, Nấm Thượng Hoàng Nông Lâm mang nhiều dưỡng chất hỗ trợ nhiều chức năng trị bệnh hiệu quả. Các tác dụng và công dụng tuyệt vời của Nấm Thượng Hoàng được khoa học chứng minh và công nhận hiệu quả.

Tác dụng của Nấm thượng Hoàng?
Nấm Thượng Hoàng có tác dụng hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư rất hiệu quả. Ngoài ra, Nấm Thượng Hoàng còn có tác dụng lọc máu, ngăn ngừa mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, điều hòa huyết áp. Công dụng của Nấm Thượng hoàng cũng như công dụng của Nấm Linh Chi nhưng thành phần dược tính được xác định cao hơn. Sản phẩm Nấm Thượng Hoàng thích hợp cho người có điều kiện và chăm sóc bảo vệ sức khỏe với dược phẩm thượng hạng. Nấm thượng hoàng đặc biệt có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư.

Nấm Thượng hoàng đã từng được chứng minh là có đặc tính chống khối u trên da, tế bào ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt. Nấm Thượng Hoàng rất quý và hiếm, phù hợp với mọi lứa tuổi, không có tác dụng phụ.

Hướng dẫn cách sử dụng Nấm Thượng Hoàng hiệu quả nhất:
Theo khuyến cao các nhà khoa học liều lượng sử dụng Nấm Thượng Hoàng tốt nhất là
Bước1: Cắt nhỏ 5- 7gam nấm (Nếu người dùng đang điều trị hoặc xạ trị thì tăng liều lượng gấp đôi)
Bước 2: Cho nấm vào 1 lít nước đun lửa to đến khi sôi, vặn nhỏ lửa để sôi 10 phút
Bước 3: Đổ ra bình, lặp lại bước hai 2 lần nữa
Bước 4: Đổ 3 lít lại với nhau và bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần trong ngày, bã nấm còn lại có thể tận dụng đun ít nước hơn và uống như uống nước trà.

Công dụng thật sự của Nấm Thượng Hoàng là gì? Nấm Thượng Hoàng có chữa được bệnh Ung thư hay không?
Có những bài viết Nấm Thượng Hoàng và Nấm Linh Chi không có tác dụng chữa bệnh là bài viết không đưa ra được luận cứ và chứng cứ xác thực, không được chứng minh và có công trình nghiên cứu thực tiễn. Trên thế giới đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học thuộc các Trường Đại học danh tiếng về công trình nghiên cứu tác dụng của Nấm Thượng Hoàng và Nấm Linh Chi trong việc điều trị ung thư và tăng cường chức năng gan. Bạn có thể tìm đọc tài liệu nghiên cứu khoa học được công bố trên tạp chí Cancer Research UK (tạp chí nổi tiếng của Anh quốc chuyên đăng những công trình khoa học nghiên cứu về ung thư) của trường Đại Học University of Strathclyde tựa đề: “Medicinalmushrooms: their therapeutic properties and current medical usage with specialemphasis on cancer treatments” (Những cây nấm trị bệnh: đặc tính chữa bệnh của chúng và việc ứng dụng trong Y học hiện đại với tầm quan trọng đặc biệt trong việc điều trị bệnh ung thư)

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43




Không phải không có căn cứ khi các nhà khoa học phân loại Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi, Nấm Thượng Hoàng là Nấm dược liệu và xếp vào loại thảo dược thượng hạng, chính vì hiệu quả các loại nấm dược liệu như Nấm Thượng Hoàng, Linh Chi nên đã có nhiều công ty dược liệu của Việt Nam và thế giới dùng Nấm Lim Xanh, Nấm linh chi, Nấm Thượng Hoàng để bào chế thuốc vì thế nói Nấm Thượng Hoàng, Nấm Linh Chi không có tác dụng trị bệnh là không có khoa học. Tuy nhiên bài viết chỉ nói lên được tính tích cực của vấn đề là giá bán Nấm Thượng Hoàng, Nấm đông trùng hạ thảo quá cao so với giá trị chữa bệnh của nó nếu không tìm đúng địa chỉ tin cậy thì giá bán quá cao làm cho người tiêu dùng không có điều kiện sử dụng thảo dược này. ngày nay Nấm Thượng Hoàng, Nấm đông trùng hạ thảo đã được nuôi cấy thành công với giá phù hợp hơn thì việc sử dụng nấm Lim Xanh, Nâm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo để chữa bệnh và bồi bổ cơ thể là rất cần thiết vì liều dùng cho loại thảo dược này thấp nên giá bán Nấm Thượng Hoàng không đắt như mọi người nghĩ.

Tác dụng hiệu quả nhất của Nấm Thượng Hoàng là một vị thuốc bồi bổ sức khỏe tăng cường hệ thống miễn dịch nên người không có bệnh uống Nấm Thượng Hoàng cũng rất tốt. Tác dụng thứ hai là hỗ trợ ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thứ rât hiệu quả, tuy nhiên nên uống Nấm Thượng Hoàng như là một thực phẫm chức năng hỗ trợ điều trị, nếu bệnh ung thư giai đoạn cuối thì việc uống nấm lim xanh sẽ có tác dụng hạn chế vì thế nên dùng ở giai đoạn mới phát triển. Tác dụng thứ ba là làm giảm quá trình lão quá của cơ thể, ngoài ra cũng như công dụng của Nấm Linh Chi, Nấm Thượng Hoàng giúp điều hòa huyết áp, phòng ngừa xơ cứng động mạch, chống viêm, chống đột quỵ, tốt cho người bệnh tiểu đường và người bị bệnh gan mãn tính.

Với những tác dụng tích cực cho nhiều loại bệnh như đề cập ở trên thì Nấm Thượng Hoàng và Nấm Linh Chi được xem là thảo dược quý hiếm, chính vì thế tìm được nơi bán cung cấp Nấm Thượng Hoàng chất lượng uy tín là việc hết sức cần thiết và quan trọng với người tiêu dùng. Linh Chi Nông Lâm là thương hiệu uy tín chất lượng cung cấp phân phối bán Nấm Thượng Hoàng chất lượng, là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng yên tâm mua Nấm Thượng Hoàng với giá rẻ tốt nhất mà chất lượng được đảm bảo uy tín.

Các sản phẩm khác của thương hiệu Linh Chi Nông Lâm

Đông trùng hạ thảo Nông Lâm
Đã có nhiều công trình nghiên cứu về các loại nấm dược liệu này và tất cả các công ty dược liệu của Việt Nam và thế giới dùng Nấm đông trùng hạ thảo và Nấm linh chi để bào chế thuốc vì thế nói nấm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi không có tác dụng trị bệnh là không có khoa học, Tuy nhiên bài viết chỉ nói lên được tính tích cực của vấn đề là giá bán nấm đông trùng hạ thảo quá cao so với giá trị chữa bệnh của đông trùng hạ thảo, ngày nay đông trùng hạ thảo đã được nuôi cấy thành công với giá bán đông trùng hạ thảo phù hợp hơn.

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43



Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm sấy khô nhìn thấy ấu trùng (sâu non),
quả thế nấm mọc lên từ ấu trùng khi sấy khô sẽ thành dạng bột trắng đục.

Với hệ thống miễn dịch, Nấm Đông Trùng hạ Thảo Nông Lâm làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus, giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư.

Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim. Ngoài ra, thảo dược còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch.

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm cho tác dụng hiệu quả rõ và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi, khớp; có công dụng nhanh, mạnh với các vấn đề của đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm, hen phế quản, lao phổi...

Nấm Linh Chi Nhật thượng hạng Nông Lâm
Nấm Linh Chi Nhật Nông Lâm là giổng thuần chủng mới nhất của Nhật được cấy ghép nuôi trồng thành công tại Việt Nam, sản phẩm có chất lượng dước tính cao và vị thơm, đắng, thích hợp cho người có điều kiện kinh tế và đang trong quá trình điều trị bệnh.



Nấm Linh Chi Hàn Quốc nhập khẩu
Sản phẩm nhập khẩu Nấm Linh Chi Hàn Quốc còn nguyên bào tử được nuôi trồng tại Hàn Quốc trong điều kiện tốt nhất, thời gian dài và mang dưỡng chất nhiều nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho quý khách hàng (trọng lượng 1 tai Nấm Linh Chi Hàn Quốc đạt từ 0,7kg-1kg, thời gian nuôi trồng 18 tháng)
Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc - Call: (08) 6685 6669 - 09388.777.43



Tổ yến sào cao cấp - Sản phẩm của Linh Chi Nông Lâm
Yến là một món ăn sang trọng và đem lại những giá trị vô giá cho sức khỏe, nên không cần nhiều phụ kiện hay gia vị thì bản thân món ăn cũng đã được tôn vinh lên hàng cao lương mỹ vị. Các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới và các chuyên gia dinh dưỡng trong nước một lần nữa khẳng định Tổ Yến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Sản phẩm Yến sào Linh Chi Nông Lâm được khai thác và chế biến hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng bất cứ một loại hóa chất nào cho chất lượng tuyệt đối.



Mật ong Nông Lâm nguyên chất
Mật Ong nguyên chất Nông Lâm thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm – Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM là loại Mật Ong nuôi tự nhiên cho ong hút mật trên các loại hoa rừng và đúng quy trinh kỹ thuật vì thế chất lượng mật Ong nuôi tự nhiên Nông lâm có kết quả thành phần dinh dưỡng giống như mật Ong rừng nguyên chất .Mật Ong nguyên chất rất tốt cho sức khỏe vì trong mật Ong nguyên chất có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe



Linh Chi Nông Lâm - An toàn sức khỏe
Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, là nơi mua bán Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi uy tín, chất lượng nhất, khách hàng chưa biết mua nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo ở đâu chất lượng được đảm bảo uy tín nhất thì Linh Chi Nông Lâm là nơi sản xuất, nuôi trồng Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo thật chất lượng, uy tín, có nguồn góc xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý: Để tránh mua nhầm Nấm Lim Xanh,Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo kém chất lượng, hàng giả quý khách chỉ mua sản phẩm Nấm Lim Xanh, Nấm linh Chi Nông Lâm tại các đại lý chính thức được niêm yết thông tin trên danh sách đại lý của Linh Chi Nông Lâm tại website www.linhchinonglam.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm

Số 2 A5 Đường N1 Đại học Nông Lâm - KP6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
(08) 6685 6669 – 0938 877 743
linhchinonglam@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi muốn mua phôi giống nấm linh chi và nấm thượng hoàng. Tư vấn kỹ thuật trồng hai loại nấm trên. Xin cảm ơn.

Nguyễn quốc Toản 0978447988|2015-10-07 00:17:36Trả lời

Tôi muốn mua nấm Linh Chi Thượng hoàng...

Thanh Tùng|2014-02-08 15:51:37Trả lời

  • Trang:

  • 1
Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Nhân sâm Canada, giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Quà Tết cho sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - Saponin

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

Yến sào tri ân khách hàng - Mừng Xuân Giáp Thìn (2024)

1.323.000đ2.450.000đ
Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Tết Trung thu tặng Yến sào Vua Yến

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Chung kết Giải Tứ hùng tranh Cúp Sâm Ngọc Linh - Saponin

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Ngày Vía Thần Tài nên chọn mua gì

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Góp ngay 20.000 đồng cho trẻ em nghèo với mỗi đơn hàng tại Bologna

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

Công ty Bologna nhận giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

1.680.000đ2.400.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

3.450.000đ4.500.000đ
SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

700.000đ1.000.000đ
Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Giới thiệu mẫu ghế massage toàn thân cao cấp OKACHI Luxury 4D JP-I89

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Đánh giá model máy massage chân hồng ngoại Fuki Nhật Bản FK-6811 (màu đen)

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng phiên bản cao cấp CALIFIT VICTORY GS-80A

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng CALIFIT SPORT GS-50 PRO nhập khẩu từ Mỹ

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu xanh

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY ROYAL JP-8899

138.000.000đ150.000.000đ
Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Nhận xét về máy massage chân QSeat OTO QS-88 màu cam

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Giới thiệu máy rung bụng dáng đứng KSV 750W tại Okachi

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO

Nhận xét về máy chạy bộ chính hãng CALIFIT SPORT CF-300A PRO