MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 1

Tại các thành phố lớn, căn hộ 3 phòng ngủ chính là lựa chọn phù hợp cho gia đình đa thế hệ. Tại HT Pearl, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ đa chức năng khi thanh toán 290 triệu đồng.

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 2

HT Pearl kiến tạo phong cách sống chuẩn chất Nhật ngay tại Đông Sài Gòn

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 3

Lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai, các căn hộ HT Pearl được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Chủ nhân tương lai tự do bài trí ngôi nhà theo cá tính riêng, đảm bảo tiện ích và đầy đủ công năng sử dụng.

Điểm nhấn của các căn hộ chuẩn Nhật này là không gian sống tối ưu kết nối giữa con người với thiên nhiên, đón ánh sáng và gió trời thông qua ban công rộng và cửa kính lớn.

Dự án mang đến các dịch vụ và tiện ích chất lượng cao, đồng thời là trải nghiệm sống an yên và tận hưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

Tại HT Pearl yếu tố y tế và giáo dục được quan tâm hàng đầu. Dự án hướng đến môi trường sống lành mạnh, nuôi dưỡng thế hệ mầm non và chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân.

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 4

Thực tế ghi nhận tại các thành phố lớn căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình 3 thế hệ cùng chung sống. Thiết kế tại dự án vừa mang đến không gian kết nối, ấm cúng và sum vầy, vừa đảm bảo được sự riêng tư đến mỗi thành viên trong gia đình.

Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân với đa dạng diện tích từ 80m2 đến 89m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu ưu điểm nổi trội là không gian rộng rãi, đa chức năng với ban công rộng lớn mang tới tầm nhìn bao quát.

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 5

Căn hộ HT Pearl sẽ là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng

Tại các căn 3 phòng ngủ, phòng khách được thiết kế tích hợp liền kề không gian phòng bếp, tận dụng tối đa diện tích giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát. Đây sẽ là nơi sum vầy, kết nối tất cả các thành viên trong gia đình, thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Ba phòng ngủ tại căn hộ HT Pearl được thiết kế liên kết và liền mạch, đảm bảo sự kết nối, gắn bó trong gia đình nhưng vẫn đem đến sự riêng tư với hệ thống cách âm hiện đại.

Ban công tại căn hộ 3 phòng ngủ nổi trội với thiết kế rộng rãi, diện tích lớn kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ, giúp ánh sáng và không khí tự nhiên tràn ngập khắp ngôi nhà. Ban công rộng lớn mang đến trải nghiệm đa chức năng cho mọi thành viên trong gia đình, là nơi ông bà thưởng trà mỗi sáng, nơi bố mẹ thư giãn cùng con cái, tận hưởng không khí trong lành mỗi sớm mai với tầm nhìn thiên nhiên phong phú.

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 6

Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình đa thế hệ

HT Pearl cùng hệ tiện ích 30+ đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Ông bà có thể chăm sóc sức khỏe tại vườn thiền sỏi trắng, thảnh thơi rảo bước, hàn huyên tại đường dạo bộ trên không; bố mẹ được tận hưởng những phút giây thư giãn tại khu chăm sóc sắc đẹp spa hay luyện tập thể thao tại phòng gym; con trẻ thỏa sức khám phá, phát triển kỹ năng tại kid garden, hồ bơi, sân chơi ngoài trời…

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 7

Khách hàng chỉ cần thanh toán 9%, tương đương 290 triệu đồng là đã sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chuẩn Nhật HT Pearl. Dự án được ngân hàng hỗ trợ các phương án tài chính, giảm nhẹ áp lực mua nhà cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ thời gian trả lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà.

HT Pearl là điểm sáng khi sở hữu pháp lý hoàn chỉnh và xây dựng với tiến độ nhanh chóng. Hiện tại nhà thầu Coteccons đã thi công xong tầng 31, triển khai xây dựng tầng 32, dự kiến bàn giao trong quý 1-2023.

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng - Ảnh 8

Với phương thức thanh toán hấp dẫn, HT Pearl nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Mang đến sản phẩm căn hộ đa chức năng, đa tiện ích cùng những chính sách thanh toán linh hoạt, sản phẩm 3 phòng ngủ HT Pearl là nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ tại Đông Sài Gòn.

Liên hệ tư vấn ngay
Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị triển khai dự án
Hotline: 1900 232427