MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 1

HT Pearl là sản phẩm căn hộ hấp dẫn không chỉ tọa lạc tại vị trí trung tâm Đông Sài Gòn mà còn sở hữu chính sách thanh toán hấp dẫn - thanh toán 9% tương đương 250 triệu.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 2

Tầm nhìn hướng sông từ ban công căn hộ

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 3

Theo quy hoạch của thành phố, đến năm 2025, khu Đông Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm trí thức và công nghệ cao. Việc chọn bất động sản tại khu Đông - khu vực có không gian sống trong lành cùng đầy đủ tiện ích đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư và khách hàng mua ở.

Tọa lạc tại trung tâm khu Đông, trung tâm các trung tâm kinh tế, dịch vụ và công nghiệp hiện đại đứng đầu cả nước, với vị trí cửa ngõ TP.HCM, HT Pearl kết nối thanh chóng đến các thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: TP.HCM, TP Thủ Đức, TP Biên Hòa và TP Thuận An.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 4

Ví trí trái tim Đông Sài Gòn - tâm điểm giao thương

Cùng tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại: liền kề tuyến đường quốc lộ 1K huyết mạch, chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng 3km, HT Pearl giúp chủ nhân tương lai sở hữu nơi an cư thuận lợi di chuyển, học tập, làm việc và giải trí, đồng thời là lời giải cho bài toán xu thế đầu tư căn hộ vùng ven.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 5

HT Pearl được đánh giá là thành công trong việc đưa chuẩn mực Nhật Bản vào bất động sản và nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên thị trường trong thời gian qua.

Căn hộ chuẩn Nhật mang phong cách kiến trúc hiện đại - tinh tế trong từng đường nét, là sản phẩm đầy tính mỹ thuật đến từ thương hiệu thiết kế danh giá tại Nhật Bản - Kume Design Asia, tập đoàn thành lập từ năm 1932. Cùng hệ sinh thái chuẩn Nhật toàn diện về đời sống: thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế, mong muốn mang đến một chốn về toàn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 6

Nhà không đơn thuần là nơi ở mà còn là nơi tạo lập cuộc sống, tạo dựng tương lai cho thế hệ mai sau. Một cộng đồng văn minh, hiện đại là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn nơi ở. Đây cũng là yếu tố định vị giá trị căn hộ. Hướng tới tầng lớp tri thức ưu tú, sống và làm việc tại TP. HCM và các đô thị vệ tinh, HT Pearl định hình một cộng đồng thành đạt, văn minh và chọn lọc.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 7

HT Pearl sở hữu hệ 30+ tiện ích khép kín và đảm bảo an ninh

HT Pearl sẽ là chốn an cư lý tưởng với 30+ đặc quyền dành riêng cho chủ nhân tinh hoa như: Bệnh viện vaccine quy mô 2,6 ha, mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản rộng 2.153m2, trung tâm thương mại, dãy shophouse, gym, hồ bơi tràn bờ, spa, khu vui chơi giải trí, đường dạo bộ…

Dự án hướng đến môi trường sống lành mạnh, nuôi dưỡng thế hệ mầm non và chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân. Và đặc biệt, đáp ứng tiêu chí hàng đầu của nhóm dân cư tinh hoa là an ninh và riêng tư trong quần thể khép kín.

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn - Ảnh 8

Kế thừa giá trị trọng chữ tín của người Nhật trong kinh doanh, HT Pearl có văn bản cho phép công khai bán dự án nhà ở hình thành trong tương lai, minh chứng cho năng lực tài chính và tâm huyết của chủ đầu tư.

Dự án có pháp lý rõ ràng và xây dựng đúng theo quy hoạch cũng như tiến độ thi công. Theo cập nhật đầu tháng 9/2022, nhà thầu Coteccons đã thi công xong tầng 23, đang thi công vách tầng 24.

Mặt khác, HT Pearl thu hút nhà đầu tư bất động sản với phương án tài chính linh hoạt. Thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký hợp đồng mua bán thì nay khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu đồng. Những đợt thanh toán tiếp theo khách hàng chỉ cần chi trả chỉ từ 1,5%/đợt.

Với nhịp độ tăng giá từ 20 - 40%, tính thanh khoản luôn đạt trên 90% tại khu vực Đông Sài Gòn, HT Pearl - Căn hộ chuẩn Nhật tại trái tim Đông Sài Gòn, chính là "cơ hội vàng" đầu tư chắc thắng cho các nhà đầu tư và là đáng sống bậc nhất tại khu vực.

Thông tin liên hệ:
Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị triển khai dự án
Hotline: 1900 232427