MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 1

HT Pearl được các giới chuyên gia đánh giá cao với kiến trúc hiện đại và tiện ích nội khu hoàn thiện. Đây là nơi an cư và đầu tư sáng giá tại khu Đông.

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 2

HT Pearl trở thành biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn khi sở hữu vị trí đắc địa

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 3

Bất động sản ở các khu vực trung tâm thành phố luôn hấp dẫn bởi hạ tầng giao thông ổn định, tiện lợi, đồng thời đáp ứng được các nhu cầu về giải trí, thương mại, văn hóa và kèm theo là tiềm năng phát triển bền vững. Cũng bởi vậy, bất động sản tại khu vực trung tâm thành phố vẫn luôn thu hút các nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời nó nắm giữ.

Mặt khác, với địa thế và tiềm năng phát triển bền vững, việc đầu tư, sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm kinh tế, thành phố lớn đã trở thành một xu hướng, bởi đây là một cách để tầng lớp tinh hoa thể hiện được đẳng cấp, vị thế của mình - theo đánh giá của một số chuyên gia tâm lý và kinh tế học.

TP Thủ Đức (TP.HCM) được phát triển với mục tiêu trở thành một trung tâm kinh tế, đô thị trong lòng đô thị, là thiên đường sống lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa. HT Pearl nổi lên như một điểm sáng tại trung tâm thành phố mới này khi sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn không giới hạn, lối thiết kế đơn giản, hiện đại, sang trọng.

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 4

Những công trình kiến trúc hiện đại hôm nay nhấn mạnh vào đường cong mềm mại, lấy đơn giản làm tiêu chí thiết kế, sử dụng ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn mỹ thuật, và coi tính ứng dụng là tiêu chí cao nhất. Đây cũng là những tiêu chí mà HT Pearl được các giới chuyên gia đánh giá cao.

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 5

HT Pearl được các giới chuyên gia đánh giá cao bởi lối thiết kế tinh tế

HT Pearl được thiết kế bởi Kume Design Asia - tập đoàn Nhật Bản thành lập từ năm 1932. Tại Việt Nam, Kume Design Asia gây ấn tượng bởi nhiều công trình danh tiếng như: Novotel Phú Quốc, khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, khách sạn Movenpick Phan Thiết…

Mang trong mình thiết kế tinh tế, hiện đại trong tối giản, căn hộ cao cấp theo chuẩn Nhật này được cộng hưởng triết lý Ikigai với từng chi tiết đều được các kiến trúc sư Kume Design Asia chọn lọc và "may đo" thông minh, mở ra một khoảng không vừa đủ để gia chủ có thể tự do bày trí đáp ứng nhu cầu sống và sở thích riêng của mình.

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 6

HT Pearl tạo nên không gian sống ngăn nắp, tiện nghi hài hòa cùng thiên nhiên trong lành.

Căn hộ HT Pearl được chú trọng tối đa hoá lượng ánh sáng và gió tự nhiên bởi ban công và sân phơi rộng. Nhờ đó, mỗi khoảng không trong căn hộ đều chứa đựng luồng sinh khí dồi dào, tạo nên tổ ấm khoáng đạt và giàu cảm xúc đồng thời tạo nên không gian sống ngăn nắp, tiện nghi hài hòa cùng thiên nhiên trong lành.

HT Pearl - Biểu tượng kiêu hãnh tại Đông Sài Gòn - Ảnh 7

HT Pearl sở hữu hệ 30 tiện ích nội khu cao cấp, đề cao chất lượng sống và đem lại cho cư dân một cuộc sống đủ đầy như bệnh viện quy mô 2,6 ha, hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2.153m2, hồ bơi, khu sân vườn, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng,...

Một ưu điểm khác khiến dự án nhận được nhiều quan tâm là sự chỉn chu về chất lượng nội thất. Theo thông tin từ chủ đầu tư chia sẻ, tất cả nội thất trong mỗi căn hộ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston…

Bên cạnh ưu điểm về vị trí, đội ngũ thiết kế và hệ tiện ích cao cấp, chủ đầu tư dự án còn thu hút các nhà đầu tư bởi tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo cùng các đơn vị hợp tác: Hoà Bình, Coteccons, Meinhardt ….

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp HT Pearl với phương án tài chính linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 9%, tương đương 250 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Chính sách này mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư cho nhiều gia đình trẻ cũng như là cơ hội đầu tư tốt cho nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị triển khai dự án
Hotline: 1900 232427