MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hướng dẫn thủ tục xin visa du lịch Anh

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
01/06/2015
Ngày cập nhật bài
1.000.000đ

Du khách muốn du lịch Anh Quốc để có dịp xem một trận đấu bóng đá hay trực tiếp dự khán một giải quần vợt nhà nghề hãy đến với dịch vụ của Umove Travel! Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách trong việc xin visa Anh dễ dàng và nhanh chóng.

Hằng năm nước Anh thu hút một lượng khách du lịch không nhỏ đến tham quan cảnh đẹp nơi đây. Đa số khách đến đây tham quan một phần vì muốn được khám phá nền bóng đá Anh vì sao lại nổi tiếng đến vậy qua một trận đấu trực tiếp trên sân, cũng như muốn có cơ hội được xem một trận đấu quần vợt trực tiếp trong khuôn khổ giải Wimbledon - giải quần vợt Anh danh giá mở rộng hằng năm vào dịp hè.

Với kinh nghiệm của mình, Umove Travel đã giúp rất nhiều du khách đã từng bị từ chối khi xin visa Anh. Với sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, những du khách này đã có được visa Anh khi làm việc với dịch vụ của Umove Travel.



Hồ sơ làm visa du lịch Anh bao gồm:

- Bản khai thị thực trên mạng
- 01 Ảnh 3.5*4.5 cm trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
- Hộ chiếu gốc và tất cả hộ chiếu cũ
- Đơn xin nghỉ phép
- Giấy đăng ký kết hôn
- Sổ hộ khẩu
- Sổ tiết kiệm
- Các giấy tờ chứng minh khả năng tài chính của quý khách: giấy tờ nhà đất, hợp đồng thuê nhà…
- Các giấy tờ khác chứng minh cho chuyến đi Umove Travel sẽ hoàn thiện.

Thời gian xét duyệt visa: Khoảng 3 tuần vì hồ sơ phải chuyển sang Bangkok để xét duyệt. Hồ sơ có thể được xét duyệt nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào từng giai đoạn và tình trạng của hồ sơ đó. Đại sứ quán không hẹn trả kết quả chính xác vào ngày nào.

Thời hạn visa: Đại sứ quán Anh sẽ cấp visa ngắn hạn, mỗi lần 6 tháng.

Lệ phí visa: 85 bảng Anh tương đương 2.720.000 đồng. Phí dịch vụ có thể thay đổi theo tỷ giá của đồng bảng Anh tại thời điểm thanh toán.

Phỏng vấn: Đương đơn phải đến trực tiếp bộ phận thị thực của Đại sứ quán Anh tại tầng 11 số 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội để chụp ảnh và lấy dấu vân tay.

Bản khai thị thực trên mạng gần như là điều kiện cần để bộ phận thị thực xét duyệt hồ sơ visa cùng với các giấy tờ đi kèm là điều kiện đủ trước khi họ quyết định cấp visa cho quý khách. Vì vậy bản khai này cần chính xác, logic và có sức thuyết phục. Rất nhiều khách hàng tự khai hồ sơ và bị từ chối visa Anh mặc dù tiếng Anh rất tốt, do thiếu kinh nghiệm trong việc điền thông tin.

Ngoài ra, những giấy tờ đi kèm không hỗ trợ và chứng minh được cho hồ sơ của quý khách thì khả năng quý khách bị từ chối là rất cao. Để tránh việc bị từ chối visa Anh vì những lý do đáng tiếc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây để được tư vấn chính xác:

Email: info@umovetravel.com
ĐT: 0912 543 009
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Umove Travel

65 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
0912 543 009
info@umovetravel.com

BÌNH LUẬN