MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chuyên trang "Cần biết": Cần thiết và cơ hội

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/01/2014
Ngày cập nhật bài

Hoạt động PR (Public Relations – quan hệ công chúng) dưới dạng các bài viết báo chí ngày càng tỏ ra "uy lực” trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận thị trường và quảng bá thương hiệu.

Các doanh nghiệp, tổ chức có thể truyền tải thông điệp và hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu đến cộng đồng một cách nhanh chóng, thuyết phục, từ đó phát triển thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong khi đó, công chúng được tiếp cận những thông tin khách quan cần thiết, từ đó dễ dàng hơn trong việc ra quyết định lựa chọn.



Cách tiếp cận tinh tế đến triệu bạn đọc

Với ưu điểm có thể chuyển tải thông điệp, hình ảnh một cách đầy đủ và thuyết phục đến công chúng, các bài viết PR báo chí, bao gồm cả bài viết tự giới thiệu (Advertorial) và bài viết qua biên tập (Editorial) được đánh giá là cách thức tiếp thị, truyền thông mới cho các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay, mang lại sự thấu hiểu và tin tưởng.

Trên thực tế, bằng cách chuyển tải thông điệp bằng câu chữ, giá trị thông tin của những bài viết PR báo chí thường chi tiết và rõ ràng hơn. Ngoài ra, người tiêu dùng khi tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp, tổ chức thông qua những bài viết PR thường cảm thấy thoải mái và đáng tin, ít bị cảm giác "hội chứng quảng cáo”, nhất là khi những bài viết này được thực hiện bởi một đơn vị trung gian thứ ba uy tín. Điều này sẽ mang đến những cơ hội rất tốt để tạo dựng ấn tượng, sự tin tưởng của cộng đồng, người tiêu dùng đối với hàng hoá, dịch vụ mang thương hiệu được tuyên truyền.

Là đọc giả của tờ báo Tuổi Trẻ, ít ai lại bỏ qua Chuyên trang "Cần biết” với những thông tin cần thiết hằng ngày và những bài viết PR nhẹ nhàng, tinh tế. "Nhờ đọc bài trên trang "Cần biết” mà tôi đã nắm được cơ hội tốt đầu tư vào bất động sản cách nay vài tháng. Đồng thời, những thông tin về giáo dục, hướng nghiệp trên trang này đã giúp con trai tôi tự tin hơn khi đưa ra quyết định chọn trường đại học” – anh T.Nghĩa, một bạn đọc báo Tuổi Trẻ, cho biết. Trong khi đó, Chuyên trang "Cần biết” – báo Tuổi Trẻ cũng đã giúp nhiều doanh nghiệp và tổ chức thực hiện thành công chiến dịch tiếp thị, truyền thông của mình, được công chúng yêu mến và ủng hộ.



Hoàn chỉnh về nội dung, hoàn hảo về hình thức

Chuyên trang "Cần biết” là kết quả của sự hợp tác, phối hợp làm việc chặc chẽ giữa Công ty Truyền thông Phan Quang với Ban biên tập và Phòng Quảng cáo báo Tuổi Trẻ. Mỗi bài viết xuất hiện trên chuyên trang "Cần biết” đều được chăm chút đến từng câu chữ. Đồng thời, văn phong bài viết và cách thức dàn trang đều được thực hiện theo các tiêu chuẩn, phong cách báo chí hiện đại. Tất cả nhằm bảo đảm chuyển tải đúng và chính xác thông điệp của các đơn vị thực hiện truyền thông đến với bạn đọc.

Đặc biệt, từ đầu tháng 3-2012, Chuyên trang "Cần biết” trên trang điện tử của báo Tuổi Trẻ www.tuoitre.vn đã chính thức xuất hiện ngay tại trang chủ và trên thanh chuyên mục báo Tuổi Trẻ Online. Với lợi thế trên 5 triệu lượt đọc giả truy cập mỗi ngày cùng sự phát triển mạnh của xu hướng PR trực tuyến, đây sẽ là một kênh công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh trong việc làm thương hiệu, tiếp cận lượng lớn người sử dụng internet hiện nay cũng như nâng cao độ tín nhiệm của các doanh nghiệp, tổ chức.

"Chuyên trang "Cần biết” đã có trên báo in Tuổi Trẻ, nay lại có trên báo mạng Tuổi Trẻ Online sẽ giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả truyền thông lên gấp nhiều lần bởi tạo được tính tương đồng với các trang nội dung và giữa báo in với báo mạng. Đó là nét khác biệt lớn trên thị trường hiện nay” – ông Phan Văn Quang, Giám đốc Công ty Truyền thông Phan Quang cho biết. Ngoài ra, "Cần biết” online cũng bao gồm 6 chuyên mục con là: Tài chính – Doanh nghiệp, Giáo dục – Hướng nghiệp, Sức khỏe – Đời sống, Du lịch – Giải trí, Địa ốc – Công nghệ, Sản phẩm – Dịch vụ. Tất cả đều được sắp xếp bố cục khoa học, thu hút bạn đọc trên một giao diện đẹp mắt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:
Công ty TNHH Truyền Thông Phan Quang
0909 490948, 093 789 4422

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công Ty Truyền Thông Phan Quang

Công Ty Truyền Thông Phan Quang

355/4D Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P12, Q10, Tp.HCM
(08) 6264 9264 – 0932 042 627
support@cohoitui.vn

BÌNH LUẬN