MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tuổi Trẻ online ra mắt chuyên trang Du lịch

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/12/2013
Ngày cập nhật bài

Tuổi Trẻ Online (TTO) được biết đến như một trang báo điện tử hàng đầu về chất lượng thông tin, từ lâu đã được bạn đọc và các doanh nghiệp tín nhiệm. Tiếp nối thành công đó, TTO tiến hành xây dựng và phát triển Chuyên trang Du lịch, chính thức ra mắt giao diện mới từ ngày 23/12/2013.

Tuổi Trẻ Online (TTO) được biết đến như một trang báo điện tử hàng đầu về chất lượng thông tin, từ lâu đã được bạn đọc và các doanh nghiệp tín nhiệm. Tiếp nối thành công đó, TTO tiến hành xây dựng và phát triển Chuyên trang Du lịch, chính thức ra mắt giao diện mới từ ngày 23/12/2013.

Chuyên trang Du lịch là sản phẩm hợp tác giữa Báo Tuổi Trẻ và Công ty Truyền thông Phan Quang, nhằm giới thiệu một kênh thông tin đáng tin cậy cho độc giả và doanh nghiệp, góp phần làm phong phú hình ảnh đất nước con người Việt Nam trong mắt du khách và bạn bè quốc tế.



Qua những những hình ảnh, những bài viết sống động nhưng không kém phần chân thực, bạn đọc sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh, được khám phá sự đa dang của văn hóa, ẩm thực trong và ngoài nước. Ngoài ra, chuyên trang còn là nơi chia sẻ, trao đổi nhiều kinh nghiệm du lịch bổ ích và thiết thực.

Không chỉ dừng lại ở đó, TTO còn đẩy mạnh và đa dạng hóa các chuyên mục nhằm mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin du lịch mới và tiện lợi. Nếu bạn muốn tìm kiếm một tour du lịch mới, một tour du lịch hấp dẫn hay giá rẻ thì có thể tham khảo qua chuyên mục Cơ hội Du lịch. Tại đây, thông tin của các tour du lịch sẽ được cập nhật thường xuyên để bạn đọc có thể linh hoạt và nhanh chóng lựa chọn cho mình một chuyến đi phù hợp với mức chi phí tốt nhất.

Nếu bạn cần lời khuyên để có sự chuẩn bị tốt hơn cho một chuyến đi an toàn và thực sự thoải mái thì có thể tìm đến chuyên mục Tư vấn. Chuyên mục này sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc, đồng thời chia sẻ thêm những kinh nghiệm, mẹo vặt, giới thiệu những điểm vui chơi phù hợp hoặc đưa ra những lời cảnh báo hữu ích …



Với tình hình kinh tế và xu hướng marketing hiện đại, Chuyên trang Du lịch sẽ là người bạn đồng hành, là kênh thông tin phù hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì vậy, TTO đã xây dựng các hình thức quảng cáo và chính sách hỗ trợ tốt nhất có thể nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia với tiêu chí giá rẻ, hiệu quả cao và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Lựa chọn hàng đầu trong giới quảng cáo, chính là Banner với hình ảnh ấn tượng kèm theo thông điệp ngắn gọn, xúc tích. Hiểu được điều đó, chuyên trang Du lịch dành khá nhiều vị trí thuận lợi, cho phép các doanh nghiệp đăng ký đặt Banner như: banner top, banner phải, banner giữa, banner đứng, banner chân bài. Tần suất xuất hiện cao, hình thức ấn tượng và khả năng liên kết tới website riêng là những yếu tố làm nên tính hiệu quả của loại hình quảng cáo này.



Nếu như chuyên mục Cơ hội Du lịch là nơi để bạn đọc đến và tìm kiếm những tour du lịch phù hợp thì đây thực sự là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu tour mới cũng như các chương trình khuyến mãi của mình. Chuyên mục được ưu ái đặt ở vị trí đắc địa, ngay góc trên bên phải tất cả các trang của chuyên trang Du lịch. Đây rõ ràng là vị trí thuận lợi để dễ dàng thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Trước mỗi chuyến du lịch, bạn đọc thường băn khoăn khi lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ an toàn, tiện lợi mà không bị hiện tượng "chặt chém”. Thông qua chuyên mục Công ty du lịch, Phòng vé, Món ngon, Nhà hàng, Khách sạn, bạn đọc có thể tham khảo một cách đầy đủ các thông tin về dịch vụ, liên lạc, giá cả, hình thức thanh toán ... của các đơn vị cung cấp dịch vụ này. Ngược lại, các đơn vị dịch vụ du lịch cũng có dịp để quảng bá tên tuổi. Tương tự như Cơ hội Du lịch, chuyên mục này cũng được xuất hiện ở tất cả các trang của chuyên trang Du lịch nhằm giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận bạn đọc.

TTO hi vọng, với những đổi mới về nội dung và hình thức, chuyên trang Du lịch sẽ mang đến những thông tin bổ ích và giá trị tối ưu cho bạn đọc lẫn doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TT Phan Quang
SĐT: 090 662 3437 (A.Lộc) - 093 789 4422 (A.Tân) - 090 709 7082 (A.Đạt)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công Ty Truyền Thông Phan Quang

Công Ty Truyền Thông Phan Quang

355/4D Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P12, Q10, Tp.HCM
(08) 6264 9264 – 0932 042 627
support@cohoitui.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc, xin tư vấn giúp tôi đi tour nào lo cho khách hàng chu đáo và đi mùa nào thì không sợ lạnh. Xin cảm ơn

Kim Dung|2014-08-24 15:32:09Trả lời

  • Trang:

  • 1