MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua bán đồ cũ - giải pháp tối ưu khi kinh doanh

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/12/2017
Ngày cập nhật bài

Sử dụng đồ cũ để kinh doanh quán cà phê, nhà hàng…, ngoài việc tạo ấn tượng độc đáo trong thiết kế, đó còn là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí trong đầu tư.

Ngày nay, các hàng quán đồng loạt “mọc lên”, có những quán “ăn nên làm ra” với lượng khách rất lớn nhưng cũng có những quán chưa kịp thu lợi đã phải ngậm ngùi đóng cửa. Đồng nghĩa rằng việc kinh doanh nhà hàng, quán cà phê... luôn là cơ hội cho những người muốn được làm chủ với mức thu nhập cao và lâu dài nhưng nó cũng là thách thức bởi luôn tiềm ẩn không ít rủi ro. Bởi vậy, trước khi bắt tay vào kinh doanh, bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng để khi thất bại, thiệt hại về tài chính luôn ở mức thấp nhất. Vì thế, sử dụng mua bán đồ cũ là giải pháp tối ưu.

Mua bán đồ cũ - giải pháp tối ưu khi kinh doanh

Cơ hội lớn nhưng cũng nhiều thách thức từ kinh doanh hàng quán

Kinh doanh hàng quán, ngoài việc có những chiến lược để “hái ra tiền”, bạn cần đầu tư rất nhiều chi phí vào việc mua sắm bàn ghế, máy móc, tivi, tủ lạnh... Có thể nói, ngân sách để chi cho việc này chiếm gần phân nửa tổng số tiền đầu tư ban đầu rồi, bởi vậy việc tìm đến cơ sở thanh lý đồ cũ để mua là giải pháp thông minh, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Mua bán đồ cũ - giải pháp tối ưu khi kinh doanh

Đồ cũ sang trọng, chất lượng như mới

Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra ở đây là kinh doanh nhà hàng, quán cà phê... cần phải có một không gian sang trọng và ấn tượng, có điểm nhấn riêng để thu hút khách hàng nên cơ sở vật chất được lựa chọn phải có chất lượng cao và kiểu dáng đẹp. Song song đó, với quy mô khá lớn, cần phải có một số lượng lớn bàn ghế với kiểu dáng đồng nhất. Về điều này, việc chọn mua đồ cũ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi các tiêu chí cả về số lượng lẫn chất lượng đều bị hạn chế. Để giải quyết ổn thỏa vấn đề, đương nhiên rất cần có một cơ sở thanh lý đồ cũ uy tín, quy mô lớn giúp bạn có được những sản phẩm vừa chất lượng, sang trọng lại vừa đáp ứng được về số lượng với mức giá tốt.

Mua bán đồ cũ - giải pháp tối ưu khi kinh doanh

Chọn mua đồ cũ để tiết kiệm chi phí

Với những khó khăn kể trên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết một cách nhanh gọn khi đến với siêu thị mua bán đồ cũ Hoài Lương. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được kiểu bàn ghế theo ý muốn từ sofa đến bàn ghế gỗ, bàn ghế sắt, bàn mặt kính... với thiết kế rất độc đáo, sang trọng và đa dạng, đặc biệt hơn chúng được gắn tem “second-hand” nhưng vẫn còn rất mới. Bên cạnh đó còn có rất nhiều mặt hàng khác như tivi, tủ lạnh, các loại máy móc, thiết bị cần thiết khác cho hàng quán với nhiều lựa chọn. Ở Hoài Lương, bạn có thể sắm đủ mọi thứ cho quán của mình mà không phải mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm kiếm ở những nơi khác nữa.

Mua bán đồ cũ - giải pháp tối ưu khi kinh doanh

Thanh lý đồ cũ nơi uy tín để giảm thiểu lỗ khi kinh doanh thất bại

Không chỉ tính toán việc phải làm sao để giảm thiểu ngân sách tối đa khi đầu tư vào kinh doanh hàng quán, bạn còn cần phải tính “đường lùi” cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, đó là kinh doanh thất bại. Có nghĩa là, bạn phải tìm cách “giảm thiểu lỗ” trong trường hợp việc kinh doanh gặp rủi ro. Lúc này, điều bạn cần làm vẫn là tìm nơi mua bán đồ cũ uy tín để thanh lý lại toàn bộ tài sản và Hoài Lương là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn. Việc định giá chính xác giá trị tài sản của Hoài Lương sẽ giúp bạn giảm được thiệt hại về tài chính một cách tối đa.

Cơ sở thanh lý đồ cũ Hoài Lương không chỉ bán đa đạng các mặt hàng cũ được tuyển chọn với chất lượng cao, nhiều kiểu dáng, giá tốt mà còn thu mua các sản phẩm đã qua sử dụng, được định giá cao, đảm bảo những giá trị lợi ích về tài chính tốt nhất dành cho bạn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm, Hoài Lương luôn đem lại một mức giá thỏa đáng trong cả mua lẫn bán, vì thế bạn sẽ luôn hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Quý khách xem thêm thông tin tại website: http://thanhlyhangcu24h.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Siêu thị đồ cũ Hoài Lương

E1 Thới Hòa, P.Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM
0987 952 337

BÌNH LUẬN