MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ thông tắc cống uy tín tại Hoàng Quốc Việt

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nam
Nơi bán hàng
09/11/2017
Ngày cập nhật bài

Hút bể phốt Tràng An luôn là địa chỉ đáng tin cậy của mọi người khi có nhu cầu về thông tắc cống uy tín tại Hoàng Quốc Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã tạo được lòng tin với khách hàng.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, từ chất lượng đến giá cả đều rất tuyệt vời.

Dịch vụ thông tắc cống uy tín tại Hoàng Quốc Việt

Bên cạnh đó, hút bể phốt Tràng An còn tạo được tiếng vang thông qua dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại Hoàng Quốc Việt nói riêng và Hà Nội nói chung luôn được khách hàng khen ngợi, phản hồi tích cực.

Quy trình thông tắc cống của dịch vụ

Để có được chất lượng công việc tốt nhất, Tràng An xây dựng một quy trình toàn diện giúp quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra thuận lợi, logic và nhanh chóng nhất.

Chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản, từ tiếp nhận và ghi nhớ thông tin khách hàng, đến khảo sát hiện trạng cống cần thông hút và cuối cùng là xử lý, thanh toán.

Khách hàng có thể liên hệ với công ty giải quyết vấn đề ngay lập tức, đảm bảo đúng thời gian như ý muốn.

Chi phí thông cống cụ thể rõ ràng, kể cả báo giá hút bể phốt để quý khách tiện lợi trong quá trình tìm hiểu và đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ.

Với tinh thần đặt lợi ích người dùng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, hút bể phốt Tràng An thể hiện thiện chí trong quá trình làm việc, chỉ thanh toán khi quý khách cảm thấy hài lòng.

Hãy cùng nhau xem xét kỹ lưỡng hơn về 3 bước trong quy trình cung cấp dịch vụ thông cống dưới đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bất kỳ khi nào quý khách có nhu cầu thông tắc công tại Hoàng Quốc Việt, hãy gọi đến Hotline 024 6686 9007 hoặc 099 797 0662. Công ty Hút bể phốt Tràng An sẵn sàng phục vụ 24/24.

Nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ thông tắc cống, cũng như cách hút bể phốt nếu có nhu cầu. Sau đó chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin cá nhân và địa chỉ làm việc.

Bước 2: Khảo sát nơi làm việc

Sau khi tiếp nhận thông tin và xác định thời gian rõ ràng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát kiểm tra cống cần thông.

Nếu mức độ bị tắc ít sẽ xử lý ngay với các trang thiết bị đơn giản mang theo. Nếu mức độ nặng, sẽ điều thêm kỹ thuật viên cùng trang thiết bị hiện đại khác đến thực hiện.

Bước 3: Tiến hành thực hiện công việc và thanh toán

Sau khi khảo sát kỹ lưỡng và đánh giá mức độ tắc của cống, nhân viên kỹ thuật bắt đầu làm việc, tránh làm mất thời gian của khách hàng.

Quý khách hoàn toàn có thể xem xét và góp ý trong quá trình làm việc. Sau khi thông tắc, người dùng sẽ kiểm tra xem cống đã được thông thoáng chưa, nếu vừa ý sẽ tiến hành thanh toán.

Sự vượt trội và đặc biệt của dịch vụ thông tắc cống Hoàng Quốc Việt

Không phải tự nhiên mà Công ty Tràng An trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi người, khi có nhu cầu thông tắc cống hay cần dịch vụ hút bể phốt chất lượng.

Đó là cả quá trình cố gắng và hoàn thiện của đội ngũ chuyên viên thông qua kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong nghề, cùng đường lối xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến lợi ích khách hàng đã tạo nên thành công.

Dịch vụ thông tắc cống uy tín tại Hoàng Quốc Việt

Những điều vượt trội và đặc biệt nào đã tạo cho Tràng An vị trí vững chắc tại Hoàng Quốc Việt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chất lượng vô cùng tuyệt vời

Khách hàng sẽ nhận được chất lượng cực tốt, từ khâu nhận thông tin, kiểm tra, thông hút, thanh toán đều kỹ lưỡng, chỉ khi quý khách hài lòng mới thôi.

Đội ngũ nhân viên tốt

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn vui vẻ trong quá trình làm việc. Bất kỳ vấn đề nào quý khách góp ý trao đổi, đều được đáp ứng.

Trang thiết bị hiện đại

Từ máy thông tắc cống hay may hut be phot đều là những trang thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo hỗ trợ tốt cho quá trình làm việc.

Báo giá chi tiết

Mặc dù cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ thông tắc cống cực kỳ tốt, nhưng giá cả lại rất phải chăng. Chỉ từ 150.000 đồng, tùy theo mức độ công việc.

Không những thế, bảng giá hút bể phốt cũng được cập nhật rẻ không kém, tạo điều kiện cho mọi người có nhu cầu, thuận lợi hơn cho việc chi trả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Tràng An

Nhà 61 - C1 KDT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
(024) 39 018 018 - (024) 39 019 019

BÌNH LUẬN