MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Gạch Đồng Nai - lựa chọn cho kiến trúc hoàn hảo

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/11/2017
Ngày cập nhật bài

Gạch Đồng Nai có rất nhiều loại khác nhau như: gạch ống, gạch bông gió.

Gạch bông gió hoặc gạch thông gió Đồng Nai mang lại không gian sống thoáng đãng, thư giãn, giúp điều hòa không khí và có tính thẩm mỹ cao cho gian phòng.

Điều mà gia chủ băn khoăn nhất đó là chi phí của sản phẩm, tuy nhiên khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa.

Bởi lẽ, giá gạch Đồng Nai cũng được chia ra tùy theo sản phẩm và chất liệu, từ đó có mức trung bình, ổn định hơn so với mặt bằng chung hiện nay.

Cụ thể, để quý khách dễ dàng chọn lựa, trong bài viết này chúng tôi sẽ sơ lược kiến thức về các loại gạch. Hãy cùng theo dõi nhé!

Gạch bông gió là gì?

Gạch bông gió là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong kiến trúc hiện đại.

Với ưu điểm về cấu trúc đặc biệt và đa dạng mẫu mã, gạch bông gió mỹ thuật mang đến điểm nhấn mới mẻ cho không gian giúp căn phòng trở nên hiện đại, thoáng mát và sinh động.

Gạch Đồng Nai - lựa chọn cho kiến trúc hoàn hảo

Gạch bông gió được tạo hình thành các khối tròn, vuông (space), chiếc lá (leaf), bông hoa (lace, flower)... với các lỗ thông và họa tiết đa dạng.

Nếu gạch thông gió được lựa chọn làm vách ngăn trên tường thì gạch bóng kiếng (gạch Porcelain) là sự kết hợp hoàn hảo khi lát sàn nhà thay thế cho các loại gạch men cao cấp.

Quý khách có thể tham khảo 25 mẫu thiết kế gạch bóng kiến ấn tượng.

Loại gạch này có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước lớn, độ sáng bóng cao, bề mặt được mài bóng tinh xảo đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ khi dùng lát sàn nhà.

Ưu điểm của gạch bông gió

- Tạo không gian thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên
Hiện nay các ngôi nhà, công trình thường được xây dựng san sát nhau nên việc thiếu ánh sáng tự nhiên là điều khó tránh khỏi, do đó chúng ta cần tạo sự thông thoáng, mát mẻ trong không gian và gạch bông gió chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Gạch Đồng Nai - lựa chọn cho kiến trúc hoàn hảo

Sử dụng gạch Đồng Nai sẽ giúp sự trao đổi khí diễn ra dễ dàng hơn, tạo không gian sáng sủa, giúp che nắng và cản bụi hiệu quả.

- Mang đến vẻ đẹp hiện đại cho từng không gian

Dùng gạch bông gió thiết kế ngôi nhà sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng hơn so với việc chỉ sử dụng các loại gạch thông thường.

Ngoài ra, đối với những công trình hướng tới không gian mở, dùng gạch thông gió Đồng Nai là gợi ý tuyệt vời nhất để xây tường hoặc trần nhà.

- Thân thiện với môi trường

Sự kết hợp trong kiến trúc nhà với gạch bông gió và các mảng xanh thiên nhiên hiện nay đang được nhiều chủ đầu tư sử dụng.

Bởi lẽ, với chi phí không quá cao lại vừa tạo cảnh quan thoáng đãng, thân thiện cùng môi trường và mang tới không gian sống lý tưởng tốt cho sức khỏe thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Giá gạch bông gió Đồng Nai

Để xây dựng một ngôi nhà, gia chủ cần chi phí rất lớn từ làm cọc, làm nền cho đến khâu hoàn thiện, trang trí nội thất.

Vì vậy, giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người. Nhưng khi tiếp cận chất lượng và giá gạch ống Đồng Nai, người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng hoàn hảo đồng thời luôn có giá phải chăng, hợp lý.

Địa điểm cung cấp gạch bông gió Đồng Nai uy tín

Để chọn lựa được gach ong dong nai phù hợp nhu cầu, sở thích, phong cách và vận mệnh chủ nhân, quý khách nên tìm hiểu và tính toán thật kỹ.

Lời khuyên cần thiết: Đó là lựa chọn đơn vị uy tín về chất lượng, giá cả cùng quá trình tư vấn tận tình, kỹ lưỡng để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu cần thêm thông tin cũng như cần sự tư vấn về gạch bông gió một cách chuyên nghiệp, quý khách có thể liên hệ: Bông Gió Mỹ Thuật - Viettiles để đặt lịch ngay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Viet Tiles

91 Trần Não, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM

BÌNH LUẬN