MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/09/2017
Ngày cập nhật bài
5.750.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán bếp Domino, bếp hồng ngoại, bếp điện từ đôi, ba hồng ngoại, bếp gas du lịch mini, bếp cồn khô inox, bếp gas đơn, bếp gas âm nhập khẩu chính hãng, bếp gas hồng ngoại. Linh - phụ kiện bếp gas; tư vấn chọn mua, sửa chữa bếp gas tận nhà giá rẻ tại Tp.HCM.

Bếp từ Domino là gì Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC thuộc dòng bếp điện từ cao cấp của thương hiệu KAFF - thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Đức. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp điện hồng ngoại không kén nồi và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp. Ở bếp hồng ngoại đôi cảm ứng KAFF KF-330DC này, bạn sẽ tìm thấy 3 yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm là: Thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu cao và an toàn tuyệt đối.

Xem thêm chương trình bếp từ đôi Dominobếp hồng ngoại đôi Domino giá hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 5.750.000đ, số lượng giới hạn.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Mẫu bếp đôi hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC thường không chiếm quá nhiều diện tích, thậm chí còn rất khiêm tốn, nên chúng cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các văn phòng hoặc nhà có căn bếp nhỏ

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC có thiết kế đặt dọc thường dùng trong các gia đình có diện tích căn bếp nhỏ hoặc muốn kết hợp cùng lúc nhiều hình thức đun nấu khác nhau. Ví dụ những lúc bạn muốn nấu ăn kết hợp cả bếp điện và bếp gas nhưng lại không có không gian lắp đặt thì dòng bếp Domino KAFF chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hình thức nấu kết hợp này đặc biệt được các khách sạn, nhà hàng ưa chuộng.

+ Theo lời chia sẻ của nhiều bà nội trợ, bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC thực sự là sản phẩm phù hợp với những gia đình có kế hoạch chi mua sắm dưới 10 triệu đồng. Bếp có đầy đủ những tính năng hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Bếp được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng KAFF thực hiện.

Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC được trang bị mặt kính crystal nhập khẩu trực tiếp có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng bền bỉ. Nhờ những tính năng vượt trội trên mà rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng trên thế giới đều tin dùng mặt kính này trong sản xuất bếp điện hoặc bếp từ cao cấp.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên chiếc bếp điện từ hoàn hảo là mặt kính bếp

Chất liệu mặt kính là một trong những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua bếp từ. Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính Crystal chống sốc nhiệt và chống bám bụi tốt. Không chỉ vậy, tính tiện lợi của mặt kính còn được thể hiện ở việc dễ dàng vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm và nước lau kính chuyên dụng. Thật vậy, mỗi một bộ phận cấu tạo nên chiếc bếp từ đều được sản xuất và thiết kế theo quản lý chất lượng từ Đức để đảm bảo sản phẩm không những bền bỉ, an toàn mà còn tiện lợi, thông minh. Sản phẩm được bảo hành 60 tháng (05 năm) nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp 2 lò điện hồng ngoại cảm ứng
Sản phẩm bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC gồm 2 lò, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp điện hồng ngoại không kén nồi và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp, quá tuyệt vời phải không nào! Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Sản phẩm hoàn hảo không kén nồi và tiết kiệm điện với 2 bên là bếp điện hồng ngoại

Bạn dễ dàng thao tác trên màn điều khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng. Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị các chức năng nấu nướng khi được chọn. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt bếp là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Bếp tích hợp tính năng hiện đại và an toàn nhất
Nếu bạn đang cần tìm bếp hồng ngoại đôi an toàn và hiện đại nhất thì bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:

+ Bếp hồng ngoại 2 lò cảm ứng chức năng nướng với bếp điện.

+ Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt.

+ 9 dải công suất. Công suất bếp 1.800 W x 1.200 W.

+ Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp.

+ Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng.

+ Chế độ 02 vòng nhiệt (2 vòng lửa) tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ.

+ Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp.

+ Cảm ứng quá nhiệt. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat).

+ Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động, bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình).

+ Được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Đức (Germany) trong sản xuất, bếp điện từ cao cấp KAFF không chỉ được chú trọng phát triển chất lượng, mẫu mã mà tính năng an toàn của mỗi sản phẩm là yếu tố cũng được thương hiệu KAFF đề cao nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp bà nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Sự kết hợp của những chiếc bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC tạo nên một tổng thể hài hòa trong phòng bếp. Mặc dù hình thức này chưa phổ biến tại các gia đình Việt nhưng lại cực kỳ được yêu thích tại các thị trường phương Tây, đặc biệt là tại các nhà hàng, khách sạn. Vì bếp DOMINO đem lại nhiều tiện ích đa dạng, trong khi lại tiết kiệm được khá nhiều không gian.

Bo mạch IGBT Siemens, inverter tiết kiệm điện, chất lượng 100% từ Đức
Một chiếc bếp từ tốt nhất không chỉ chú trọng chất lượng mặt kính mà mâm từ và hệ thống bảng mạch điều khiển cũng đóng góp vai trò quan trọng trong hiệu quả sử dụng. Sản phẩm bếp từ đôi KAFF cao cấp chỉ sử dụng những linh kiện hiện đại bậc nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC sử dụng mâm từ, hệ thống bảng mạch điều khiển IGBT Siemens 100% thương hiệu từ Đức. Chức năng inverter tiết kiệm điện đảm bảo hiệu quả sử dụng cao và độ bền của sản phẩm.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

> Cơ hội mua bếp hồng ngoại đôi cao cấp, thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp KAFF (công nghệ Đức) giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 60 tháng (05 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAFF áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chuyên mục khuyến mãi liên quan: bếp gas Rinnaibếp gas âm Rinnai

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Thiết bị nhà bếp KAFF khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Kỹ thuật viên ALOBUY Việt Nam nỗ lực kiểm tra máy hút mùi bếp, bếp điện KAFF cẩn thận từng chi tiết, đảm bảo máy phân phối ra thị trường đạt chất lượng tốt nhất và kịp tiến độ giao đến khách hàng

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu của KAFF rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được bếp điện từ, bếp hồng ngoại cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường bếp điện từ, bếp hồng ngoại cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu được bảo hành chính hãng 03 - 05 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được bếp điện từ, bếp hồng ngoại cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi, bếp hồng ngoại đôi KAFF cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Thông số kỹ thuật và lắp đặt bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Hãng sản xuất/Model

DOMINO KAFF KF-330DC

Loại

Bếp điện hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO

Mặt bếp

Mặt kính crystal siêu bền

Công suất

Lò trái 1.800 W. Lò phải 1.200 W

Bảng điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng. Màn hình LED hiển thị

Tính năng

+ Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng. Chức năng nướng với bếp điện

+Bo mạch IGBT Siemens

+ Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

+ 9 dải công suất.Công suất bếp 1.800 W x 1.200 W

+ Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp

+ Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng

+ Chế độ 02 vòng nhiệt (2 vòng lửa) tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ

+ Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp

+ Cảm ứng quá nhiệt. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)

Kích thước bề mặt

520 x 288 mm

Kích thước khoét đá

500 x 268 mm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng KAFF - Công nghệ Đức

Bảo hành

60 tháng (05 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Bếp điện từ đôi + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Ưu điểm và xu hướng sử dụng bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

- Bếp từ DOMINO KAFF mang đến phong cách nấu ăn mới vì có thể dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa, thiết kế.

- Cho phép lắp đặt kết hợp với các loại bếp DOMINO KAFF khác (hoặc không cần phải là DOMINO) như bếp điện, bếp nướng, bếp gas DOMINO… để mở rộng khu vực nấu.

- 100% các bếp DOMINO KAFF độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng lẫn nhau.

- Bếp từ, bếp điện DOMINO KAFF thanh lịch, nhỏ gọn và thường chung kích cỡ nên dễ dàng thay thế với các loại bếp khác cùng dòng.

- Nhiều biến thể khác nhau nên cho khả năng kết hợp và thiết kế đa dạng để tạo nên một khu vực nấu thật phong cách.

- Có thể sử dụng trong những hộ gia đình có căn bếp nhỏ.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC cung cấp cho bạn sự tự do để thiết kế khu vực nấu ăn của riêng mình. Thử tưởng tượng, trên cùng một khu vực nấu, bạn có thể kết hợp cả bếp gas, bếp điện, bếp cảm ứng từ, bếp nướng để phục vụ đầy đủ và đa dạng các món ăn cho gia đình mình. Đồng thời, các bếp này vẫn có thể hoàn toàn đứng độc lập. Đáp án cho câu trả lời là một khu vực nấu đáng mơ ước được tạo nên bởi loại bếp DOMINO đặc biệt. Hiện, các mẫu bếp từ DOMINO đang là xu hướng lắp đặt cho gian bếp hiện đại của gia đình, nhà hàng, khách sạn

Nguồn: Bếp Domino

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN