MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/07/2017
Ngày cập nhật bài
1.950.000đ

Công ty TNHH TM-DV-TBGĐ Quang Minh (Alobuy Việt Nam) - Đại lý ủy quyền phân phối mua bán loa Temeisheng vali kéo di động, loa kẹo kéo bluetooth, loa công suất lớn hát karaoke hay nhất thuộc các mẫu loa Temeisheng GD18-03, Temeisheng DP-2305L, Temeisheng SL15-05, Temeisheng SL15-01, Temeisheng SL15-02 ... nhập khẩu chính thức tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối chuỗi sự kiện "Thanh lý, khuyến mãi loa Temeisheng" định kỳ hằng tháng thành công đợt 1 vừa qua, Hệ thống Phân phối Ủy quyền loa Temeisheng Alobuy Việt Nam tiếp tục mang đến quý khách hàng những cơ hội và hình thức mua hàng hấp dẫn ưu đãi lớn nhất trong năm lần 2 này bằng việc giảm giá từ 30 - 49% cho các sản phẩm loa Temeisheng chính hãng.

=> Cơ hội mua loa kéo di động Temeisheng chính hãng giá hấp dẫn nhất trong năm.
=> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo hành chính hãng kèm theo.
=> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.
=> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên công ty thực hiện.
=> Đặc biệt: Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

+ Truy cập website xem chi tiết giá thanh lý hấp dẫn chỉ từ 1.950.000 đ/bộ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp: Loa kéo di động Temeisheng

Lưu ý: Micro không dây tặng kèm là loại micro không dây đã được nâng cấp tích hợp chống hú KTS, micro UHF kết nối sẵn tần số, cloud music, hát rất đã, khác các loại mic dòng cũ chất lượng thấp hơn. Quý khách nhớ xem kỹ trước khi mua nhé.

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Hình ảnh trưng bày loa kéo di động Temeisheng chính hãng đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Kỹ thuật viên Alobuy Việt Nam nỗ lực kiểm tra âm thanh loa kéo di động Temeisheng cẩn thận chi tiết đảm bảo loa phân phối ra thị trường đạt chất lượng tốt nhất và kịp tiến độ giao đến khách hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm loa vali kéo di động Temeisheng rất đa dạng chủng loại: từ 4 tấc, 5 tấc đến 6 tấc, từ loại có công suất 100 W đến 400 W dễ lựa chọn trong đợt khuyến mãi này cho các nhu cầu sử dụng từ giải trí đến bán hàng, hội thảo, giảng dạy…

Loa vali kéo di động Temeisheng kết nối không dây bluetooth hát karaoke hay nhất

Loa vali kéo di động Temeisheng hay còn gọi là loa kẹo kéo là dạng thiết bị hát karaoke đa năng tích hợp nhiều tính năng trên cùng một thiết bị, bluetooth V4.0 giúp kết nối được với các thiết bị khác như: thẻ nhớ, USB, bluetooth, cáp nối trực tiếp qua DVD, ampli, laptop, điện thoại, nghe FM hay đàn guitar một cách đơn giản và linh hoạt hơn.

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng còn được trang bị thêm ampli chuyên dụng, điều chỉnh bass, treble, echo, volume… trực tiếp trên loa hoặc qua remote giúp đem lại âm thanh chuẩn hơn.

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng DP-2305L hấp dẫn chỉ 1.950.000 đ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp, công suất 100 W, loa 4 tấc.

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

+ Truy cập website xem chi tiết giá thanh lý hấp dẫn chỉ từ 1.950.000 đ/bộ (tặng 02 micro không dây): Loa kéo di động Temeisheng <<<

+ Hotline liên hệ: 0908 86 81 81 - (08) 62 77 99 88 (luôn có giá tốt cho cửa hàng, đại lý, chủ đầu tư, công trình lấy cắt lô, số lượng lớn).
Địa chỉ showroom/kho hàng: 435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM (ngay quán lẩu dê Đức Hùng quẹo vô. Lưu ý: Công ty thường xuất hàng bán sỉ nên có xe tải lớn đậu phía trước, quý khách cứ đi thẳng vào sẽ có nhân viên ra tiếp và bán).

Lưu ý: Số lượng áp dụng 50 bộ là một trong top 5 mẫu loa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu loa bass loại 4 tấc, kích thước loa: bass 15″ x 1, treble 5″, công suất maximum: 100 W – AC: 220 V/50 Hz. Phụ kiện tặng kèm hấp dẫn gồm: 02 cây micro không dây, HDSD, dây nguồn hai chân, remote. Loa có trọng lượng nhẹ: 24 kg, dễ di chuyển.

Temeisheng là hãng phân phối loa di động lớn nhất Trung Quốc hiện nay, bạn có thể tìm thấy loa kéo di động Temeisheng ở rất nhiều nước châu Á. Ưu điểm của các sản phẩm loa vali kéo đến từ Trung Quốc này là sản phẩm đa dạng, mức giá bình dân, chất lượng khá ổn định.

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng GD18-03 hấp dẫn chỉ 6.950.000 đ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp (công suất lớn 400 W), loa 5,5 tấc.

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng GD18-03 là mẫu loa cao cấp nhất của Temeisheng hiện nay, có giá bán hấp dẫn chỉ từ 6.950.000 đ. Số lượng áp dụng 15 bộ là một trong top 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu loa bass loại 5,5 tấc, kích thước loa: bass 18″ + treble đồng trục, công suất maximum: 400 W. Phụ kiện tặng kèm hấp dẫn gồm: 02 cây micro không dây, HDSD, dây nguồn hai chân, remote. Loa có trọng lượng khá nặng lên đến 55 kg.

Loa vali kéo di động Temeisheng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, di dộng dạng vali kéo

Trọng lượng loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng không quá nặng và có thể dễ dàng di chuyển là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn lựa loa di động. Nếu lựa chọn một chiếc loa để đi du lịch thì loa kéo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt. Lưu ý: Bạn nên kiểm tra tay kéo vali và bánh xe của loa để xem có chắc chắn và hoạt động mượt mà hay không để tránh khi di chuyển có thể bị sốc gây hư hỏng các bo mạch bên trong loa.

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng SL15-01 hấp dẫn chỉ 2.650.000 đ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp (công suất lớn 150 W), loa 4,5 tấc

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng SL15-01 là mẫu loa thông dụng nhất của Temeisheng hiện nay, có giá bán hấp dẫn chỉ từ 2.650.000 đ. Số lượng áp dụng 50 bộ là một trong top 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu loa bass loại 4,5 tấc, kích thước loa: bass 15″, treble 10″ x 1, công suất maximum: 150 W. Phụ kiện tặng kèm hấp dẫn gồm: 02 cây micro không dây, HDSD, dây nguồn hai chân, remote. Loa có trọng lượng khá nặng lên đến 33 kg.

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng SL15-05 hấp dẫn chỉ 3.250.000 đ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp (công suất lớn 180 W), loa 4,5 tấc

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng SL15-05 là mẫu loa kéo bluetooth có chất lượng âm thanh khá tốt của Temeisheng hiện nay, có giá bán hấp dẫn chỉ từ 3.250.000 đ. Số lượng áp dụng 50 bộ là một trong top 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu loa bass loại 4,5 tấc, kích thước loa: bass 15″, treble 8″ x 1, công suất maximum: 180 W. Phụ kiện tặng kèm hấp dẫn gồm: 02 cây micro không dây, HDSD, dây nguồn hai chân, remote. Loa có trọng lượng khá nặng lên đến 24 kg.

Loa vali kéo di động Temeisheng công suất lớn dùng hát karaoke có thể sử dụng khi dã ngoại, hội họp ngoài trời, bán hàng hoặc hội thảo, giảng dạy…

Công suất maximum từ 100 W đến 400 W đảm bảo âm thanh của loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng to rõ tuyệt vời khi sử dụng ngoài trời, bán hàng hoặc hội thảo, giảng dạy ở quy mô vừa phải.

Chất âm của loa cũng hướng tới những dòng nhạc mang tính sôi động với âm bass mạnh, có phần áp đảo các dải âm khác. Riêng về tính năng karaoke, Temeisheng đủ sức gánh vác cùng lúc 2 micro với mức âm lượng và echo được tùy chỉnh hơn 50%. Nhìn chung, giọng hát được tái hiện khá tự nhiên và không bị lẫn với nhạc nền. Chất giọng của hầu hết những ca sĩ nghiệp dư không hề bị hiện tượng vỡ tiếng hay hụt hơi do ampli đuối sức.Tùy chỉnh tăng/giảm độ vang cũng mang đến những trải nghiệm ca hát khá thú vị.

Loa vali kéo di động Temeisheng tặng kèm 02 micro không dây cao cấp có thể bắt sóng đến 50m, chống hú khá tốt

Micro không dây chống hú kết nối lên đến 50m chuyên nghiệp của loa vali kéo di động Temeisheng kết nối không dây bluetooth hát karaoke.

Các nút chỉnh trên loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng DP-2305L
+ ECHO: Độ vang của giọng hát: Khi bạn gõ vào 1 cái thùng hoặc 1 cái chuông sẽ có âm thanh kéo dài, đó chính là độ vang. Tùy theo trần nhà cao hay thấp mà chỉnh độ vang.
+ DELAY: Nếu bạn nói chuyện lúc đang ở trong nhà kho rộng hoặc nhà vừa xây xong, sẽ có cảm giác như có người đang nói theo giọng nói của bạn. DELAY dùng để chỉnh tiếng vọng đó.
+ MICRO BASS: Giúp tăng hoặc giảm giọng trầm, nếu ngồi gần loa khi tăng bass nhiều quá sẽ nghe tiếng hú.
+ MICRO TREBLE: Giúp tăng độ thanh của giọng ca, nếu ngồi gần loa khi tăng độ treble quá nhiều sẽ nghe tiếng hú é.
Chỉnh micro bass và treble sao cho thành 1 tông ngang phù hợp nhiều người ca nhất rồi chỉnh VOLUME MICRO lớn nhỏ.
+ BASS, TREBLE của nhạc ai cũng biết nhưng trong chế độ karaoke, tùy theo mỗi dòng loa mà chỉnh bass vừa phải thậm chí giảm hết cỡ để giọng ca có thể lọt vào thay cho tiếng bass và tiếng ca không bị ồ ồ. Nếu đặt loa trong phòng kín thì nên bớt bass.
+ VOLUME NHẠC TỔNG: Trong chế độ karaoke nên chỉnh bằng hoặc nhỏ hơn giọng hát hoặc chỉnh volume micro lớn hơn.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối, cửa hàng bán loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng chính hãng nhập khẩu cao cấp tại Tp.HCM

Để mua được loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng.

Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của CÔNG TY QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Loa vali kéo di động Temeisheng - mới 100%

Nên chọn mua loa vali kéo di động bluetooth karaoke Temeisheng chính hãng nhập khẩu tại các đại lý ủy quyền của Alobuy Việt Nam

+ Truy cập website xem chi tiết giá thanh lý hấp dẫn chỉ từ 1.950.000 đ/bộ + tặng kèm 02 micro không dây cao cấp: Loa kéo Temeisheng
+ Xem thêm chuyên mục khuyến mãi liên quan: Micro không dây
+ Xem thêm chuyên mục khuyến mãi liên quan: Đầu karaoke Arirang

Hotline đặt hàng và tư vấn kỹ thuật sản phẩm: 1900 63 6610 - (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779
- Showroom/Cửa hàng Số 01 tại: 435/1 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Showroom/Cửa hàng Số 02 tại: 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
- Showroom/Cửa hàng Số 03 tại: 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, Thanh Trì, Hà Nội

Nguồn: Loa kéo di động Temeisheng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

có bán sĩ về tỉnh Tiền Giang không

Tran Huu Loc|2019-01-07 10:57:31Trả lời

  • Trang:

  • 1