MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/01/2017
Ngày cập nhật bài
5.990.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy sấy chén bát đĩa; tủ sấy chén bát đĩa; máy rửa chén bát gia đình giá rẻ nhập khẩu chính hãng Bosch, Sevilla, Malloca, Teka, Taka, Canzy, Rinnai, Faster, Sanko, Giovani, Kaff... tại Tp.HCM.

Máy sấy bát Malloca - dòng máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C có công năng chính là tiệt trùng chén đĩa, ngoài ra cũng có thể dùng tiệt trùng trái cây hoặc rau củ quả. Máy sấy tiệt trùng được nhờ chức năng tiệt trùng bằng ozone và nhiệt độ, sử dụng tia UV để sấy khô và tiệt trùng chén đĩa. Đồng thời, máy còn có chức năng hẹn giờ rất thuận tiện cho người sử dụng. Thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng theo phong cách châu Âu rất phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

Xem thêm Top 10 giá máy sấy bát, tủ sấy chén đĩa nhập khẩu giá chỉ từ 4.190.000đ trong chương trình Tuần lễ vàng mua hàng trọn bộ

Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Ưu điểm: Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C với hệ thống 2 khoang sấy bên trái và bên phải, mỗi ngăn chứa được 5 kg cùng tổng dung tích máy là 60 lít. Có kích thước lắp đặt 795 x 373 x 395 mm phù hợp để lắp độc lập hoặc đặt bàn.

Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Cách thao tác và sử dụng máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

1. Nút “Left” dùng để chọn chức năng tiệt trùng bằng nhiệt độ cho ngăn trái.
2. Nút “Right” dùng để chọn chức năng tiệt trùng bằng ozone kết hợp nhiệt độ cho ngăn phải.
3. Nút “Power” dùng để tắt/mở máy.

Máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Chọn các chức năng tiệt trùng máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C như sau:

• Để chọn chức năng tiệt trùng bằng nhiệt độ cho ngăn trái nhấn nút “Left”. Đèn báo chức năng sáng và máy bắt đầu hoạt động.

• Để chọn chức năng tiệt trùng bằng ozone kết hợp nhiệt độ cho ngăn phải, nhấn nút “Right”. Đèn báo chức năng sáng và máy bắt đầu hoạt động. Trong khi máy đang hoạt động, nếu bạn mở cửa ngăn phải thì chức năng bên ngăn này sẽ ngừng hoạt động. Muốn máy hoạt động trở lại, bạn phải đóng cửa và nhấn nút “Right”.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi liên quan: giá máy rửa bátMáy sấy quần áo Sunhouse

Thông số kỹ thuật máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Hãng sản xuất/Model Malloca MDC-21C
Chế độ Khử trùng bằng ozone và nhiệt độ
Điều khiển Điện tử
Chất liệu Bề mặt kính gương phối nhôm
Điện áp 220 V – 5 Hz
Công suất 500 W
Dung tích 60 L
Kích thước 795 x 373 x 395 mm
Bảo hành 24 tháng
Xuất xứ Chính hãng Malloca - Công nghệ châu Âu

Giới thiệu thương hiệu máy sấy chén bát dĩa gia đình Malloca MDC-21C

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 ngày 15-06-2006 do Cục Sở hữu Trí tuệ Tây Ban Nha cấp, nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang đặc trưng hoàn hảo của phong cách châu Âu: sang trọng, tinh tế và tiện ích, được trau chuốt tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế tài năng và sáng tạo.

Luôn trân trọng, thấu hiểu từng trải nghiệm và mong muốn của khách hàng, sản phẩm của Malloca không ngừng thay đổi nhằm hướng đến sự hoàn mỹ trong thiết kế và tiện ích khi sử dụng. Hiện tại, Malloca cung cấp đa dạng các sản phẩm từ máy hút mùi, bếp gas, bếp điện từ, máy rửa chén, máy sấy chén, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy pha cà phê, tủ bảo quản rượu, nồi chảo inox cho đến trang trí tủ bếp nhằm giúp quý khách hàng thỏa sức lựa chọn được một gian bếp phù hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất cùng một thương hiệu và bản quyền thuộc về Malloca. Đây là một trong những niềm tự hào của chúng tôi bởi trên thế giới hiện nay rất ít thương hiệu cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm riêng và hoàn hảo như thế.

Năm 2004, Công ty TNHH Thiết bị Nhà bếp Bách Hợp chính thức cung cấp sản phẩm Malloca tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, công ty đã không ngừng vận động, học hỏi, đồng thời với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên cùng sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng, công ty đã xây dựng được 4 showroom lớn tại các thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 300 đại lý trên khắp cả nước.

Xem thêm khuyến mãi Máy hút mùi bếp Malloca

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy sấy, tủ sấy chén bát đĩa nhập khẩu chính hãng Canzy

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Máy sấy bát Malloca

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN