MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2016
Ngày cập nhật bài
3.850.000đ
Giá gốc: 6.130.000đ

Redsun RS78 là bếp gas âm hồng ngoại thiết kế theo công nghệ hiện đại của châu Âu với công suất đun nấu cao, tiết kiệm gas, thân thiện với môi trường.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất nhờ các tính năng vượt bậc. Nhiệt lượng tỏa ra có thể lên đến 900 độ C cho hiệu suất đun nấu cao. Lượng gas tiêu thụ không dư thừa nhờ đầu gốm thu nhiệt giúp tiết kiệm gas tuyệt đối.

Bếp gas hồng ngoại Redsun RS78 với thiết kế mặt kính đen sáng bóng, sang trọng, công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu mang thương hiệu Italia. Redsun hứa hẹn đem lại những gì tốt nhất, nổi bật nhất đến quý khách hàng nhằm mang lại sự an tâm tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Redsun.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78

Bếp gas hồng ngoại âm Redsun RS78 có tính năng cảm ứng ngắt gas tự động khi gặp sự cố nước tràn, hết nhiên liệu hoặc bếp đột ngột tắt nhờ đó rất an toàn khi sử dụng. Với công nghệ đầu đốt hồng ngoại thế hệ mới tạo nhiệt năng lên đến trên 900 độ C, gấp đôi bếp gas thông thường vì vậy nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm 30% thời gian nấu nướng, mâm thu nhiệt giúp giảm tối đa lượng gas tiêu thụ nhờ đó tiết kiệm 20% so với bếp thông thường với lượng gas tối đa 0,174 - 0,194 kg/giờ/lò. Công nghệ 2 vòng lửa pep hâm tiết kiệm.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78

Nhờ đầu đốt sản sinh lửa hồng ngoại không ngọn lửa, hạn chế tối đa lượng CO2 thải ra bên ngoài, tạo sự an toàn và thân thiện với môi trường. Kiềng bếp bằng gang đúc nguyên khối chắc chắn không sợ nghiêng đổ khi đang đun nấu. Khay hứng mỡ bằng inox cao cấp không gỉ sét, cùng với thiết kế thân bếp bằng thép sơn tĩnh điện màu đen chống sét giúp bếp luôn sạch sẽ, bền bỉ với thời gian. Khi sử dụng bếp Redsun RS78, quý khách sẽ không lo ngại tác động của gió và sự cố nước tràn làm tắt bếp.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78 có kích thước mặt bếp 740 x 420 x 145 mm và kích thước khoét đá 645 x 345 mm. Bề mặt kính cường lực chịu lực chịu nhiệt cao, thiết kế kính đen sang trọng, các bộ phận tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng, cho bạn một không gian bếp ấm cúng, sang trọng và hiện đại.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS78

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

Redsun

Xuất xứ

Thương hiệu Italia tiêu chuẩn châu Âu

Model

RS78

Kiểu dáng

Bếp âm

Chất liệu

Kính cường lực chống trầy, chịu lực, chịu nhiệt
Kiềng bếp bằng gang đúc nguyên khối
Thân bếp bằng thép sơn tĩnh điện
Đầu đốt gốm ceramic
Đánh lửa bằng IC (pin 1.5V)

Kích thước bếp

740 x 420 x 145 mm

Kích thước khoét đá

645 x 345 mm

Tính năng

Chức năng cảm ứng ngắt gas tự động
Có hệ thống báo động còi được tích hợp trong bếp
Chống gió, nhiệt lượng cao
Hệ thống đầu đốt theo công nghệ mới không ngọn lửa
Mâm đốt dạng tổ ong siêu bền, tải nhiệt nhanh
Hệ thống đánh lửa bằng IC nhạy hơn
Lượng gas tiêu thụ 0,174 – 0,194 kg/giờ/lò siêu tiết kiệm

Màu sắc

Kính đen

Bảo hành

12 tháng tận nhà tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng Vương Gia Online

149 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
0917 100 001 - 0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN