MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Van điều áp ngắt gas tự động Namilux NA347S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/11/2016
Ngày cập nhật bài
165.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy hút mùi bếp, máy hút khói nhà bếp, quạt hút mùi bếp, máy khử mùi nhập khẩu chính hãng giá rẻ Sevilla, Malloca, Teka, Taka, Canzy, Rinnai, Bluestar, Faster, Sanko, Giovani... tại Tp.HCM.

Van gas điều áp ngắt gas tự động Namilux NA-347S bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ đặc tính ngắt gas tự động khi có dấu hiệu rò rỉ. Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, sử dụng cao su chuyên dụng NBR (Nhật Bản), thân van được đúc nguyên khối, sử dụng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3 chống ăn mòn, bảo đảm độ kín 100%.

Xem top bộ dây Van gas an toàn được các thương hiệu bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp khuyên dùng

Van điều áp ngắt gas tự động Namilux NA347S

Ngắt gas tự động, an toàn sử dụng

Van điều áp ngắt gas tự động Namilux NA-347S có tính năng ngắt gas tự động khi ống gas bị sút, nứt hoặc rò rỉ lớn. Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, cùng chất liệu chắc chắn giúp gia đình bạn an tâm sử dụng bếp gas.

Không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao

Van điều áp ngắt gas tự động Namilux NA-347S là loại van ngắt gas tự động cao cấp sử dụng hệ thống gioăn và màng cao su giảm áp bằng nguyên liệu cao su chuyên dụng NBR, có độ bóng, không mùi, không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao. Thân van được đúc bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3. Đây là loại kẽm chống ăn mòn, bảo đảm độ kín 100% giúp không bị thẩm thấu, rò rỉ gas trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật van điều áp ngắt gas tự động Namilux NA-347S

Lưu lượng tối đa: 4 kg/giờ
Áp suất đầu vào: 700 - 900 kPA
Áp suất đầu ra: 3 - 4 kPA

Xem thêm giá bán các bộ Van gas điều áp thích hợp cho các loại Bếp khè gas công nghiệp

Giới thiệu thương hiệu van gas an toàn Namilux nhập khẩu

Công ty Namilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas và thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu khảo sát nghiên cứu (RnD) – thiết kế – chế tạo khuôn mẫu đến gia công linh kiện bán thành phẩm (dập, đúc, ép nhựa, sơn,…) – lắp ráp và tiêu thụ sản phẩm. Công ty Namilux là một trong những nhà máy sản xuất bếp gas lớn nhất Việt Nam, với 4 nhà máy sản xuất có tổng diện tích hơn 30.000 m2 và trên 600 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Các sản phẩm bếp gas Namilux hiện chiếm 70% thị phần trong nước với hệ thống phân phối tiêu thụ tại hơn 600 cửa hàng, đại lý và các hệ thống siêu thị, trung tâm điện máy trên cả nước. Riêng xuất khẩu chiếm 50% sản lượng sản xuất, thị trường chủ lực là Nhật Bản. Ngoài ra, Namilux cũng xuất khẩu sản phẩm đến các nước châu Âu, Mỹ, các nước trong khu vực châu Á, vùng lãnh thổ Đài Loan… Các sản phẩm bếp gas du lịch của Namilux rất đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc và kích cỡ,… được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và các dịch vụ làm hài lòng quý khách hàng.

Tại sao phải mua van gas điều áp chất lượng?

Phụ kiện quan trọng nhất để bảo đảm an toàn khi sử dụng gas chính là “van điều áp gas”, gọi là phụ kiện nhưng đó lại là vật vô cùng quan trọng mà ít người chú ý. Khi đến mua bếp gas, khách hàng thường muốn được cửa hàng khuyến mại cái van gas hoặc chỉ mua van loại rẻ tiền mà chưa hiểu được sự quan trọng của thiết bị này.

Dây dẫn gas cũng có rất nhiều loại giống như van gas điều áp. Chúng tôi khuyên các bạn nên dùng loại dây dẫn 3 lớp có 2 lớp PVC và 1 lớp lưới thép chống chuột của Hàn Quốc, Thái Lan hoặc Nhật Bản, giá hợp lý, bảo đảm an toàn. Nếu muốn an tâm hơn thì mua thêm vỏ bọc inox bên ngoài cho dây dẫn, đối với bếp công nghiệp, phải dùng dây van riêng cho sản phẩm này.

Hướng dẫn lắp đặt van gas điều áp vào bình gas an toàn

Bước 1: Khóa van bình gas (khóa gas) và tháo van điều áp cũ ra khỏi bình gas (chú ý: xoay theo chiều kim đồng hồ):

- Đối với bình van ngang: Tay trái cầm chặt van, tay phải vặn van ra theo chiều kim đồng hồ.

- Đối với bình van chụp: Có rất nhiều loại van tùy thuộc vào từng loại bình gas mà có những cách tháo lắp khác nhau.

* Với van bình gas Petrolimex: 2 tay cầm chặt van, các đầu ngón tay bóp phần dưới của van và kéo van ra.

* Với van bình Shell chụp: Tay trái cầm van, tay phải xoay nút ở một bên van 180 độ (vừa ấn nút đóng mở, vừa xoay).

* Với bình composite hay bình Total: Cách tháo lắp tương tự bình Petrolimex, Shell tùy vào loại van đang dùng.

Bước 2: Gắn dây vào đầu van điều áp (mới) và siết chặt ốc cổ dê (có thể sử dụng xà phòng để làm trơn đầu van điều áp và đầu dây dẫn).

Bước 3: Gắn van điều áp gas mới vào bình gas (chú ý: xoay ngược chiều kim đồng hồ).

- Đối với bình van ngang: Tay trái cầm van, tay phải vặn van vào theo chiều ngược kim đồng hồ.

- Đối với bình van chụp:

* Với bình Petrolimex: Đặt van vào cổ bình sao cho cân, 2 tay ấn chặt vào van, lấy ngón tay đẩy phần dưới của van xuống (ngược với khi tháo).

* Với bình Shell chụp: Đặt van vào cổ bình sao cho cân đối, tay trái ấn van xuống, tay phải xoay nút một bên van 180 độ (vừa ấn nút đóng mở, vừa xoay).
(Khi lắp van chụp xong chúng ta có thể kiểm tra bằng cách cầm van và nhấc bình lên. Nếu cầm van mà nhấc nổi được bình gas tức thao tác đúng, còn không, chúng ta phải làm lại).

Bước 4: Mở khóa van điều áp gas (mở gas).

Bước 5: Nhấn nút reset trên van điều áp để thông gas.

Bước 6: Bật bếp gas và điều chỉnh ngọn lửa thích hợp để sử dụng.

Xem thêm giá bán khuyến mãi: Bếp gas du lịch hấp dẫn chỉ từ 149.000đ

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ bộ dây van gas an toàn điều áp Namilux tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: van gas an toàn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN