MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/08/2016
Ngày cập nhật bài

Làm thế nào để chọn mua một chiếc ghế massage tốt? Xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, khi mà thị trường cung cấp ghế massage tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng mẫu mã và có sự chênh lệch lớn về giá giữa các nhà cung cấp.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn chiếc ghế massage hoàn hảo.

1. Sự thoải mái: là yếu tố hàng đầu mà bạn nên lựa chọn, thường ghế massage được thiết kế với khung sườn dành riêng cho người có chiều cao trong khoảng nhất định. Nên trải nghiệp thực tế và lựa chọn chiếc ghế nào phù hợp với thân hình của bạn cũng như các thành viên còn lại trong gia đình.

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp

2. Dễ sử dụng: Đừng quá chú trọng vào việc máy có nhiều hay ít chương trình massage vì sự khác nhau giữa các chương trình này không lớn. Hãy đảm bảo rằng có đầy đủ chương trình massage cơ bản được cài đặt sẵn và dễ thao tác trên giao diện điều khiển sao cho dễ sử dụng nhất.

3. Chất liệu da bên ngoài: do điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam nên da ghế dễ xảy ra bong tróc do đó nên chọn da tổng hợp cao cấp hoặc da simily (làm từ chất liệu nhựa vinyl) ưu điểm chống phai màu, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Đặc biệt loại da này không duy trì độ ẩm do đó không bị tác động nhiều bởi mồ hôi của người dùng cũng như không lo bị biến dạng hoặc nứt.

Làm thế nào để lựa chọn ghế massage phù hợp

Tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý vệ sinh tốt cho ghế massage hạn chế mưa nắng, ngập nước hay gần lửa.

4. Linh phụ kiện và các chế độ bảo hành/bảo trì: ghế massage cũng như các thiết bị điện tử khác điều có thể trục trặc trong quá trình sử dụng do nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Quan trọng là cách mà nhà cung cấp cam kết về chế độ bảo hành và bảo trì cho bạn. cũng như dễ dàng trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế.

5. Giá và nhà cung cấp: ghế massage thường có giá thành tương đối cao trong khi tính năng & chất lượng thường chênh lệch ít do đó khi chọn mua nên tham khảo qua các đơn vị cung cấp, so sánh 2 sản phẩm tương đồng và phân tích lý do khác nhau về giá.

Hiện nay trên thị trường ghế massage KingSport là thương hiệu đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Giá thành rẻ so với chất lượng và tính năng, bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời, chế độ hậu mãi chu đáo là nguyên nhân được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Ghế massgae KingSport được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng qua hệ thống hơn 30 showroom chính thức của hãng trên toàn quốc, mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào, cũng như chi phí vận chuyển, mặt bằng được hãng tận dụng tối đa do đó giá thành khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo tính cạnh tranh lớn.

Để xem chi tiết mẫu mã các dòng ghế massage KingSport hay địa chỉ showroom gần nhất bạn có thể truy cập vào website www.kingsport.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6862 (miễn cước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Tập đoàn Kingsport

Tập đoàn Kingsport

161-163-165 đường số 9A, KDC Trung Sơn, P.Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM
(08) 5431 6511
kingsport.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN