MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Office 365 - nâng tầm hiệu quả công việc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/07/2016
Ngày cập nhật bài

Tốc độ nhanh, trơn tru và mượt mà là những từ được dùng để miêu tả Office 365 – dịch vụ đám mây hoàn hảo cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Office 365 hiện đang là tâm điểm của dịch vụ đám mây khi tích hợp các ứng dụng Office 2016 hoàn toàn mới.

Bao gồm 3 bộ ứng dụng chính: Office 365 Home, Office 365Business và Office 365 Education, Office 365 đã và đang mang lại hiệu quả công việc cao hơn cho người dùng. Bộ tiện ích văn phòng Office 365 mang lại nhiều lợi ích nhờ được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm như Exchange Online, SharePoint Online, Skype 4B, OneDrive for Business… đảm bảo thời gian hoạt động đến 99,9%.

Ở Office 365 2016, Microsoft đã phát hành 3 bộ Office với tùy chọn từng mức giá và tính năng riêng. Dù chia làm 3 nhưng bất kể người dùng lựa chọn như thế nào, cũng đều có bộ Office Professional đầy đủ cho máy tính Windows hay Mac. Tuy nhiên, người dùng nên hiểu rõ các tính năng và chọn phiên bản thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Office 365 Home - Office dành cho gia đình và người dùng cá nhân

Là bộ Office được xây dựng để sử dụng trong gia đình, được trang bị Scholar Office 2016 mới, dành cho PC và máy Mac, Office 365 Home bao gồm những ứng dụng Office được cài đặt sẵn, có khả năng làm việc trên nhiều thiết bị và giữ liên lạc được trên Skype.

Người dùng là gia đình được trải nghiệm Office đã cài đặt tối đa trên 5 PC hoặc máy Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại (bao gồm các thiết bị Windows, Apple và Android). Mỗi người dùng trong gia đình sẽ nhận được 1TB dung lượng lưu trữ đám mây cùng 60 phút gọi điện với Skype mỗi tháng đến các số di động và điện thoại cố định. Office 365 Home có sẵn các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access, giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Office 365 - nâng tầm hiệu quả công việc

Office 365 Home bao gồm những ứng dụng Office được cài đặt sẵn

Nếu người dùng muốn lựa chọn bộ Office rẻ hơn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết thì có thế tham khảo Office 365 Personal. Giống như bộ Office dành cho gia đình, bộ Office 365 dành cho người dùng cá nhân cũng được trang bị đầy đủ các ứng dụng nhưng người dùng cá nhân chỉ có thể trải nghiệm Office đã cài đặt trên 1 PC hoặc máy Mac, 1 máy tính bảng và một điện thoại.

Office 365 Business - Office dành cho doanh nghiệp

Vẫn là Office quen thuộc nhưng Office 365 Business được cộng thêm các công cụ giúp người dùng cùng nhau làm việc tốt hơn, hoàn thành nhiều việc hơn. Office 365 Business sở hữu 3 đặc điểm chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hoàn toàn đúng đắn khi sử dụng: vô cùng quen thuộc nhưng nâng cấp tốt hơn, hoàn thành tốt công việc mọi lúc mọi nơi; chi phí trả trước thấp.

Dù bạn đang làm việc ở văn phòng hay đang di chuyển, bạn luôn có các ứng dụng Office phiên bản mới nhất, giúp tạo, chỉnh sửa và chia sẻ mọi thứ. Office 365 Business có bộ công cụ dành cho làm việc nhóm, vô cùng dễ dàng thiết lập và quản lý. Hơn nữa, công cụ tạo thương hiệu cho địa chỉ email cấp doanh nghiệp cũng là một ứng dụng vô cùng ích lợi dành cho đối tượng người dùng là doanh nghiệp.

Office 365 - nâng tầm hiệu quả công việc

Office 365 Business có bộ công cụ dành cho làm việc nhóm, vô cùng dễ dàng thiết lập và quản lý

Office 365 Education - Office dành cho giáo dục

Office 365 Education được chia làm 3 gói, office cho học sinh, OneNote trong lớp học và Microsoft cho giáo dục. Bộ Office này tạo thuận lợi cho giáo viên cũng như học sinh, sinh viên với email, website, ứng dụng chỉnh sửa văn bản trực tuyến, nhắn tin và hội nghị web, tất cả đều miễn phí. Ưu điểm của Office 365 là sự linh hoạt, công cụ và dịch vụ không gắn với một máy tính duy nhất nữa, bạn có thể truy cập email Outlook của bạn, lịch, tập tin văn phòng chỉnh sửa hoặc trò chuyện hầu như ở bất cứ nơi nào.

Office 365 - nâng tầm hiệu quả công việc

Office 365 hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi

Nhờ cách tiếp cận đa dạng, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây thông qua các ứng dụng được cải tiến đột phá, mạnh mẽ và thông minh hơn, Office 365 được xem là một giải pháp hoàn hảo để hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi một cách tốt nhất.Với tư cách là người đăng ký Office 365, bạn có thể nhận được sự trợ giúp ngay lập tức từ những chuyên gia được đào tạo của Microsoft, qua điện thoại hoặc trò chuyện trực tuyến – hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Microsoft Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà President Place Số 93 Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM

BÌNH LUẬN