MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/06/2016
Ngày cập nhật bài
1.090.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy xay sinh tố, máy ép trái cây đa năng, máy nấu xay đậu nành giá rẻ Argo, Supor, Philips, Khaluck, Sunhouse, Bluestone, Gali, KoreaKing, Kangaroo, Tiross... giá rẻ tại Tp.HCM.

Sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động 700 W bền bỉ và lưỡi dao bằng thép không gỉ, máy xay sinh tố Argo AHB-702 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị thức ăn hằng ngày, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Máy được trang bị 2 tốc độ xay với nhiều chức năng xay: sinh tố, thịt, xay cháo, đánh trứng… đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến. Argo AHB-702 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với bàn tay của người châu Á. Đối với những người mẹ bận rộn thì chiếc máy này thực sự tiện dụng trong việc chế biến những món ăn cho bé tại nhà và cả khi cho bé đi chơi xa.

Xem thêm top sản phẩm bán chạy nhất: Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Ưu điểm: Máy xay sinh tố Argo AHB-702 đa chức năng có thể xay sinh tố, đánh trứng, xay thịt, xay cháo và các thức ăn khác… Công suất 700 W, động cơ xay mạnh mẽ. Với thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận chính của máy bằng thép cao cấp không gỉ, an toàn khi sử dụng; thân máy làm bằng nhựa bền mang đến kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Xem thêm Top 10 máy làm sữa đậu nành đáng để mua

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Công nghệ đột phá


- Máy xay sinh tố Argo AHB-702 thiết kế công suất 700 W, động cơ xay mạnh mẽ.
- Với thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận chính của máy bằng thép cao cấp không gỉ; thân máy làm bằng nhựa bền mang đến kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
- Máy xay sinh tố Argo AHB-702 có đầu dao bằng inox, có thể xay sinh tố, soup, cháo và các thức ăn khác... Ưu điểm của máy gọn nhẹ hơn máy kiểu cũ và có thể xay ngay trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần sang qua sớt lại nhiều lần dễ gây nhiễm khuẩn. Sử dụng đơn giản, an toàn, có nhiều nấc điều chỉnh tốc độ.

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Tính năng vượt trội

- Máy xay sinh tố Argo AHB-702 có khả năng tự làm sạch, chỉ cần nhúng đầu dao xay vào ly nước sạch và nhấn nút cho máy hoạt động trong vài giây là đủ làm sạch các cặn còn bám trong kẽ dao.
- Luôn giữ được độ sáng bóng, dễ sử dụng, tháo ráp dễ dàng.
- Máy xay sinh tố Argo AHB-702 đa năng, giúp xay được nhiều loại sinh tố, các loại cháo cho em bé, làm các món xúp rau củ cho món khai vị, xay thịt, cá, đánh trứng,... giúp bạn thoải mái chế biến nhiều món ăn, thức uống trên cả mức mong đợi, nhất là cho bé yêu, từ khi bé bắt đầu ăn dặm cho đến khi lớn.

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB702

Thông số kỹ thuật máy xay sinh tố Argo AHB-702

Hãng sản xuất/Model
Argo AHB-702
Dung tích Ly: 800 ml
Cối xay: 500 ml
Loại
Máy xay cầm tay đa năng
Chất liệu
Thân máy bằng nhựa, lưỡi dao inox cao cấp
Công suất
700 W
Chức năng
Đa chức năng xay: sinh tố, soup, cháo, đánh trứng và
các thức ăn khác...
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Argo - Công nghệ châu Âu
Bảo hành
12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm: Cách làm chè khúc bạchcách làm sữa chua

Giới thiệu thương hiệu máy xay sinh tố Argo

Argo tự hào là thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo như: máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy vắt cam, bếp điện quang, nồi cơm điện, máy xay đậu nành… Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới. Những dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ, hỗ trợ trong chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với Argo, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng. Tại Việt Nam, sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty ML Worldwide. Argo gửi đến người tiêu dùng Việt Nam triết lý sống mới, sử dụng sản phẩm Argo để tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bán máy xay sinh tố Argo tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: May xay sinh to Philips
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN