MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố Gali GL-1500

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/06/2016
Ngày cập nhật bài

Gali GL-1500 công suất 300 W thiết kế 3 cối xay dùng xay sinh tố, xay thịt và thực phẩm khô giúp thuận tiện trong chế biến món ăn hoặc làm những ly sinh tố bổ dưỡng cho gia đình.

Bạn muốn thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh hằng ngày? Và bạn cũng muốn tự tay chế biến để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm?

Vậy hãy trang bị cho gia đình một chiếc máy xay sinh tố chính hãng Gali có nhãn hiệu Gali GL-1500 là hoàn toàn hợp lý. Máy có công suất 300 W mang đến khả năng chế biến các loại thức uống hay món ăn rất linh hoạt, tiết kiệm được thời gian làm bếp.

Máy xay sinh tố Gali GL-1500

Máy xay sinh tố Gali này được trang bị 3 cối xay với 3 chức năng khác nhau, gồm: cối xay sinh tố, cối xay thịt và cối xay khô giúp dễ dàng lựa chọn trong việc chế biến món ăn. Bên cạnh đó, các cối xay đều được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực lớn, dễ dàng tháo lắp vệ sinh và bảo quản.

Máy Gali GL-1500 có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ
Máy xay sinh tố GL-1500 có công suất 300 W kết hợp với lưỡi dao được thiết kế sắc bén làm bằng inox chống gỉ sét, máy xay sinh tố không chỉ giúp xay, nghiền một cách nhanh chóng mà còn bảo đảm hương vị của thực phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

An toàn khi sử dụng
Máy xay sinh tố Gali được trang bị rờ-le tự động ngắt điện khi quá tải, bảo đảm an toàn cho người sử dụng và kéo dài thời gian hoạt động của máy.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy xay sinh tố Gali

Mã sản phẩm

GL-1500

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

300 W

Dung tích

1 lít

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc điểm nổi bật

Dao xay bằng inox cao cấp
Có 3 chức năng: xay sinh tố, xay khô và xay thực phẩm
Hai tốc độ, 1 nút nhồi
Tự động ngắt điện khi quá tải

Sản phẩm gồm

01 x Máy xay sinh tố Gali GL-1500
03 x Cối xay
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng tại TTBH Gali

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN