MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tặng 20% khi đặt may quần áo đồng phục

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/07/2015
Ngày cập nhật bài

Quần áo đồng phục đẹp, chất lượng thể hiện uy tín, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Hiện nay, quần áo đồng phục là trang bị không thể thiếu cho những công nhân làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, công trường,… Quần áo đồng phục sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp hạn chế tối đa tai nạn lao động, đảm bảo tiến độ thi công, giúp công nhân của mình an tâm làm việc, đem lại hiệu suất cao nhất cho công ty. Những bộ đồng phục sẽ góp phần nâng cao tinh thần làm việc của công nhân viên, khẳng định thương hiệu, giúp doanh nghiệp tạo được uy tín và danh tiếng trong mắt khách hàng.



Để đáp ứng nhu cầu về đồng phục của khách hàng, Công ty TNHH SX TM Kim Ngân Bảo luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những mẫu quần áo đồng phục chất lượng, với giá thành phải chăng. Không những thế, hiện công ty đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng 20% khi đặt may quần áo đồng phục tại Kim Ngân Bảo. Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/09/2015. Áp dụng cho các khách hàng khi đặt may quần áo đồng phục tại Kim Ngân Bảo với số lượng từ 100 cái trở lên.



Với chất lượng vượt trội, dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng những cam kết chắc chắn trong ngành may mặc, Công ty Kim Ngân Bảo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu về đồng phục của quý khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật in thêu logo cũng được chúng tôi chú trọng đầu tư vì chúng tôi hiểu rằng, các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng và quan tâm về hình ảnh thương hiệu của mình cần được trình bày đẹp và sắc sảo khi quảng bá rộng rãi trước công chúng.



Tại Công ty TNHH SX TM Kim Ngân Bảo, chúng tôi cam kết công ty, doanh nghiệp của quý khách sẽ tìm thấy mọi yêu cầu và cam kết về chất lượng cùng độ an toàn. Vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi tại địa chỉ bên dưới:

CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX TM Kim Ngân Bảo

Công ty TNHH SX TM Kim Ngân Bảo

34/3E Mỹ Huề, X.Trung Chánh, H.Hóc Môn,Tp.HCM
(08) 6253 2787 - 0934 691 693
dongphuctamys@gmail.com

BÌNH LUẬN