MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Túi khí chèn lót hàng trong container - Dunnage AirBag

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/05/2015
Ngày cập nhật bài
100.000đ

Túi chèn lót hàng hóa trong container, tàu biển, xe tải hay xe lửa giúp lấp đầy các khoảng trống và đẩy các pallet sát tường, giữ cho hàng hóa không xê dịch trong suốt quá trình vận chuyển, không làm hư hại hàng hóa.

Túi chèn lót hàng hóa được dùng để chèn vào khoảng trống giữa các kiện hàng trong vận chuyển hàng hóa bằng container, tàu biển, xe tải hay xe lửa. Trong quá trình bơm hơi, túi chèn lót phồng lên để lấp đầy các khoảng trống và đẩy các pallet sát tường, giữ cho hàng hóa không xê dịch trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng thời các thay đổi hình dạng của túi chèn lót do các tác dụng lực lên nó cho phép túi hấp thụ và làm yếu đi các rung động trong vận chuyển mà không làm hư hại hàng hóa.



Phương pháp chèn hàng trước đây dùng pallet, gỗ, xốp không thỏa mãn vì mức độ bảo vệ thấp. Do đó với yêu cầu ngày càng tăng của việc bảo vệ môi trường việc chèn gỗ, xốp… không đáp ứng hoàn toàn tính chất vận chuyển hàng hóa vì vậy sản phẩm này với độ bền bỉ, chịu áp lực lớn, sức đàn hồi cao theo thời gian đã ra đời để bảo vệ hàng hóa chống va đập trong container.

Liên hệ:
Hotline: 0901 344 049
Email: sales@vanipack.com


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH VANIPACK

324/3 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
0901 344 049
info@vanipack.com

BÌNH LUẬN