MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dạ Lan Hương (Cây tiên ông)

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/02/2015
Ngày cập nhật bài
120.000đ
Giá gốc: 200.000đ

Dạ Lan Hương hay còn được gọi theo tên dân gian là hoa Tiên Ông là loài hoa xuất xứ Địa Trung Hải, mang vẻ đẹp kiêu sa, thanh nhã và có mùi hương đặc biệt quyến rũ!

Nét nhẹ nhàng, tinh tế của chậu hoa Dạ Lan Hương góp phần tô điểm cho khung cửa nhà bạn trong dịp Tết Ất Mùi này.



Xuất xứ từ vùng ôn đới Địa trung Hải , mỗi nhành hoa được tạo nên bởi những bông hoa nhỏ xinh hình chuông, đan xen nhau tạo thành hình tháp duyên dáng cùng mùi hương thoang thoảng. Tên gọi Dạ Lan Hương dựa trên đặc tính của loài hoa này, nở và tỏa hương thơm ngát vào ban đêm, cứ như vậy Dạ Lan Hương nhẹ nhàng đi vào lòng người và trở thành một loài hoa cảnh được yêu thích. Vì là cây xứ lạnh nên để cây trong phòng lạnh để hoa được đẹp và lâu nhất.

Hoa Dạ Lan Hương có nhiều màu sắc: trắng, vàng, hồng, đỏ, tím,... Có hai cách trưng hoa Dạ Lan Hương, một là trồng củ trong đất, hai là trồng trong nước. Khi trồng trong nước, cây khoe ra bộ rễ trắng rất đẹp, tựa râu ông tiên. Còn khi trồng trong đất ta có thể phối nhiều màu trong một chậu làm cho chậu cây lộng lẫy hơn.



Sản phẩm này được bày bán tại Cửa Hàng cây cảnh Hoàng Long Garden. Địa chỉ cửa hàng: 203, Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp.

Quý khách muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm cây Dạ Lan Hương, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0973 799 711 (Tiến) hoặc 0938 030 492 (Vân Anh) để được tư vấn chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hoàng Long Garden

203 Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
0973 799 711 (Tiến) - 0938 030 492 (Vân Anh)

BÌNH LUẬN