MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Drap chống thấm URALA

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/01/2015
Ngày cập nhật bài
99.200đ
Giá gốc: 155.000đ

Để có giấc ngủ ngon, ngoài chiếc giường êm ái, drap trải giường cũng phải sạch sẽ, trang nhã cũng rất quan trọng cho giấc ngủ của bạn. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những sản phẩm nệm tại:

Khi nằm, hoặc ngồi, bộ ra giường thường trở nên nhăn nheo, dễ dơ…; với nhà có em bé hoặc người già thì những chất dơ có thể bị ngấm xuống nệm, rất cực cho việc muốn giặt sạch.

Siêu thị Việt Nam gửi đến bạn sản phẩm bộ drap giường chống thấm ULARA mới, một giải pháp hiệu quả cho chiếc giường ngủ của bạn.

Bộ drap ULARA rất dễ sử dụng, lắp tháo dễ dàng, dễ giặt sạch và phơi khô, giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Drap, chong tham, ra chong tham, Drap chống thấm, Drap chống thấm URALA, drap giường chống thấm, Chăn Ga Gối Nệm, Siêu Thị Việt Nam

Các bà mẹ yên tâm ngủ thật ngon bên con yêu bởi đã có drap chống thấm, nhỡ các bé có tè dầm cũng không phải giặt, phơi đệm. Sản phẩm không thể thiếu trong gia đình có con nhỏ !

Drap chống thấm được dệt bằng sợi poly tổng hợp chống thấm 100%, không bí, đảm bảo đối lưu không khí và không gây tiếng ồn khi di chuyển trên giường.

Drap, chong tham, ra chong tham, Drap chống thấm, Drap chống thấm URALA, drap giường chống thấm, Chăn Ga Gối Nệm, Siêu Thị Việt Nam

Khi nước đổ, thức ăn đổ hoặc bé tè trên drap, chỉ cần dùng khăn lau đi là được. Bọc drap này ngoài đệm rồi bọc drap cotton lên trên, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị hỏng đệm, mất vệ sinh hoặc bạn có thể không cần bọc ra cotton lên trên mà chỉ sử dụng mỗi drap chống thấm.
Drap chống thấm tiện dụng sẽ xóa hết mọi nỗi ám ảnh cho bạn.

Drap, chong tham, ra chong tham, Drap chống thấm, Drap chống thấm URALA, drap giường chống thấm, Chăn Ga Gối Nệm, Siêu Thị Việt Nam

Drap siêu nhẹ, không may chần gòn, dễ thay, giặt và nhanh khô, không lưu mùi khó chịu dù giặt tay hay giặt máy.

Tấm lót được thiết kế linh hoạt, sử dụng cho mọi loại nệm có độ dày khác nhau, bất kể nệm cao su hay lò xo…, nghĩa là mọi loại nệm có độ dày từ 5cm đến 40cm đều dùng được.
Sản phẩm được bọc trên bề mặt nệm và tránh xê dịch bằng 4 dải băng thun ở 4 góc nệm, sau đó bọc thêm lớp áo nệm bên ngoài vào, thì tấm lót của bạn đã được định vị chắc chắn trên bề mặt nệm. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về độ dày chiếc nệm nhà mình khi mua hàng.

Sản phẩm cao cấp mới ULARA không thấm nước, giúp giường của bạn mềm mại, sạch sẽ, cho giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng.
Chất liệu drap ULARA tổng hợp, chống thấm nước, bền đẹp, dễ làm sạch, sấy khô.
Sản phẩm có nhiều màu sắc lựa chọn, phù hợp với ý thích của bạn: xanh, xám, trắng…
Sản phẩm bảo vệ cần có cho chiếc giường của bạn, cho gia đình thân yêu.
- Xuất xứ: Việt Nam
- Quy cách:
140 x 200 x 10cm
160 x 200 x 10cm
180 x 200 x 10cm
- Màu sắc: xám, nâu.
- Chất liệu: vải tổng hợp không thấm nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

508/1 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0918 03 09 68 - 0949 729 238
sieuthivietnam.com.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Các sản phẩm bên mình vẫn giảm giá chứ ạ? Đến khi nào vậy?

lan anh|2015-05-07 10:33:58Trả lời

  • Trang:

  • 1