MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

NVH Phụ Nữ TP.HCM - Ngôi nhà chung của chị em phụ nữ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/10/2014
Ngày cập nhật bài



Hàng năm, cứ đến tháng 10 các hoạt động sinh hoạt, học tập, giao lưu tại Nhà Văn hóa (NVH) Phụ nữ Thành phố lại trở nên sôi nổi và nhộn nhịp hẳn. Đây là thời điểm đánh dấu cho sự phát triển của NVH Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh – ngôi nhà chung của chị em phụ nữ.

Từ lâu, NVH Phụ nữ TP đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ nữ - họ đến để học tập, làm đẹp, để rèn luyện sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc và hoàn thiện bản thân, qua đó giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống, tự tin làm chủ bản thân.

Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, vai trò và vị thế của người phụ nữ ngày càng được nâng cao. Các chị không chỉ là người “nội tướng” đảm đang việc bếp núc, chăm lo dạy dỗ con cái mà nhiều chị em đã trở thành “trụ cột” về tài chính hoặc ít ra cũng có những đóng góp đáng kể trong tổ chức cuộc sống gia đình.



Nắm bắt được nhu cầu phát triển của xã hội và của chị em phụ nữ, NVH Phụ nữ đã tổ chức nhiều loại hình lớp học, môn học, thường xuyên cải tiến nội dung, chương trình giảng dạy để cập nhật, bổ sung kiến thức mới và xu hướng phát triển của các nước trong khu vực và trên thế giới. Nhiều chị em sau khi theo các khóa học đã có thể tự tìm được một công việc phù hợp với khả năng và có thu nhập ổn định, có chị đã tự mình mở cơ sở sản xuất kinh doanh – dịch vụ, thay đổi cuộc sống gia đình.


Bên cạnh các môn học thuộc khối kỹ năng ứng dụng (chế biến thực phẩm, cắt may – thêu - đan, trang trí mỹ thuật,…), NVH Phụ nữ TP còn chuyên tổ chức các lớp giúp chị em tự làm đẹp cho mình và làm đẹp cho mọi người, như: cắt – uốn tóc, săn sóc da, massage, trang điểm, chăm sóc và trang trí móng,… Bên cạnh đó, còn có các môn học giúp chị em rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, tự tin trong giao tiếp, như: khiêu vũ, thể dục thẩm mỹ, aerobic, yoga, võ tự vệ.





Nơi đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ; nói chuyện chuyên đề về tâm lý, sức khỏe, giới tính; tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng cơ bản, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, như: kỹ năng làm cha, mẹ; kỹ năng sống để thành công; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng trình bày, thuyết phục; kỹ năng nói chuyện trước đám đông; kỹ năng tổ chức cửa hàng, cửa tiệm,…



Để đáp ứng nhu cầu của học viên và công chúng đến tham gia sinh hoạt, học tập, hàng tháng NVH Phụ nữ TP đều tổ chức khai giảng khóa mới với nhiều hình thức học tập, phù hợp với mọi đối tượng (từ cơ bản đến nâng cao, các lớp chuyên đề, chuyên sâu, nhận dạy hợp đồng cho các cơ quan, đơn vị, cá nhân có nhu cầu…); thời gian học tập linh hoạt, chương trình hoạt động được thay đổi thường xuyên, liên tục.

Với những kinh nghiệm đã được tích lũy cùng với sự nhạy bén, năng động và sáng tạo, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để xây dựng và phát triển “thương hiệu” không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà còn là của đông đảo công chúng ở các tỉnh, thành phố và các vùng lân cận. Hiện nay, ngoài trụ sở chính được đặt tại địa chỉ 188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3; NVH Phụ Nữ TP cũng đã đưa cơ sở II đi vào hoạt động tại số 02 đường Nguyễn Đổng Chi, Phường Tân Phú, Quận 7 (đối diện Bệnh viện Tim Tâm Đức).




Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 33 năm ngày thành lập, NVH Phụ nữ TP còn tổ chức các hoạt động từ nay cho đến hết tháng 10/2014.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.nvhphunu.vn
Hoặc liên hệ qua số điện thoại:
* Cơ sở 1: (08)39.314.661 – 39.316.447 (bấm tiếp số 25 hoặc 30)
* Cơ sở 2: (08) 54.110.630 – 54.110.636 (bấm tiếp số 101 hoặc 102)

Lịch khai giảng các lớp trong khóa 10/2014:
• Các lớp thứ hai – tư – sáu: khai giảng ngày 13/10/2014.
• Các lớp thứ ba – năm – bảy: khai giảng ngày 14/10/2014.
• Các lớp sáng Chủ Nhật: khai giảng ngày 19/10/2014.
• Các lớp thứ bảy, Chủ Nhật (áp dụng tại cơ sở II): khai giảng ngày 18/10/2014.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM

Cơ sở 1: 188-192-194 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3
Cơ sở 2: 02 Nguyễn Đổng Chi, P.Tân Phú, Q.7
CS1: (08) 3931 6447 - 3931 4661
CS2: (08) 5411 0630 - 5411 0636
nvhpntp@nvhphunu.vn

BÌNH LUẬN