MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/08/2014
Ngày cập nhật bài

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày, định kỳ. Dịch vụ giặt thảm, ghế các loại, làm sạch trần nhà, làm sạch hệ thống cửa gỗ và cửa kính, lau kính, rửa tường, sơn mới...



Công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh văn phòng

Với điều kiện sống và làm việc ngày càng hiện đại và phát triển, một môi trường làm việc tốt, thoáng mát và sạch sẽ là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc cũng như khả năng sáng tạo của chúng ta.

Vậy làm thế nào để có một môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ để đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc? Đó cũng là một việc cần phải suy nghĩ đối với các tổ chức, công ty và các văn phòng cao ốc… Nhằm giúp các đơn vị không phải bận tâm nhiều trong việc tìm kiếm lao động để tập trung phát triển những lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, công ty vệ sinh Quang Minh Phúc xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh hằng ngày và định kỳ.
Chi tiết công việc các dịch vụ vệ sinh:
Dịch vụ vệ sinh hằng ngày:
- Cung cấp nhân viên tạp vụ, giúp việc vệ sinh hằng ngày cho các tòa cao ốc, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, nhà riêng.

Dịch vụ vệ sinh định kỳ:
- Dịch vụ giặt thảm, ghế các loại: thảm lót sàn, thảm trang trí, ghế sofa, ghế văn phòng.
- Làm sạch trần nhà: quét bụi, mạng nhện, lau chùi các máng đèn và vật dụng trang trí trên trần.
- Làm sạch hệ thống cửa gỗ và cửa kính: lau sạch kính và bụi cho từng khung cửa…
- Dịch vụ lau kính, rửa tường, sơn mới, chống thấm, sửa khe nứt mặt ngoài các tòa cao ốc.
- Làm sạch sàn: quét, thu gom rác và làm sạch bằng máy chà sàn. Nhưng đối với các loại sàn bằng đá tự nhiên: đá hoa cương (granite), đá cẩm thạch (marble), đá maì…ngoài việc làm sạch bằng máy chà sàn cần thêm dịch vụ đánh bóng đá để giữ bề mặt đá luôn sáng bóng và giữ độ bền cho đá.
- Tư vấn, cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng gây hại.
- Cung cấp các thiết bị, dụng cụ, hóa chất vệ sinh công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TM và DV Quang Minh Phúc

195 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, Tp.HCM
(08) 3927 4670
quangminhphucpro1@gmail.com

BÌNH LUẬN