MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

HTVC - Chăm sóc khách hàng là tiêu chí hàng đầu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/08/2014
Ngày cập nhật bài

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức chương trình ngày càng cao của khách hàng, song song với việc đầu tư các kênh truyền hình phong phú, mới lạ, hấp dẫn, dịch vụ truyền hình cáp HTVC của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đang tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo trì, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thuê bao đã, đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng truyền hình cáp HTVC, thông qua tổng đài 19001789.



Tổng đài chăm sóc khách hàng HTVC với đường dây nóng 19001789 hoạt động liên tục 24/7 là cầu nối thông tin quan trọng giữa khách hàng và HTVC trong việc cung cấp thông tin và tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật…thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp, hỗ trợ khách hàng.

Quy trình xử lý sự cố:
Bước 1: Khách hàng liên hệ qua tổng đài 19001789 để được hỗ trợ.
Bước 2: Đội ngũ tư vấn tiếp nhận và xử lý thông tin, phân loại thông tin, đồng thời kiểm tra khu vực khách hàng gặp sự cố để kết nối ngay tới các chi nhánh phụ trách từng khu vực. Việc xử lý sự cố sẽ diễn ra ngay sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 4 giờ làm việc. Suốt quá trình giải quyết yêu cầu, khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ luôn theo dõi, đôn đốc các chi nhánh trong việc điều động nhân sự, xử lý tình huống, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được diễn ra thông suốt và nhanh chóng.
Bước 3: Chúng tôi sẽ thông báo việc xử lý sự cố thành công với khách hàng, đồng thời, thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận những đóng góp, ý kiến về chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi của Truyền hình cáp HTVC.

Đặc biệt, nằm trong chuỗi hoạt động chương trình tri ân khách hàng của Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC dịp này, Diễn viên Bình Minh lần đầu tiên xuất hiện với vai trò mới, một “sứ mệnh” đặc biệt tạo nhiều bất ngờ và thú vị cho các khán giả yêu thích Diễn viên Bình Minh trong suốt thời gian qua, vai trò Đại sứ thương hiệu HTVC.

Khách hàng được Bình Minh hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật.

Sự xuất hiện trong vai trò mới lần này của Bình Minh đã tạo được thu hút của nhiều khán giả, đặc biệt là các thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp HTVC. Hình ảnh Bình Minh dí dỏm, vui vẻ trong trang phục nhân viên kỹ thuật đến gõ cửa và kiểm tra chất lượng dịch vụ kỹ thuật từng hộ thuê bao đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho các hộ gia đình.

Văn phòng giao dịch Truyền hình cáp HTVC tại các khu vực:
- Công ty CP Công nghệ Việt Thành: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Chánh.
- Công ty TNHH Phú Thế Hưng: Quận 2, 9, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.
- Công ty CP Sông Thu: Quận 6, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân.
- Công ty TNHH TM T.C: Quận 12.
- Văn phòng Phú Mỹ Hưng: Khu Phú Mỹ Hưng
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC

19 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM
19001789

BÌNH LUẬN