MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xem phim trúng thưởng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/12/2013
Ngày cập nhật bài

Tất cả khách hàng khi bỏ ra chi phí từ 20.000 đồng trở lên, để tham gia sinh hoạt hoặc mua vé xem phim tại cụm rạp chiếu phim Tân Sơn Nhất đều được tặng 1 phiếu rút thăm tham dự chương trình khuyến mãi



Tất cả khách hàng khi bỏ ra chi phí từ 20.000 đồng trở lên, để tham gia sinh hoạt hoặc mua vé xem phim tại cụm rạp chiếu phim Tân Sơn Nhất đều được tặng 1 phiếu rút thăm tham dự chương trình khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng:
- 01 Giải nhất: 01 Ipad 4-16GB
- 01 Giải nhì: 01 máy chụp ảnh Cannon Ixus 135
- 05 Giải ba: mỗi giải 01 thẻ xem phim tại rạp Tân Sơn Nhất dành cho 02 người có giá trị 03 tháng.
- 10 giải khuyến khích: mỗi giải 20 thiệp mời hát karaoke miễn phí

Chương trình rút thăm được tổ chức vào lúc 10h00 ngày 10/01/2014, dưới sự chứng kiến của khán giả, đại diện Sở Công thương TP.HCM. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/12/2013 và kéo dài đến 22h00 ngày 09/01/2014.

Phiếu rút thăm hợp lệ là phiếu do Chi nhánh Trung tâm Dịch vụ Văn hóa Điện ảnh Khu vực phía Nam phát hành. Phiếu rút thăm gồm có hai phần: phần bỏ vào thùng phiếu và phần khán giả lưu giữ, hai phần khớp số với nhau. Phiếu tham dự rút thăm hợp lệ là phiếu điền đầy đủ tất cả các chi tiết: họ & tên, năm sinh, số CMND (nếu khán giả dưới 15 tuổi thì ô CMND để trống, địa chỉ liên lạc ghi trên phiếu và bỏ vào thùng phiếu đúng phần qui định).

Phiếu trúng thưởng phải còn nguyên vẹn, không rách nát, còn nguyên số, không có dấu hiệu cạo sửa, bôi xóa trên phần số, và phải khớp số với phần bỏ vào thùng phiếu.
Kết quả rút thăm sẽ được niêm yết tại cụm rạp Tân Sơn Nhất và công bố trên website http://www.nhavanhoadienanh.com.vn sau ngày rút thăm.

Tất cả các giải thưởng đều không có giá trị qui đổi thành tiền. Người trúng thưởng sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh sau giải thưởng như thuế thu nhập cá nhân từ trúng thưởng… và một số chi phí khác theo qui định của Nhà nước. Người trúng thưởng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân cho Chi nhánh Trung tâm Dịch vụ Văn hóa Điện ảnh để thực hiện các thủ tục trao giải theo qui định. Các thông tin cần cung cấp gồm: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, điện thoại liên lạc, nghề nghiệp, số CMND, mã số thuế cá nhân. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề nào nảy sinh liên quan đến các giải thưởng sau khi giải thưởng đã được trao cho người trúng thưởng.

Nếu trường hợp một người trúng nhiều giải trong một đợt rút thăm thì người trúng thưởng chỉ được nhận một giải cao nhất.

Người trúng thưởng được quyền chuyển nhượng giải thưởng cho người khác theo đúng các thủ tục pháp luật qui định. Việc chuyển nhượng giải thưởng chỉ được thực hiện sau khi đã tổ chức xong lễ trao giải thưởng chính thức. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc chuyển nhượng giải thưởng của người trúng thưởng.

Chi nhánh Trung tâm Dịch vụ Văn hóa Điện ảnh Khu vực phía Nam có quyền sử dụng hình ảnh của người trúng thưởng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau 30 ngày kể từ ngày rút thăm, nếu người trúng thưởng không đến nhận thì phiếu trúng thưởng sẽ không còn giá trị nhận giải.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Làng xi-nê Tân Sơn Nhất

186 Nguyễn Văn Trỗi (nối dài), P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
(08) 3842 1613 – 3844 6107

BÌNH LUẬN