MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chào tháng 12! Mua sắm cuối năm cực rẻ tại VietS Corner Flea Market

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/11/2013
Ngày cập nhật bài

Với hóa đơn 300.000 VNĐ
Khuyến mãi: Thiệp Noen, quả cầu tuyết, thú nhồi bông..
Thời gian khuyến mãi: 31/12/2013

VietS Corner Flea Market tuần này có gì vui và bổ ích?
Nếu bạn là người muốn mua sắm, muốn tìm những thứ tốt nhất, giá cả phải chăng? Hay bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh nhưng chưa có nhiều vốn? Hoặc đơn giản hơn bạn đang muốn tìm một nơi mua sắm mát mẻ tiện lợi ngay giữa trung tâm thành phố? VietS Corner sẽ cho bạn sự hài lòng về tất cả những điều đã kể trên.



Nằm ở địa chỉ 39F Sương Nguyệt Ánh nên chắc chắn bạn sẽ không phải đi đâu xa, không gian thoải mái, máy lạnh mát mẻ, nhiều dịch vụ mới lạ. Tòa nhà thiết kế đặc biệt với mỗi tầng là những khu vực đặc trưng khác nhau.



Tầng trệt thì chuyên về các sản phẩm thiết kế như quần áo, phụ kiện, sản phẩm xanh từ xơ mướp , thổ cẩm, chăn mền, các vật dụng handmade trang trí độc đáo, xinh xắn,…Tất cả đều đến từ bàn tay khéo léo, tinh hoa của các bạn trẻ Việt Nam.













Tầng một là các gian hàng chuyên bán đồ ngoại nhập, luôn cập nhật những mẫu thời trang HOT nhất hiện giờ từ thời trang nam, nữ đến đồ baby cũng có luôn đấy nhé mọi người !



Bạn rất yêu thích shopping nhưng ngại về phần giá cả? Yên tâm đi, hãy ghé tầng hai của VietS Corner Flea Market, nơi chuyên các sản phẩm SALE OFF cực mạnh và second hand đẹp, giá siêu mềm.



Còn tầng ba là khu giải trí với các dịch vụ mới lạ đang “hot” nhất hiện nay phục vu giới trẻ và thiên đường ăn uống.





Với mong muốn tạo ra một môi trường có nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như chủ gian hàng, VietS Corner Flea Market luôn có ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũng như người thuê gian hàng.
Nếu nói đến không khí sôi động thì đây là nơi để bạn tha hồ mua sắm, tha hồ tụ họp bạn bè. Mua sắm, ăn uống, vui chơi thả ga mà không tốn quá nhiều chi phí. Biết đâu bạn còn có thể gặp được thần tượng của mình đang mua sắm, vui chơi cùng bạn bè ở VietS Corner Flea Market. Tuần trước thì Ngọc Thảo đã đến và cười thả ga khi có một ngày cuối tuần vui vẻ ở VietS Corner Flea Market đó.



Các bạn trẻ đừng bỏ lỡ. Hẹn gặp vào cuối tuần.
Chương trình “Check in nhận quà” tuần này vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại VietS Corner Flea Market nhé, các bạn chỉ cần check in thôi là sẽ nhận được thêm 1 món quà nhỏ xinh xắn từ BTC.
Và đừng quên like facebook VietS Corner Flea Market để cập nhật thông tin mỗi ngày nè: http://www.facebook.com/vietscorner.fleamarket.

Các shop online, cửa hàng có nhu cầu thuê gian hàng bày bán tại hội chợ xin hãy liên lạc với chúng tôi qua:
Số điện thoại: 0909.131.003 – 0909.931.003
Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

Thời gian tổ chức:
VietS Corner Flea Market tổ chức định kỳ vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần từ 10h00-21h00 bất kể nắng gió, mưa bão nhé. Vào cửa tự do nha mọi người.

Địa điểm cố định: 39F Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Đặc biệt giảm giá “Tháng Vàng khai trương” cho các gian hàng có nhu cầu đăng ký, liên hệ để biết thêm chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

VietS Corner Flea Market

39F Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
0909.131.003 – 0909.931.003

BÌNH LUẬN