MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hòa mình vào không gian Huế

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/11/2013
Ngày cập nhật bài

Nếu là người yêu ẩm thực xứ Huế, Huế Moon Café & Restaurant chính là địa chỉ dành cho bạn. Không gian cafe và ẩm thực đậm chất Huế sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, như quên được hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Huế Moon thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi mỗi dịp lễ như: Valentine, Quốc Khánh, Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Ngày Nhà Giáo Việt Nam, Giáng Sinh… Trân trọng kính mời quý khách.

Nhắc đến Huế, người ta nghĩ ngay đến những danh lam thắng cảnh và nền văn hóa lâu đời, trong đó ẩm thực là một nét văn hóa nổi bật của cố đô. Nếu là người yêu ẩm thực xứ Huế, Huế Moon Café & Restaurant chính là địa chỉ dành cho bạn. Không gian cafe và ẩm thực đậm chất Huế sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, như quên được hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống thường ngày.



Nằm trong con hẻm yên tĩnh trên đường Nguyễn Huy Tưởng, Huế Moon Café & Restaurant để lại ấn tượng trong bạn bởi không gian thiên nhiên xanh mát và sâu lắng.



Nhà hàng được xây dựng theo kiến trúc Pháp - kiến trúc đặc trưng của biệt thự Huế. Bên ngoài là không gian được bài trí theo kiểu nhà vườn Huế, có hồ sen thơm ngát, đèn lồng hình nón lá, mang đến cho thực khách cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Bên trong là phòng máy lạnh được thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp nét riêng của xứ Huế, sang trọng và ấm cúng.



Nhà hàng còn có phòng riêng tổ chức tiệc sinh nhật, gặp mặt với sức chứa từ 15 - 30 người. Ngoài ra, phòng đặt tiệc còn trang bị đầu máy karaoke cho thực khách thỏa sức ca hát.

Thực đơn món Huế phong phú
Thực đơn món Huế tại nhà hàng rất phong phú, từ những món dân dã như cơm hến, bún bò, bánh nậm, bánh ướt tôm cháy… đến món ăn Cung Đình như cơm sen xứ Huế, chè long nhãn… Các món ăn có cách chế biến, trang trí cầu kỳ, ẩn chứa tâm hồn tinh tế của người Huế. Đặc sản được nhiều thực khách yêu thích khi đến nhà hàng là thủy sản Phá Tam Giang: cá Dìa, cá Ngạnh, cá Hạnh… được nhập trực tiếp từ đầm Phá Tam Giang nên có vị ngọt đậm đà của vùng nước lợ.

Đặc biệt, bún bò Huế gân tươi ở Huế Moon chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.



(Bún bò Huế đặc trưng tại Huế Moon)



(Và trộn tôm thịt)



(Cơm sen Tịnh Tâm)



(Cơm gà)

Chủ nhà hàng Huế Moon chia sẻ: “Tất cả các món ăn đều do đầu bếp chính là người gốc Huế thực hiện. Người Huế không chỉ ăn bằng miệng mà còn bằng mắt, vì vậy các món ăn đều nấu theo công thức truyền thống kết hợp cùng nghệ thuật trang trí Cung Đình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về ẩm thực xứ Huế”.

Thưởng thức café theo phong cách Huế
Đến Huế Moon Café & Restaurant bạn sẽ được thưởng thức café theo phong cách Huế. Người thưởng thức café Huế cũng có phong thái riêng, điềm tĩnh, trầm tư nhâm nhi từng giọt để cảm nhận hết vị đắng, vị ngọt nơi đầu lưỡi. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại thức uống khác như: sinh tố, nước ép, kem… Giá café và nước uống dao động từ 20.000đ - 50.000đ.



(Chương trình hòa tấu đàn tranh Huế)

Vào mỗi tối thứ 7, nhà hàng thường xuyên tổ chức chương trình nhạc hòa tấu dân ca ba miền và hòa tấu đàn tranh Huế. Thực khách vừa thưởng thức các món ăn đậm đà vị Huế, vừa lắng lòng cùng những bản nhạc du dương. Với sự phục vụ thân thiện và nhiệt tình, mỗi thực khách đến với Huế Moon Café & Restaurant sẽ có cảm giác ấm cúng như ở gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Huế Moon Café & Restaurant

6/14 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
(08) 3510 1967 – 0982.9898.82 – 0972.437.244

BÌNH LUẬN