MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đặt tiệc cuối năm, nhận ngay ưu đãi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/11/2013
Ngày cập nhật bài

Sau những ngày tháng bận rộn và lo toan, thời điểm cuối năm là dịp để mọi người hội ngộ, họp mặt cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác trong những bữa tiệc ấm cúng và đáng nhớ.

Tuy nhiên, việc tổ chức một bữa tiệc cuối năm đủ đầy, chu toàn và tiết kiệm tối đa chi phí là một bài toán khó đối với các cá nhân và tổ chức trong thời buổi kinh tế đang suy thoái.

Thấu hiểu được nhu cầu trên và mong muốn mang đến những dịch vụ trọn gói chất lượng và đáng tin cậy, đồng thời tạo cho quý khách niềm vui và sự bất ngờ, Ân Nam coffee hân hoan gửi đến quý khách một chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ tiệc cuối năm.

Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2013, khi đặt tiệc cuối năm tại Ân Nam coffee, quý khách sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Quý khách sẽ được miễn toàn bộ phí phòng cho tiệc set menu và buffet. Ngoài ra, quý khách còn được tặng các dịch vụ kèm theo như cắt chữ sân khấu, thi công backdrop (logo quảng cáo), thiết kế bảng thông báo tiệc, trang trí hoa và bong bóng. Đặc biệt, trong những bữa tiệc cuối năm tại Ân Nam, khách dự tiệc sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn với quà tặng là những voucher trị giá 500.000 đồng.



Tọa lạc tại trung tâm quận 3, Ân Nam coffee là địa điểm quen thuộc cho các buổi hội nghị, sự kiện và tiệc chiêu đãi cuối năm.



Với không gian rộng rãi được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát và thoáng đãng, Ân Nam coffee sẽ mang lại cho quý khách cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay khi đặt chân đến đây.



Những căn phòng sang trọng với đầy đủ tiện nghi và trang bị, máy móc hiện đại sẽ là không gian lý tưởng cho các bữa tiệc cuối năm đa phong cách và ngập tràn màu sắc.



Ngoài ưu thế về quang cảnh và hệ thống phòng ốc, Ân Nam coffee còn nổi bật với không gian ẩm thực đặc sắc và tinh tế cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.





Quý khách hãy đến với Ân Nam coffee để trải nghiệm và cảm nhận sự chu toàn và tươm tất trong dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm; đồng thời, nhận về những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Sự ủng hộ, tin tưởng và hài lòng của quý khách chính là nguồn động viên to lớn để Ân Nam coffee nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Liên hệ đặt tiệc và giải đáp thắc mắc:
(08)3 932 2038 - (08)3 932 2037
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

 Công ty TNHH DV & TM Nam Ân (Phòng trà – Café Ân Nam)

Công ty TNHH DV & TM Nam Ân (Phòng trà – Café Ân Nam)

52 Trương Định, P.7, Q.3, TP.HCM
08.39322037 – 08.39322038
annamcoffee@yahoo.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Ở Ân Nam có đàn Piano và Guitar thùng để có thể tổ chức tiệc cưới theo phong cách lịch sự và nghệ thuật với khoảng 70 khách bao gồm các văn nghệ sĩ, nhà báo, bác sĩ...? Nói chung là giới trí thức. Nội dung gồm 2 phần: Phần 1: Ăn uống theo phong cách Pháp uống rượu vang đỏ khoảng 1 giờ đồng hồ. Phần 2: giao lưu âm nhạc để chú rễ là nhạc sĩ vừa đệm Piano vừa hát những ca khúc trữ tình chon lọc, có sự tham gia của bạn bè đến dự tiệc cưới. Nội dung như thế, Ân Nam có thể đáp ứng được không, xin cho biết để tiện liên hệ cụ thể? Trân trọng cảm ơn!

Trần Thuận Văn|2013-11-30 22:08:36Trả lời

Cho mình hỏi nếu đặt tiệc khoảng 10 bàn thì giá khoảng bao nhiêu vậy, có ưu đãi gì không vậy ?

thu thao|2013-11-27 14:14:40Trả lời

Tiếc quá, không biết qua tháng 1 có chương trình khuyên mãi gì không nhỉ, không gian này tổ chức sinh nhật cũng ok!

phong|2013-11-27 13:50:31Trả lời

  • Trang:

  • 1