MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ tư vấn set up nhà hàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/11/2014
Ngày cập nhật bài

Bạn muốn mở nhà hàng? Bạn có nhu cầu trang trí, thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại? Bạn muốn có một không gian như mình mong muốn mà vẫn đáp ứng được xu thế chung? Bạn cần một chiến lược kinh doanh hiệu quả và thu hút khách hàng? Dịch vụ tư vấn set up nhà hàng của công ty Bếp chiên chúng tôi chính là lựa chọn tuyệt vời nhất với bạn



Dịch vụ tư vấn set up nhà hàng là dịch vụ đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực giúp hỗ trợ các nhà hàng, khách sạn trọng lĩnh vực tư vấn set up danh mục công việc trong nhà hàng, khách sạn. Dịch vụ này hướng đến đối tượng là các nhà hàng, khách sạn cần tổ chức cơ cấu kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên nhiều ý tưởng sáng tạo và vô cùng năng động, chúngt ôi tự tin cung câp đến khách hàng những ý tưởng kinh doanh độc đáo, phù hợp với từng đơn vị cụ thể, quản lí sâu sát, hỗ trợ vận hành phát triển tổ chức. Không những thế, khác với rất nhiều công ty cùng dịch vụ, chúng tôi rất chú trọng đến nhân tố con người. Do đó, nhân viên công ty được đào tạo quy củ, có kiến thức chuyên môn về tài chính, marketing(đặc biệt marketing online) và quản trị nhân lực. Với khả năng, kiến thức phong phú, tư duy nhạy bén sáng tạo, chúng tôi tự tin đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là các khía cạnh mà dịch vụ cung cấp đến các bạn:

- Nghiên cứu thị trường,
- Định hướng, lập phương án khởi tạo và duy trì hoạt động kinh doanh.
- Quản lý ngân sách.
- Nghiên cứu và nắm bắt chiến lược marketing,
- Cơ cấu tổ chức nhân sự (tuyển dụng, sa thải, khen thưởng kỉ luật…)
- Điều hành, giám sát



Để chiến lược kinh doanh hiệu quả, chúng tôi luôn có nghiên cứu đánh giá và báo cáo tài chính theo tuần, tháng, đánh giá, báo cáo nhân sự theo tuần, tháng, quý. Đào tạo nhân sự trong quá trình khởi tạo kinh doanh chính là bước căn bản không thể thiếu trong quá trình đào tạo của chúng tôi.

Thông qua đó, quản lí nha hàng sẽ hiệu quả hơn, đồng thời tiến hành thống kê lượng khách, số bữa, giá trung bình, tần suất mức giá bán, theo dạng văn bản để dự trù nguồn khách, thực phẩm trong tương lai và giá khả năng tài chính theo từng giai đoạn.



Bạn có thề xem chi tiết hơn tại đây : http://setupnhahang.bepchien.com/dich-vu-tu-van-set-up-nha-hang

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN