MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ setup Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Café, Karaoke

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/01/2014
Ngày cập nhật bài

Bạn kinh doanh đã lâu nhưng không hiệu quả? Tài chính bạn thu về ít hơn dự kiến? Lượng khách hàng đến với cơ sở kinh doanh của bạn ngày một ít đi? Bạn mong muốn có sự đổi mới trong phương thức kinh đoanh để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa? Dịch vụ Reset up của chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó.



Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ Re set up là dịch vụ thiết kế và tái hoạch định chiến lược kinh doanh, hướng đến dối tượng các Nhà Hàng, Bar- Café, Karaoke đã và đang hoạt động nhưng chưa thỏa mãn về chiến lược hiện thời. Mục đích của chúng tôi là giúp cơ sở kinh doanh của bạn thay đổi diện mạo, củng cố chữ tín, nâng cao hiệu suất kinh doanh của cơ sở. Không chỉ sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn về tài chính, marketing (đặc biệt marketing online) và quản trị nhân lực. am hiểu về nhiều mặt trong đời sống, có ngoại ngữ. Đầu tư thời gian hiệu quả, chúng tôi còn cam kết đem lại cho bạn những chiến lược sáng tạo nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn hút khách hàng.

Dịch vụ có thể được tóm tắt thông qua các hạng mục sau:
-Tiến hành khảo sát thực tế & đưa ra các giải pháp tốt nhất để khắc phục & phát triển các loại hình kinh doanh Nhà Hàng, Bar- Café, Karaoke.
-Đẩy mạnh Pr, marketing, đưa thông tin của cơ sở đến gần sát hơn với nguồn khách hàng.
-Khắc phục hiện tượng với các Mô hình Nhà Hàng, Bar- Café, Karaoke sau một thời gian hoạt động thường xảy ra những sự cố về ý tưởng kinh doanh chưa phù hợp; phân khúc sai khách hàng; sự bất ổn về nhân sự ; không kiểm soát được chi phí; doanh số & lợi nhuận giảm sút…



Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/dich-vu-tu-van-set-up-nha-hang-khach-san-bar-cafe-karaoke

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN