MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hành trình an yên

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/01/2021
Ngày cập nhật bài

Dù trong thời đại nào, gian bếp luôn được xem là tổ ấm, là nơi bình yên, là chốn để trở về sau mỗi ngày dài bận rộn, mâm cơm luôn là điểm kết nối của những thành viên trong gia đình.

Qua nhiều thời kỳ, hình ảnh gian bếp cũng có nhiều đổi thay, nhưng hình ảnh người phụ nữ, người mẹ, người vợ nơi bếp nhà vẫn còn nguyên giá trị.

Trong những ngày cuối năm, cùng nhìn lại những khoảnh khắc sum vầy, an yên của bếp nhà, của những người phụ nữ, người mẹ, người vợ Việt Nam qua từng thời kỳ.

Hành trình an yên - Ảnh 1

Những năm đầu thế kỷ XX, khi mênh mông ruộng đồng còn trải tận chân trời, mẹ là người nông dân dãi dầu mưa nắng. Dẫu bên ngoài là dấu mưa, vết nắng in hằn trên gương mặt hay cơn gió làm vai mẹ hao gầy, thì bên căn bếp củi đơn sơ bao mệt mỏi của mẹ đều tan biến. Hạnh phúc của mẹ là nụ cười trên môi con mỗi ngày.

Hành trình an yên - Ảnh 2

Những năm tháng chiến tranh, bom đạn khắp chốn, bố ra chiến trường, mẹ khi là cô dân quân bảo vệ quê hương, lúc là người nông dân chân lấm tay bùn, ngay sát bên mẹ luôn là hiểm nguy, là mất mát… nhưng mẹ biết rằng bên an yên của mẹ vẫn là căn bếp nhỏ với những líu lo của đứa con thơ đang chờ đợi, với tiếng thức ăn xì xèo, tiếng cháo sôi lục bục. Căn bếp là nơi mẹ tìm được những giờ phút an yên quý giá và là nơi cho con cảm giác an toàn và no đủ.

Hành trình an yên - Ảnh 3

Đất nước bước vào thời kỳ đổi mới, mẹ lại trở thành những cô công nhân năng động, góp công sức xây dựng đất nước. Cuộc sống lao động bên ngoài với những khắc nghiệt nơi công trường, xí nghiệp làm hao gầy khuôn mặt và dáng hình của mẹ, nhưng trở về sau cánh cửa nơi góc bếp nhỏ ấy, mọi thứ dường như tan biến, chỉ còn lại những yêu thương, hạnh phúc… Hình ảnh bếp dầu – biểu trưng của thời kỳ đổi mới, đã giúp mẹ nấu cho con những bữa cơm đủ đầy.

Hành trình an yên - Ảnh 4

Đất nước phát triển, căn bếp cũng đầy đủ và tiện nghi hơn, ở nơi phồn hoa đô thị khói bếp chỉ còn trong sách vở, dụng cụ đun bếp cũng chẳng còn lớp muội than nhọ nhem, mẹ cũng bận rộn hơn rất nhiều. Trong nhịp sống vội vàng của xã hội hiện đại, mẹ là người phụ nữ thành đạt ngoài xã hội với những khát khao chinh phục mục tiêu lớn trong cuộc sống. Mệt mỏi là thế, lo lắng là vậy, nhưng chỉ cần bước qua cánh cửa nhà - nơi có gian bếp tiện nghi với bếp điện từ hiện đại, là chiếc máy hút mùi thông minh và máy rửa bát tiện nghi… tất cả cho mẹ những phút giây thư giãn, những “khoảnh khắc trở về an yên”.

Với mong muốn mang đến cho những người mẹ, người vợ, người phụ nữ trong gia đình một gian bếp hiện đại, để việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng, thư thái, để mẹ có thêm nhiều thời gian tận hưởng những điều tuyệt vời cùng gia đình thân yêu, Tập đoàn Nagakawa cho ra đời bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, với thông điệp “Tâm an tại bếp”. Nagakawa mong muốn gửi trao sự an tâm vẹn toàn cho khách hàng thông qua những sản phẩm thiết bị nhà bếp tiện nghi, hiện đại nhất; trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

Tham khảo bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Tập đoàn Nagakawa

Tập đoàn Nagakawa

Tầng 2 tòa 96 A Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
nagakawashop@gmail.com

BÌNH LUẬN